ภาพข่าวนกแอร์ฉลองเส้นทางบินไปเชียงใหม่ร่วมกับเซเว่น อีเลฟเว่น เคาน์เตอร์ เซอร์วิส พลัส

ข่าวทั่วไป Tuesday August 17, 2004 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
นกแอร์สายการบินต้นทุนต่ำของคนไทยอย่างแท้จริง เยี่ยมเมืองเชียงใหม่แดนสวรรค์แห่งภาคเหนือร่วมกับพันธมิตรทางการค้าเซเว่น อีเลฟเว่น เคาน์เตอร์ เซอร์วิส พลัส ฉลองการเปิดตัวสายการบินนกแอร์สู่เชียงใหม่
จากความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในการตอบสนองความจำเป็นของนักเดินทางทำให้นกแอร์จับมือกับเซเว่น อีเลฟเว่น เคาน์เตอร์ เซอร์วิส พลัส ร้านสะดวกซื้อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อนำเสนอทางเลือกใหม่ที่สะดวก ง่ายดายและแตกต่างสำหรับการชำระซื้อตั๋วเครื่องบินของนกแอร์ นอกจากนั้นยังมีช่องทางการชำระอื่นอีก ไม่ว่าจะเป็นศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 1318 เวปไซต์ของนกแอร์ สำหรับผู้ถือบัตรKTCและบัตรธนาคารไทยพาณิชย์สามารถชำระซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านทางตู้ATMของธนาคารทั้งสองได้ทั่วประเทศ ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่อำนวยความสะดวกสูงสุดสำหรับการบินในประเทศไทย
สายการบินนกแอร์เปิดให้บริการเที่ยวบินสู่เชียงใหม่ อุดรธานี และหาดใหญ่ ทุกวัน ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งผ่านทางเวปไซต์ www.nokair.co.th หรือผ่านหมายเลขโทร 1318
คำอธิบายภาพ:
ปิยะ ยอดมณี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการของสายการบินนกแอร์ (ลำดับสองจากขวา) ร่วมกับ อมรา ยะม่อนแก้ว ผู้จัดการทั่วไป บริษัทชอยส์ มินิสโตร์ จำกัด (ลำดับสามจากขวา) และ ประเสริฐ มนูพิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไปสำนักการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัทเคาน์เตอร์ เซอร์วิส จำกัด (ลำดับสองจากซ้าย) ในโอกาสการเปิดตัวเที่ยวบินสู่เชียงใหม่ พร้อมเสนอทางเลือกชำระค่าตั๋วเดินทางที่ง่ายที่สุดผ่าน เคาร์เตอร์ เซอร์วิส เซเว่น อีเลฟเว่น
(จากซ้าย) ประเสริฐ มนูพิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไปสำนักการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัทเคาน์เตอร์ เซอร์วิส จำกัด และ ปิยะ ยอดมณี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการของสายการบินนกแอร์ ร่วมมอบของที่ระลึกแด่ วัลลภ นามวงศ์พรหม กรรมการประชาสัมพันธ์ วัดพระธาตุดอยสุเทพในการร่วมฉลองการเปิดตัวนกแอร์สู่เชียงใหม่
สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
สุภารัตน์ โพธิวิจิตร/ เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์. 02-260-5820 โทรสาร. 02-260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@ksc9.th.com
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ