ซีต้า เวสต์ (Zita West) ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเกี่ยวกับการวางแผนก่อนการตั้งครรภ์โดยใช้แนวทางการบำบัดแบบองค์รวม จะเดินทางมาที่ “ชีวาศรม”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 18, 2004 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--chiva-som
ซีต้า เวสต์ (Zita West) ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเกี่ยวกับการวางแผนก่อนการตั้งครรภ์โดยใช้แนวทางการบำบัดแบบองค์รวม จะเดินทางมาที่ “ชีวาศรมรีสอร์ทสุขภาพชื่อก้องโลกเพื่อให้คำปรึกษาและแนะแนวทางปฏิบัติเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการมีบุตร
“หากคุณต้องการคำแนะนำต่าง ๆ เกี่ยวกับการมีบุตร ซีต้า เวสต์ จะเป็นผู้เชี่ยวชาญคนแรกที่ฉันจะแนะนำ” เคท วินสเล็ท (Kate Winslet)
ซีต้าเป็นผู้เชี่ยวชาญมือหนึ่งด้านการให้คำปรึกษาที่มีเป้าหมายแบบองค์รวมเพื่อช่วยการมีบุตรและการตั้งครรภ์ อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในยุโรป และในอีกหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก ซีต้า เวสต์ได้ร่วมมือกับชีวาศรม รีสอร์ทสุขภาพชื่อก้องโลกนำเสนอแพกเกจที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับคู่สมรส หรือใครก็ตามที่ต้องการมีบุตร
ซีต้า เวสต์อยู่ในวงการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการมีบุตรมานานกว่า 20 ปีแล้วในฐานะผู้ให้คำแนะนำด้านโภชนาการ นักฝังเข็ม ผู้ให้คำแนะนำเรื่องการมีบุตรและการตั้งครรภ์ ซีต้าให้คำแนะนำแก่คู่สมรสมาแล้วกว่าพันคู่เกี่ยวกับการเตรียมสภาพร่างกายให้อยู่ในจุดที่สมบูรณ์แข็งแรงมากที่สุดสำหรับแต่ละขั้นของการเจริญเติบโตของเด็กในครรภ์ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมพร้อมทางด้านจิตใจ โภชนาการ และสภาวะทางอารมณ์ ซีต้า เวสต์มีลูกค้าที่เป็นผู้มีชื่อเสียงในวงสังคมมากมาย อาทิ เคท วินสเล็ท (Kate Winslet) เคท บลันเชทท์ (Cate Blanchett) และ กาบี้ โรสริน (Gaby Roslin)คลินิกของเธอตั้งอยู่ที่ถนน ฮาร์เลย์ ในกรุงลอนดอน
ซีต้า เวสต์ ได้เดินทางมาร่วมงานกับชีวาศรมในฐานะผู้เชี่ยวชาญรับเชิญพิเศษ โดยซีต้าจะใช้การบำบัดที่มีเป้าหมายแบบองค์รวมกับคู่สมรสหรือใครก็ตามที่กำลังพยายามจะตั้งครรภ์ การบำบัดต่าง ๆ คัดเลือกโดยความร่วมมือระหว่าง ซีต้าและทีมงานผู้เชี่ยวชาญของชีวาศรม มีวัตถุประสงค์ในการเตรียมความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจสำหรับการตั้งครรภ์และการให้กำเนิดบุตร แพกเกจซีต้า เวสต์นี้ยังเหมาะสำหรับผู้หญิงที่เตรียมพร้อมสำหรับการมีบุตรด้วยวิธีปฏิสนธิในหลอดทดลองด้วย นอกจากนี้ท่านอาจได้รับคำแนะนำให้รับการบำบัดอื่น ๆ เพิ่มเติม หลังจากปรึกษาเป็นการส่วนตัวกับซีต้า เวสต์แล้ว
แพกเกจซีต้า เวสต์นั้นเริ่มต้นที่ 7 คืน และต้องเข้าพักในระหว่างวันที่ 24-28 สิงหาคม 2547เท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 96,600 บาท ต่อท่าน (ราคายังไม่รวมค่าบริการ และภาษีมูลค่าเพิ่ม) ท่านสามารถแวะชมรายละเอียดเกี่ยวกับแพกเกจซีต้า เวสต์ได้ที่ เวปไซด์ www.chivasom.com
ชีวาศรม” มีความหมายว่า “ที่พักพิงแห่งชีวิต” เป็นรีสอร์ทสุขภาพริมชายหาดหัวหินที่ให้บริการสปาแบบองค์รวม ในสภาพแวดล้อมที่ดีเยี่ยม สำหรับการลดน้ำหนัก ผ่อนคลายความตึงเครียด ล้างสารพิษ หรือแม้แต่การพักผ่อน มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญทางด้านการบำบัดแบบองค์รวม ฟิตเนส สปา และการแพทย์ จากทั้งในประเทศและต่างประเทศคอยให้บริการ
ชีวาศรมเป็นสถานฟื้นฟูสุขภาพและให้บริการแบบครบวงจรแห่งเดียวที่ได้ถูกคัดและจัดอันดับรางวัลธุรกิจท่องเที่ยวจากผู้อ่านนิตยสาร “คอนเดนาสต์ ทราเวลเลอร์” ในลำดับที่ 1 ถึง 3 อย่างต่อเนื่อง และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้อ่านนิตยสาร “คอนเดนาสต์ ทราเวลเลอร์” ฉบับตีพิมพ์ในประเทศอังกฤษ ได้ตัดสินให้ “ชีวาศรม” เป็น สถานฟื้นฟูสุขภาพและให้บริการแบบครบวงจรอันดับหนึ่งของโลกในปี 2547 โดยได้รับคะแนนรวมสูงถึง 98 เปอร์เซ็นต์ และยังได้รับคะแนนสูงกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ในทุก ๆ เกณฑ์การพิจารณา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือสำรองห้องพักได้ที่ 032 536 536 ติดต่อแผนกจองห้องพัก
ขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนข่าวสารของทางรีสอร์ท
วิภาสิริ นภาวงศ์ดี
ติดต่อ: วิภาสิริ นภาวงศ์ดี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
อีเมล์: vipasiri.n@chivasom.com
โทร: 02 711 6900-12 โทรสาร: 02 381 5852--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ