สหฯประมูลขายรถยนต์และมอเตอร์ไซค์มือสองราคาถูกที่นครสวรรค์

ข่าวทั่วไป Tuesday August 17, 2004 13:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลเปิดประมูลขายรถมือสองที่จังหวัดนครสวรรค์ ขนรถยนต์สภาพดีทั้งเก๋งและกระบะ รวมทั้งรถมอเตอร์ไซค์สภาพใหม่พร้อมใช้งานกว่า 100 คัน ชูจุดขายราคาถูกกว่าท้องตลาด
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 18 สิงหาคม 2547 นี้ บริษัทได้เปิดลานประมูลสัญจรขึ้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อประมูลขายรถยนต์มือสองและรถมอเตอร์ไซค์กว่า 100 คัน ให้กับกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการใช้สินค้าดังกล่าว แต่ไม่สามารถหาซื้อได้ด้วยวิธีการประมูลที่เริ่มต้นขายในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด เช่น รถยนต์มือสองนั้นเปิดประมูลกันตั้งแต่ราคาเริ่มต้น 10,000 บาทขึ้นไปซึ่งไม่มีขายในท้องตลาด รวมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ในสภาพใกล้เคียงของใหม่และพร้อมใช้งานได้ทันที ราคาเริ่มต้นเพียงคันละ 1 หมื่นกว่าบาทเท่านั้น
การประมูลครั้งนี้คาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ใช้รถยนต์และมอเตอร์ไซค์ในจังหวัดดังกล่าวและใกล้เคียงเป็นอย่างดี เนื่องจากไม่ได้จัดให้มีการประมูลในภูมิภาคดังกล่าวบ่อยนัก ที่สำคัญมีรถยนต์ประมูลขายในราคาที่น่าสนใจจำนวนมาก เช่น BMW316 ปี 1984 เริ่มต้นประมูลเพียง 4,000 บาท หรือ MITSUBISHI CHAMP ปี 1993 ราคาเริ่มต้นเพียง 10,000 บาท รวมทั้งยี่ห้ออื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกจำนวนมาก
นอกจากนี้แล้วยังมีรถมอเตอร์ไซค์ที่ส่วนใหญ่จดทะเบียนตั้งแต่ปี 2002 เป็นต้นไป จำนวน 45 คัน มีทั้งฮอนด้า ยามาฮ่า คาวาซากิ ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นเป็นรถที่กำลังได้รับความนิยมจากท้องตลาดมาเปิดประมูลขายในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดถึงร้อยละ 50 เนื่องจากบางคันเปิดประมูลขายเริ่มต้นเพียง10,000 บาท ในขณะที่ราคาในท้องตลาดนั้นสูงกว่าการประมูลเกือบเท่าตัว สำหรับผู้ที่สนใจนั้นสามารถร่วมประมูลได้ที่ ลานประมูลสัญจร จังหวัดนครสวรรค์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป และสามารถตรวจสอบสภาพรถได้ก่อนการประมูล
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่
คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2934-7344--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ