คำแถลงจาก คุณฉัตรชัย บุนนาค ประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday August 17, 2004 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
คุณฉัตรชัย บุนนาค ประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ประกาศการตัดสินใจลาออกจากการทำงานกับ ฟอร์ด มอเตอร์ คอมปานี โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2547
คุณฉัตรชัยได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “ผมถือว่า ผมได้มาถึงจุดสูงสุดในอาชีพการงานของผมแล้ว ได้บรรลุและก้าวไกลเกินเป้าหมายที่ได้วางไว้แต่แรกเริ่ม ผมภูมิใจที่ได้ประสพความสำเร็จมากมายในอาชีพการงานตั้งแต่ก่อนที่จะมาร่วมงานกับฟอร์ด
“ผมได้ตัดสินใจแล้วว่า ถึงเวลาแล้วที่ผมต้องเปลี่ยนแปลงชีวิตการทำงานของผม หลังจากที่ได้ไตร่ตรองอย่างรอบคอบ ผมจึงตัดสินใจที่จะเกษียณตนเองจากการทำงานด้านการบริหารจัดการองค์กร เพื่อให้เวลาอย่างเต็มที่กับอาชีพรองที่ผมสนใจ คือ งานด้านที่ปรึกษา ด้านการฝึกอบรม และการเป็นอาจารย์พิเศษ ซึ่งผมรักและสนุกกับงานเหล่านี้มาก และที่สำคัญ ผมจะมีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น”
อย่างไรก็ดี คุณฉัตรชัย ได้ตกลงที่จะเป็นที่ปรึกษาให้กับฟอร์ด ประเทศไทย ต่อเป็นเวลาอีก 6 เดือน นับจากเดือนตุลาคมนี้ สำหรับผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่งแทนนั้น บริษัทฯ กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ และจะแจ้งให้ท่านทราบในภายหลังหากมีความคืบหน้าประการใด
มร. ไมเคิล แมคคาร์นีย์ ประธานฟอร์ด อาเซียน กล่าวว่า “แม้การตัดสินใจของคุณฉัตรชัยจะทำให้ฟอร์ดสูญเสียบุคลากรผู้ทรงคุณค่า แต่บริษัทฯ ก็เคารพในการตัดสินใจของท่าน บริษัทฯ และพนักงานทุกคนต่างตระหนักและซาบซึ้งในความสามารถและความทุ่มเทที่คุณฉัตรชัยมีให้กับบริษัทฯ ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปีครึ่งที่ผ่านมา ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ฟอร์ด ประเทศไทย ประสพความสำเร็จเป็นอย่างมากในปัจจุบัน”
ภายใต้การนำของคุณฉัตรชัย ฟอร์ด ประเทศไทย ประสพความสำเร็จในหลายๆ ด้าน อาทิ การเปิดตัวรถกระบะ 4 ประตู , การเปิดตัวกระบะโอเพ่น แค็บ, การเปิดตัวเอเวอเรสต์เป็นครั้งแรกในโลก, การครองความเป็นเจ้าตลาดรถ SUV ในช่วงเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมา และสิ่งที่สำคัญมากไปกว่านั้น คือ จากผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า ประจำปี 2574 โดยสถาบัน J.D. Power ฟอร์ดสามารถครองอันดับหนึ่งได้อย่างน่าภาคภูมิใจ
ฟอร์ด ประเทศไทย ขอขอบคุณในวิสัยทัศน์แห่งความเป็นผู้นำของคุณฉัตรชัยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณฉัตรชัยจะประสพความสำเร็จ และบรรลุเป้าหมายในอนาคตตามที่ได้ตั้งใจไว้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ