บล.ไทยพาณิชย์ เดินหน้างานค้าหลักทรัพย์เต็มพิกัด รุกเปิดศูนย์การลงทุนครบวงจร SCBS Trade Zone ล่าสุดที่พระราม 2

ข่าวทั่วไป Tuesday August 17, 2004 09:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
บล.ไทยพาณิชย์ ย้ำภาพสุดยอดโบรกเกอร์ไทยจากเอเชียมันนี่อีกครั้ง ด้วยการเดินหน้าพัฒนาด้านเทรดดิ้งเต็มกำลัง ชูจุดแข็งด้านบทวิเคราะห์และมาร์เกตติ้งขยายฐานลูกค้า พร้อมรุกเปิด SCBS Trade Zone แห่งที่ 10 ที่เซ็นทรัล พระราม 2 แล้ววันนี้ หวังช่วยกระจายศูนย์รวมการลงทุนครบวงจรสู่ลูกค้าได้ครอบคลุมทั่วประเทศและดันมาร์เก็ตแชร์พุ่งสู่ 4% ภายในปีนี้
ม.ล.ชโยทิต กฤดากร กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด เผยว่า ภายหลังจาก บล.ไทยพาณิชย์ ได้รับรางวัล Best Local Brokerage หรือ โบรกเกอร์ที่ดีที่สุด ของประเทศไทยจากนิตยสารเอเชียมันนี่เมื่อปีที่ผ่านมา ในฐานะที่เป็นโบรกเกอร์ไทยที่มีความยอดเยี่ยม ในเรื่องคุณภาพของงานวิเคราะห์หลักทรัพย์และประสิทธิภาพในการบริการซื้อขายหลักทรัพย์ บริษัทฯ ยังคงพัฒนาการให้บริการด้านนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์อย่างไม่หยุดยั้ง ในอันที่จะขยายฐานนักลงทุนหน้าใหม่เข้ามาในตลาดและทำให้นักลงทุนมองว่าตลาดทุน เป็นแหล่งในการออมมากกว่าการเก็งกำไร
กลยุทธ์การเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของบล.ไทยพาณิชย์นั้น ได้มุ่งเน้นการพัฒนางานวิเคราะห์หลักทรัพย์และพัฒนาทีมมาร์เก็ตติ้งให้ครอบคลุมการให้บริการแก่นักลงทุนรายย่อยและสถาบันทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งขยายบริการออกไปให้ทั่วถึงในพื้นที่ที่มีแนวโน้ม การเพิ่มขึ้นของนักลงทุนหน้าใหม่ ทั้งนี้ จึงเป็นที่มาของการเปิด SCBS Trade Zone ณ เซ็นทรัล พระราม 2
นายกฤษณ์ เกษมศานติ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด เปิดเผยว่า บล.ไทยพาณิชย์ พร้อมเปิดให้บริการ SCBS Trade Zone ศูนย์รวมการลงทุนครบวงจร ณ เซ็นทรัล พระราม 2 แล้ววันนี้ เพราะเล็งเห็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าในบริเวณถนนพระราม 2 และพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งนี้ เราได้รวบรวมข้อมูล กลยุทธ์ และผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ๆ ในการลงทุนมาอย่างครบถ้วน โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ คอยให้คำปรึกษา และแนะนำกลยุทธ์การลงทุนในตลาดเงินและตลาดทุน
SCBS Trade Zone สำนักงานใหญ่ได้ก่อตั้งขึ้นที่ บล.ไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ณ อาคารสินธร ถนนวิทยุ ส่วน SCBS Trade Zone สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 นับเป็นสาขาที่ 10 หลังจากได้เปิดสำนักงานสาขามาแล้ว 6 แห่งในกรุงเทพ และ 3 แห่งในภูมิภาค คือ เชียงใหม่ สงขลา และขอนแก่น ทั้งนี้ เพื่อให้บริการนักลงทุนได้ครอบคลุมทั่วประเทศและหวังเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็น 4 % ภายในปี 2547”
นายกฤษณ์ กล่าวต่อว่า SCBS Trade Zone แตกต่างจากห้องค้าของบริษัทหลักทรัพย์อื่นๆ เพราะมิใช่เป็นเพียงศูนย์ซื้อขายหลักทรัพย์เท่านั้น แต่ยังมีผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น ตราสารทุน (หุ้น) ตราสารหนี้ และหน่วยลงทุนของกองทุนต่างๆ มาให้นักลงทุนได้เลือกลงทุน ที่เหมาะสมกับความต้องการและความเสี่ยงที่ยอมรับได้ โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญในด้านลงทุนช่วยให้คำแนะนำด้านกลยุทธ์เพื่อวางแผนให้ตรงกับความต้องการของแต่ละบุคคลมากที่สุด
บล.ไทยพาณิชย์ ยึดมั่นที่จะรักษาผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญมาโดยตลอด เราจึงมุ่งเน้นที่จะให้คำแนะนำการลงทุนที่นักลงทุนยอมรับได้ พร้อมกับให้ข้อมูลความรู้ด้านการลงทุน แก่ผู้ลงทุนมากที่สุดก่อนการตัดสินใจลงทุน นอกจากนั้น ยังมีโครงการที่จะจัดกิจกรรมอบรมสัมมนาเพิ่มความรู้ให้กับนักลงทุนหน้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เราจึงขอยืนยันว่าว่านักลงทุนที่มาใช้บริการ SCBS Trade Zone จะได้รับความพึงพอใจในการลงทุนในตลาดทุนและตลาดเงินสูงสุดอย่างแน่นอน” นายกฤษณ์ กล่าวในที่สุด
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณกมลวรรณ ทันศรี
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2257-0300 ต่อ 332
อีเมลล์: kamonwan@webershandwick.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ