เอซีเอ จับมือ ไอเอสเอส กวาดตลาดซีเคียวริตี้ในไทย เปิดตัว Proventia Inegrated Security Appliance เครื่องมือป้งกันภัยทางอินเตอร์เน็ต

ข่าวทั่วไป Tuesday August 17, 2004 17:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เอซีเอ ร่วมกับ ไอเอสเอส รุกตลาดระบบรักษาความปลอดภัยในไทย เปิดตัว โปรเวนเทีย อินติเกรเตอ ซีเคียวริตี้ แอพพลายแอนซ์ เครื่องมือป้องกันภัยรุกรานทางอินเทอร์เน็ตที่ครอบคลุมการกำจัดภัยร้านอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ไวรัส, เวิร์ม, แฮกเกอร์, สแปม และเว็บคอนเทนต์ที่ไม่พึ่งประสงค์ เพื่อรองรับความต้องการขององค์กรขนาดเล็กและกลาง
นายเจฟฟรี่ หู ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ บริษัท อินเตอร์เน็ต ซีเคียวริตี้ วิสเต็มส์ พีทีอี ลิมิเตด (ไอเอสเอส) บริษัทสาขาประจำประเทศสิงคโปร์ของอินเทอร์เน็ต ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ กรุ๊ป (NASDAQ:ISSX) เปิดเผยว่า "ไอเอสเอสเป็นที่ปรึกษาด้านระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทขนาดใหญ่ทั่วโลก 500 บริษัทและหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลก โดยในวันนี้ไอเอสเอสได้ร่วมมือกับเอซีเอซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายในการนำระบบการป้องกันที่ทันสมัยให้กับองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลางที่มีงบประมาณและทรัพยากรจำกัด แต่มีความต้องการป้องกันการโจมตีที่มาจากระบบออนไลน์ และลดการสูญเสียที่เกิดจากข้อมูลที่เป็นเมล์ขยะและเว็บที่ไม่ต้องการ"
โปรเวนเทีย อินติเกรเตด ซีเคียวริตี้ แอพพลายแอนซ์ เป็นอุปกรณ์ที่รวมจุดเด่นของ เทคโนโลยีการป้องกันและตรวจจับการบุกรุก พร้อมด้วยเทคโนโลยีด้านไฟล์วอลล์, วีพีเอ็น, แอนตี้ไวรัส, เว็บ ฟิลเตอริ่ง และแอนตี้สแปม ที่ป้องกันได้อย่างครอบคลุมภายในบ็อกซ์เดียว
ปัจจุบันโปรเวนเทีย อินติเกรเตด ซีเคียวริตี้ แอพพลายแอนซ์ มี 3 โมเดลด้วยกัน คือ Proventia M10 สามารถรองรับ 100 ยูสเซอร์ สำหรับ Proventia M30 รองรับได้ 500 ยูสเซอร์ และ Proventia M50 รองรับ 2,500 ยูสเซอร์ โดยอุปกรณ์เหล่านี้สามารถหยุดภัยร้านอินเทอร์เน็ตก่อนที่จะมีผลกระทบ, ด้วยการคุ้มครองเครือข่าย, เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และป้องกันการทำลายระบบรักษาความปลอดภัย และด้วยการรวมคุณสมบัติต่างๆ เหล่านี้ทำให้สามารถหยุด ไวรัส, เวิร์ม, แฮกเกอร์ และการโจมตีที่สำคัญในอินเทอร์เน็ตอย่าง SQL Slammer, Code Red and MS Blaster นอกจากนั้นยังสามารถอัปเดตการป้องกันของซอฟต์แวร์ใหม่ที่มีปัญหาเรื่องช่องโหว่ เพื่อป้องกันธุรกิจจากภัยคุกคามใหม่ๆ ได้
"ตลาดระบบรักษาความปลอดภัยในเอเชีย แปซิฟิก เป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ 2-3 ปีที่ผ่านมา และมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องในอัตรา 14.5% ในปี 2548 ซึ่งเป็นการสำรวจ Frost & Sullivan ในปีนี้ สำหรับประเทศไทยนั้นเป็นตลาดที่กำลังเติบโตทั้งนี้เป็นเพราะธุรกิจต่างๆ มีความเข้าใจและตระหนักถึงภัยคุกคามที่มาจากระบบอินเทอร์เน็ต และจากการที่ไอเอสเอสเป็นพันธมิตรกับเอซีเอ ทำให้มั่นใจว่า จะสามารถได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี" นายหู กล่าว
ด้านนายปีเตอร์ คอร์นีย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เอซีเอเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำที่ครอบคลุมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยมากที่สุดในไทยขณะนี้ ได้ร่วมกับไอเอสเอสในการทำตลาด โปรเวนเทีย อินติเกรเตด ซีเคียวริตี้ แอพพลายแอนซ์ เพื่อเจาะตลาดธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางที่เป็นกลุ่มที่มีความต้องการการใช้งานระบบรักษาความปลอดภัยที่สามารถจัดการได้ง่ายและราคาสามารถหาซื้อได้
"ตลาดระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูล เป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดว่าในปีนี้ประเทศไทยตลาดรวมจะมีการเติบโตประมาณ 1,000 ล้านบาท หรือมีอัตราการเติบโต 80% โดยเราคาดว่าจะสามารถทำยอดขายจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ประมาณ 50 ล้านบาทภายใน 6 เดือน"
สำหรับในปีนี้ บริษัทเอซีเอ คาดว่าจะทำยอดขายรวมของบริษัทฯ ประมาณ 400 ล้านบาท
บริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด
บริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ โดยบริษัทเป็นผู้นำทางด้านตลาดเทคโนโลยีสารสนเทศ มาตั้งแต่ปี 2529 ในภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมทั้งสาขาในเครือข่ายในเอเชีย แปซิฟิก อาทิ ประเทศไทย (กรุงเทพฯ), มาเลเซีย (กัวลาลัมเปอร์), ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์ (มะนิลา), สาธารณรัฐประชาจีน (ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, กวางเจา, เสฉวน), ออสเตรเลีย (เมลเบิร์น, ซิดนีย์) และอเมริกา (ฟรีมองต์-แคลิฟอร์เนีย) ซึ่งทำให้เอซีเอ แปซิฟิค เป็นซัพพลายเออร์ ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่สำคัญในภาคพื้นเอเชีย
บริษัทเอซีเอฯ นับว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้เชียวชาญทางด้าน IT Solution-Oriented Marketing อย่างแท้จริง โดยมุ่งเน้นเทคโนโลยีทางด้านการรักษาความปลอดภัยบนระบบข้อมูลและเครือข่าย
บริษัท อินเทอร์เน็ต ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ อิงค์ (ไอเอสเอส)
บริษัท อินเทอร์เน็ต ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ อิงค์ (ไอเอสเอส) เป็นผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับวางใจจากองค์กรระดับโลก และรัฐบาลทั่วโลกในการให้บริการและผลิตภัณฑ์ที่สามารถป้องกันภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ต โดยไอเอสเอส เป็นผู้นำของโลกในด้านความปลอดภัยตั้งแต่ปี 2537 โดยได้พิสูจน์ในด้านราคาต่อประสิทธิภาพ และช่วยลดกฎระเบียบและความเสี่ยงทางธุรกิจให้กับลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 11,000 ราย ผลิตภัณฑ์และบริการของไอเอสเอส อยู่ภายใต้ทีมพัฒนา และวิจัยด้านการรักษาความปลอดภัยในเชิงรุก อันชายฉลาด ที่เรียกว่า ISS' X-Force research and development team ซึ่งเป็นหน่วยงานระดับโลกในการวิจัยด้านช่องโหว่ และภัยคุกคาม ไอเอสเอสมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองแอทแลนต้า และมีหน่วยงานในอเมริกา, เอเชีย, ออสเตรเลีย, ยุโรป และตะวันออกกลาง ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ www.iss.net หรือโทรศัพท์ 800-776-2362
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น และอุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2-439-4600 ต่อ 8300, 8202
อีเมล์: srisuput@corepeak.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ