แคนนอนร่วมสนับสนุนความฉับไวในการรายงานผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ปี 47

ข่าวทั่วไป Tuesday August 17, 2004 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
แคนนอนร่วมสนับสนุนความฉับไวในการรายงานผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ปี 47 มอบเลเซอร์พรินเตอร์และโปรเจคเตอร์แสดงผลการนับคะแนน บนจอ 300 นิ้วหน้าศาลาว่าการฯ
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ส่วนคอนซูมเมอร์ ซิสเตมโพรดักตส์ ร่วมสนับสนุนการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ปี พ.ศ. 2547 มอบเครื่องเลเซอร์พรินเตอร์จำนวน 12 เครื่อง เพื่อความสมบูรณ์ของระบบคอมพิวเตอร์ประมวลผลคะแนนเลือกตั้ง และเครื่องโปรเจคเตอร์ คุณภาพสูงเพื่อฉายภาพผลการนับคะแนนให้ประชาชนได้ทราบทุกระยะบนจอภาพขนาด 300 นิ้ว บริเวณ ลานหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
ตามที่กรุงเทพมหานครได้ติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้ประมวลผลการนับคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าฯ ราชการกรุงเทพมหานคร ปี พ.ศ. 2547 เป็นที่แล้วเสร็จซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วยให้การนับคะแนนมีความแม่นยำ และรวดเร็วยิ่งขึ้นโดยจะใช้คอมพิวเตอร์เครือข่ายพื้นฐานของกทม. ที่ใช้ในการให้บริการ One Stop Service ในแต่ละเขตเป็นหลัก และจัดหาคอมพิวเตอร์ และโยงเครือข่ายให้กับเขตที่ยังไม่มีระบบ One Stop Service ในการนี้ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้สนับสนุนให้ระบบดังกล่าวมีความสมบูรณ์ ด้วยการมอบเครื่องเลเซอร์พรินเตอร์จำนวน 12 เครื่องให้กับกรุงเทพมหานคร โดยใช้พิมพ์ผลคะแนนเลือกตั้งตาม เขตต่างๆ เขตละ 1 เครื่องรวมทั้งสิ้น 12 เขต นอกจากนี้ ยังได้มอบเครื่องโปรเจคเตอร์คุณภาพสูงที่สามารถฉายภาพขนาดใหญ่ถึง 400 นิ้ว
นายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ส่วนคอนซูมเมอร์ซิสเตมโพรดักตส์ กล่าวว่า “แคนนอนได้เลือกเครื่องผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานในช่วงวันเลือกตั้ง โดยได้เลือกแคนนอนเลเซอร์พรินเตอร์เพื่องานพิมพ์เอกสารขาว - ดำ ในปริมาณมากได้อย่างรวดเร็ว และสามารถเก็บข้อมูลในรูปของเอกสารได้ยาวนาน
ดังนั้นเราจึงเลือกเครื่องที่เป็นเลเซอร์พรินเตอร์ทั้งหมด 3 รุ่น จำนวน 12 เครื่อง และเครื่องโปรเจคเตอร์ 1 เครื่อง ที่มีคุณสมบัติในการฉายภาพ นอกอาคารได้คมชัด เนื่องจากทาง กทม. จะฉายผลการนับคะแนนบนจอภาพขนาด 200 นิ้ว ในบริเวณหน้าศาลาว่าการฯ เพื่อให้ประชาชนติดตามผลการนับคะแนนได้เป็นระยะๆ ดังนั้น โปรเจคเตอร์ รุ่น LV-7555 นี้จึงเหมาะสมต่อการใช้งานในครั้งนี้มากเพราะสามารถฉายภาพขนาดใหญ่ถึง 400 นิ้ว ได้ภายนอกอาคารอย่างคมชัด แม้ในเวลากลางวันซึ่งแคนนอนจะอำนวยความสะดวกให้โดยส่งเจ้าหน้าที่ไปช่วยติดตั้ง และทดสอบการใช้งานของเครื่องก่อนหน้าวันเลือกตั้ง”
เครื่องเลเซอร์พรินเตอร์ของแคนนอนที่สนับสนุนการเลือกตั้งในครั้งนี้ประกอบด้วยรุ่น LBP-1120 จำนวน 5 เครื่อง LBP-1210 จำนวน 3 เครื่อง และรุ่น LBP-3200 จำนวน 4 เครื่อง โดยกระจายไปใช้ในสำนักงานเขตต่างๆ 12 แห่ง ได้แก่ คลองสามวา คันนายาว สะพานสูง วังทองหลาง ดอนเมือง สายไหม วัฒนา บางรัก บางกอกน้อย ทวีวัฒนา ทุ่งครุ บางแค บางบอน และสำรอง สำหรับเครื่องโปรเจคเตอร์ที่สนับสนุนเป็นรุ่น LV-7555 ที่ให้ความสว่างสูงถึง 4000 Ansi Rumens และสามารถเชื่อมต่อเข้ากับเน็ตเวิร์กเพื่อสั่งงานจากคอมพิวเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สูงสุด
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทแคนนอน
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2537 เพื่อให้บริการด้านการขาย และการตลาดแก่ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของแคนนอน ได้แก่ Digital Cameras, SLR Cameras, Digital Camcorders, Copying Machines, Digital Multifunction Machines, Facsimile Machines, Calculators, Micrographic Equipment, Electronic Filing Systems, Visualizers, Scanners, Laser Beam Printers, Bubble Jet Printers, Multimedia Projectors และสินค้าอื่นๆ ปัจจุบัน บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) มีศูนย์ให้บริการ 120 สาขาทั่วประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
คุณอาจรีย์ สุวรรณกูล, คุณสินีนาฎ ใฝสุข, คุณฑิตยา นาคทอง
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 121, 119, 125 โทรสาร 0-2716-5250
อีเมล์: arjaree_s@penner-madison.com,
sineenat_f@penner-madison.com,
thittaya_n@penner-madison.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ