ภาพข่าวแฮปปี้ ชวนเยาวชนหัวคิดสร้างสรรค์ร่วมประชันไอเดีย "แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด"

ข่าวทั่วไป Thursday August 19, 2004 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--ดีแทค
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด และ ดร.เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจพรีเพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (ดีแทค) ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นแนวหน้าของวงการสื่อ ดีไซน์และโฆษณา และดารารับเชิญ ทราย เจริญปุระ แถลงข่าวการจัดโครงการ "แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด" ส่งเสริมวัยรุ่นให้แสดงพลังสมองออกมาเป็นผลงานสร้างสรรค์ ทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท จัดประกวดพร้อมฝึกอบรมออกแบบหนังสือพ็อคเก็ตบุ๊ก บัตรเติมความสุข ของที่ระลึก ภาพยนตร์โฆษณา และเพลงแห่งความสุข เปิดรับสมัครนิสิตนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ
โครงการ "แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด" ใช้งบประมาณในการบริหารโครงการกว่า 20 ล้านบาท โดยได้รับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา ประกอบด้วยการประกวด 5 ความถนัด คือ 1.หนังสือแห่งความสุข ร่วมกับ นิตยสารสุดสัปดาห์ 2.บัตรเติมความสุข รวมกับ Blind และ Alternate Bangkok Council of Design (ABCD) และ Y&R 3.ของที่ระลึกแห่งความสุข ร่วมกับ Blind และ Love Space และ Y&R 4.ภาพยนตร์โฆษณาแห่งความสุข ร่วมกับ Y&R และบริษัท แมทชิ่ง สตูดิโอ จำกัด (มหาชน) 5.เพลงแห่งความสุข ร่วมกับ Small Room และ Y&R
ผู้ที่สมัครเข้าร่วมโครงการนี้จะต้องเป็นนักศึกษาที่มีอายุระหว่าง 17-23 ปี และกำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ รวมกลุ่มกันตั้งแต่ 2-4 คน สมัครและส่งผลงานที่ถนัดเข้าประกวด ซึ่งสามารถสมัครได้ที่บูธรับสมัครทั่วประเทศ และรับใบสมัครได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าทั่วประเทศ โดยส่งใบสมัครมาทางไปรษณีย์ หรือสมัครทางเว็บไซต์ที่ www.happydprompt.com หมดเขตรับสมัครและส่งผลงานรอบแรกในวันที่ 15 กันยายน 2547 สำหรับงานแถลงข่าวฯ จัดขึ้นที่ อาเตอลิเย อาร์ต แกลเลอรี่ ชั้น 1 อาคารทิสโก้ ถ.สาทรเหนือ
ลูกค้าแฮปปี้และดีแทคสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ *099 (ไม่คิดค่าบริการ) หรือโทร 05-075-1099 หรือที่ www.happydprompt.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนัก Corporate Communications ดีแทค
ธิติมา บราวเนล, พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร. 0-2205-8090 โทรสาร 0-2202-8859
e-mail : PR@dtac.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ดพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ