มูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า จัดงาน “สานสายใยเพื่อผลิตภัณฑ์สายใจไทย 2547”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 17, 2004 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
มูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า จัดงาน “สานสายใยเพื่อผลิตภัณฑ์สายใจไทย 2547” เพื่อจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของมูลนิธิฯ ฝีมือของสมาชิกผู้ทุพพลภาพ ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม — 6 กันยายน 2547 ระหว่างเวลา 10.00 — 19.00 น. ณ บริเวณลานน้ำพุ ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า
ภายในงานจะมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของมูลนิธิฯ โดยฝีมือของสมาชิกผู้ทุพพลภาพ ซึ่งเป็นสินค้าศิลปหัตถกรรมหลากหลายประเภท อาทิ งานเครื่องหนัง เช่น กระเป๋าสะพาย กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าถือ, งานพู่กันระบายสี ที่เป็นงานระบายสีบนเครื่องใช้ต่างๆ เช่น เครื่องเคลือบเซรามิก เครื่องปั้นดินเผา, งานแก้ว โดยการทำลวดลายบนแก้วด้วยการพ่นทราย, งานตัดเย็บ อาทิ หมอนอิง ผ้าปูโต๊ะ เสื้อยืด ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความประณีตในการผลิต รวมไปถึง งานไม้ เช่น ถาดใส่ของรูปทรงต่างๆ เครื่องใช้จักสานไม้ เป็นต้น โดยสินค้าทุกชิ้นล้วนออกแบบอย่างสวยงามมีสไตล์ เหมาะกับการใช้งาน และการประดับตกแต่ง พร้อมทั้งมีการสาธิตการประดิษฐ์สินค้าหลายประเภทให้ได้ชมถึงความพิถีพิถัน และประณีตในการผลิต
นอกจากนี้ยังมีนักร้องกิตติมศักดิ์รับเชิญให้เกียรติมาร่วมขับร้องบทเพลงที่สร้างความสุนทรีย์ตลอดงาน อาทิ บุรินทร์ วงศ์สงวน, วิน โอสถานนท์, นาวาเอกสรวงสรร พินทุสมิต และ นันทวัน เมฆใหญ่ สุวรรณปิยะศิริ เป็นต้น
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ศุภรัตน์--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ