ภาพข่าวนกแอร์ — ทะยานสู่น่านฟ้าไทยแล้ว!

ข่าวทั่วไป Tuesday August 17, 2004 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
นกแอร์ สายการบินต้นทุนต่ำของคนไทยอย่างแท้จริง เริ่มเปิดให้บริการเที่ยวบินแรกในเวลาเช้าตรู่ ภายหลังพิธีเปิดอย่างเป็นทางการอันทรงเกียรติ สู่จุดหมายปลายทางที่จังหวัดเชียงใหม่ อุดรธานี และหาดใหญ่ ด้วยการต้อนรับอย่างเป็นกันเองโดยผู้บริหารระดับสูงของสายการบินนกแอร์หลายท่าน อีกทั้ง “นก” สัญลักษณ์ของสายการบิน และผู้โดยสารมากมายในเที่ยวบินเที่ยวแรกของนกแอร์
สำนักงานสำรองที่นั่งและออกตั๋วโดยสาร รวมถึงเคาน์เตอร์เช็คอิน ของสายการบินนกแอร์ที่อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ท่าอากาศยานดอนเมือง ได้รับการตกแต่งด้วยสีเหลืองสดใสสะดุดทุกสายตา ด้วยการตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าผ่านศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ 1318 และเว็บไซต์ของนกแอร์ ทำให้เที่ยวบินปฐมฤกษ์ของนกแอร์เป็นเที่ยวบินที่น่าจดจำ และคับคั่งไปด้วยผู้โดยสาร นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินนกแอร์ พร้อมผู้บริหารระดับสูงท่านอื่นๆ ขึ้นเครื่องร่วมบินไปกับผู้โดยสารอีกด้วย
สายการบินนกแอร์ให้บริการสู่จุดหมายปลายทางที่จังหวัดเชียงใหม่ อุดรธานี และหาดใหญ่ทุกวัน โดยใช้เครื่อง 737-400 โดยท่านผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งผ่านทางศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์หมายเลข 1318 หรือเว็บไซต์ของนกแอร์ที่ www.nokair.co.th
คำบรรยายภาพ
นาย พาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินนกแอร์ (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วย นาย สีหพันธุ์ ชุมสาย ณ อยุธยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด (ที่ 1 จากซ้าย) และ นาย ปิยะ ยอดมะณี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายปฏิบัติการ (ที่ 2 จากซ้าย) และ นาย วิรัตน์กุล ศิวะเพ็ชรานาถ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายบริการลูกค้า
“นก” ตัวสัญลักษณ์ของสายการบิน ขณะต้อนรับผู้โดยสารสายการบินนกแอร์
สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
สุภารัตน์ โพธิวิจิตร/ เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์. 02-260-5820
โทรสาร. 02-260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ