ทีเอ ออเร้นจ์ สร้างกำลังใจมอบโทรศัพท์มือถือโนเกียรุ่นใหม่ล่าสุด แด่ 4 หนุ่ม-สาวจากการแข่งขัน Academy Fantasia

ข่าวทั่วไป Thursday August 19, 2004 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบ การสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ มอบโทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่น 7610 ให้กับ 4 ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับผลโหวตน้อยที่สุดจากรายการชื่อดัง Academy Fantasia “ปฏิบัติการ ล่าฝัน” เพื่อเป็นกำลังใจให้มุมานะสร้างฝันให้เป็นจริงต่อไป
“จากการที่ออเร้นจ์ได้เข้าร่วมสนับสนุนรายการ Academy Fantasia เราจึงได้ใกล้ชิด และ ชื่นชมในความพยายาม ความอุตสาหะ และความตั้งใจจริงของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 ท่าน เมื่อมีใครพลาดไปเราก็ยังอยากที่จะสนับสนุนและให้กำลังใจพวกเขาให้ก้าวต่อไป พยามยามให้ถึงความใฝ่ฝันที่ต้องการ” นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจมัลติมีเดียไร้สาย บริษัททีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าว
จากรูป:แถวหลัง-ผู้บริหารจากออเร้นจ์นำทีมโดย นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ รองกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจมัลติมีเดียไร้สาย (ขวาสุด) นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ที่ 2 จากขวา) และนางรุ่งฟ้า รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสาร การตลาด (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมด้วยผู้บริหารจากบริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด นายไพฑูรย์ ศรีชัยสวัสดิ์ Account Manager (ซ้ายสุด) มอบโทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่น 7610 เป็นรางวัล ที่ระลึกให้กับ 4 หนุ่ม-สาวผู้เข้าแข่งขันรายการ Academy Fantasia “ปฏิบัติการล่าฝัน” ได้แก่ (แถวหน้าจากซ้ายไปขวา) นายปานเวทย์ ไสยคล้าย- ปอ, ณัชธน์กมล ก่อสุวรรณ-แนน, วัชรินทร์ จินะมุสิ-แหม่ม และชเนษฎ์ผกา ก่อสุวรรณ-นุ่น
ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด
ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ภายใต้ แบรนด์ออเร้นจ์แก่ลูกค้าเกือบ 2.5 ล้านคนในประเทศไทย ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสารแบบ wirefreeTM โดยดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีลูกค้าใช้บริการออเร้นจ์ทั้งหมด 1.5 พันล้านคนทั่วโลก
ทีเอ ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารแบบ wirefreeTM เพื่อให้ ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศทั้งในด้านโครงข่ายคุณภาพ และความคุ้มค่าในการให้บริการภายใต้คุณค่า แบรนด์ 5 ประการของออเร้นจ์ ซึ่งได้แก่ ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่ง แปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทในเครือ คือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป เพื่อให้บริการนวัตกรรมการสื่อสารแบบครบ วงจรแก่ผู้บริโภค
สินค้าและบริการ
สินค้าและบริการของทีเอ ออเร้นจ์ ประกอบด้วย การให้บริการจัสทอล์ค กับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บริการทอล์คแพลนแบบต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกสรร บริการกรุ๊ปแชร์สำหรับบริษัท หรือโฮม ออฟฟิส บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมไปถึงนวัตกรรมการให้บริการไทย เอสเอ็มเอส เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และการคิดค่าบริการตามจริงเป็นวินาที
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
พรทิพย์ เลิศเวชกุล / สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ จิรพร ชีวะธรรม/ สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2252-9871 โทร. 0 2647-5247--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ