เชฟโรเลต พาลูกค้าโคโลราโด ผู้โชคดีตัวจริง บินลัดฟ้าถึงโคโลราโด

ข่าวทั่วไป Tuesday August 17, 2004 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
ชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเจ้าของรถเชฟโรเลต โคโลราโดที่โชคดี 5 ท่าน พร้อมด้วย ผู้ติดตามผู้โชคดีอีก 5 ท่าน จากการจับรางวัลกิจกรรมส่งเสริมการขาย “ซื้อ โคโรลาโด..ลุ้นเที่ยวโคโรลาโด” เดินทาง ผจญภัย และพิสูจน์ ความทรหดในดินแดนโคโรลาโด สหรัฐอเมริกา ดินแดนอันเป็นถิ่น กำเนิด ของตำนานเชฟวี่ทรัคกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง ของตัวจริง โดยมีมร.จอห์น ธอมป์สัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย ของบริษัทฯ ร่วม ให้การต้อนรับ
การผจญภัยครั้งนี้เริ่มต้นด้วย กิจกรรมล่องแก่ง (White Water Rafting) อันน่าตื่นตา ตื่นใจ ในแม่น้ำโคโลราโด การนำชมเมืองแอสเพน เมืองท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงที่สุดในมลรัฐ โคโลราโด นั่งกระเช้าลอยฟ้ากอนโดลา (Gondola) เพื่อชมทัศนียภาพดินแดนแห่งเทือกเขา ร็อคกี้ (Rocky Mountain) ของรัฐโคโลราโด และ กิจกรรมขี่ม้า (Horse back Riding) ชมทัศนียภาพยอดเขาแอสเพน บนหลังม้า และเยี่ยมชมเหมืองแร่เงินโบราณ (Silver Nugget Mine) ที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย
การนำลูกค้าไปสัมผัสบรรยากาศการผจญภัย ร่วมตะลุย และพิสูจน์ความทรหด ในดินแดน ประเทศสหรัฐอเมริกาตอนกลาง มลรัฐโคโลราโดนั้น เพื่อเป็นการตอบแทนต่อลูกค้าผู้มี อุปการะคุณในโอกาสที่เปิดตัว เชฟวี่ทรัค โคโลราโด ในประเทศไทย และเพื่อให้เห็นถึง ประวัติศาสตร์ของโคโลราโด
พร้อมทั้งตอกย้ำถึงประวัติศาสตร์ของเชฟโรเลต ที่มีมาเกือบ 100 ปี และเพื่อเป็นการ เสริมสร้างความมั่นใจ ในความแข็งแกร่งของเชฟวี่ โคโลราโด กระบะพันธุ์แกร่งจาก สหรัฐอเมริกาหลังจากที่ลูกค้า ได้รับการยืนยันความมั่นใจในคุณภาพ การผลิต มาตรฐาน ส่งออก ไปแล้ว โดยการเข้าเยี่ยมชม กระบวนการผลิต รถเชฟวี โคโรลาโด ที่ศูนย์การผลิต รถยนต์ เจนเนอรัล มอเตอร์ส จังหวัดระยอง ก่อนบิน ลัดฟ้าไปยังโคโรลาโด
ผู้โชคดีจากการจับรางวัลดังกล่าวเป็นผู้ที่สั่งจอง เชฟโรเลต โคโลราโด ในช่วงงานมอเตอร์โชว์ (26 มีนาคม - 4 เมษายน 2547) ทั้งในงานและที่ศูนย์ผู้จำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศและออกรถ ภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งได้สิทธิ์ร่วมลุ้นตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ 2 ที่นั่ง พร้อมโปรแกรม การท่องเที่ยวใน โคโลราโด ดินแดนแห่งขุนเขาอันเลื่องชื่อเป็นเวลา 5 คืน 6 วัน มูลค่า ต่อรางวัลกว่า 400,000 บาท รวมทั้งสิ้น 5 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก - ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ