Boxoffice ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ A Home at the End of the World

ข่าวทั่วไป Friday August 20, 2004 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--Boxoffice
A Home at the End of the World เป็นภาพยนตร์ ของค่าย Boxoffice Entertainment นำเสนอ โดย คุณ จิตติ เลาหสุขเกษม เป็นหนังเกี่ยวกับการค้นหาสิ่งที่ขาดหายไปของชีวิตครอบครัวที่พระเอกของเราขาดความอบอุ่นตั้งแต่เด็ก เรื่องนี้เข้าฉายวันที่ 17 ก.ย. นี้
A Home at the End of the world เป็นเรื่องราวของชายหนุ่ม
ที่ขาดความอบอุ่นในวัยเด็ก ทำให้ทั้งชีวิตของเขาค้นหาครอบครัวและบ้าน ในปี 1960 ถึงยุค 1980 จากชานเมือง คลีฟแลนด์ถึงมหานครนิวยอร์ก สะท้อนถึงความเป็นไปได้และความหวัง สำหรับฝันของอเมริกันแบบมุมมองใหม่ ในปี 1967 บ๊อบบี้เป็นเด็กชายวัย 9 ขวบ ที่น่ารัก ในยุค 60 ความ รักและเสรีภาพปรากฏอยู่รอบตัวเขา พอยุค 70 เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดทำให้บ๊อบบี้กำพร้าครอบครัว เขาเลยต้องสร้างสัมพันธ์กับโจนาธานและอลิซ แม่โจนาธานได้ให้ความอบอุ่น มีชีวิตใหม่อีกครั้ง ในยุค 80 ทุกคน ในนิวยอร์กซิตี้ทุกคนแสวงหาตนเอง บ๊อบบี้ได้พบกับแคลร์ เพื่อนร่วมห้องของโจนาธานที่วิตกกังวล กับ ความแก่ ที่วิตกกังวลกับความแก่ และจะเปลี่ยนชะตาชีวิตของบ๊อบบี้ ทำให้ความสัมพันธ์ของเขากับโจนาธานยุ่งยากใจยิ่งขึ้น
ภาพยนตร์นำเสนอการผจญภัยของตัวเอกทั้งสามคน พวกเขาพบสิ่งใหม่ๆ ทดลองวัฒนธรรมที่สุดเหวี่ยง เรื่องราวที่อบอุ่น อารมณ์ขัน พร้อมเพลงประกอบภาพยนตร์ โดนใจ กับ A home at the End of the world จะทำให้คุณรู้ส฿กซาบซึ้งไปพร้อมๆ กัน ดารานักแสดง โดย Colin Farrell ( บ๊อบบี้ ) ผลงานที่ผ่านมาของเขา โฟนบูธ ของทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟอกซ์ และ เรื่อง สวาท ของโคลัมเบีย และอีกมากมาย
Robin Wright Penn ( แคลร์ ) ผลงานเร็วๆนี้ในภาพยนตร์ของ วอร์เนอร์ บราเทอร์ เรื่อง ไวท์ ออร์เดอร์ Dallas Roberts (โจนาธาน) ถูกเสนอชื่อเข้าชิง ดร่าม่า เดสก์และเอลเลียต นอร์ตั้น อะวอร์ด จากบทนำในละครนอกบรอดเวย์ เรื่อง น็อคเทิร์น ในปี 2002 Sissy Spacek ( อลิซ ) เป็นที่รู้จักในหมู่ผู้ชม และนักวิจารณ์ ครั้งแรกในหนังคลาสสิกของเทอเรนซ์ มาลิก เรื่อง แบ้ดแลนด์ส
ผู้กำกับเรื่องนี้ ไมเคิล ไมเออร์ มีรางวัลเป็นประกันไม่นานมานี้เขามีละครบรอดเวย์ เรื่อง โธโรลี่ โมเดิร์น มิลลี่เขาได้รับรางวัลดราม่า เดสก์ 2002 และ ยังมีนักเขียน ชื่อ ไมเคิล คันนิ่งแฮม ทอม ฮัลซี่ โปรดิวเซอร์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
PR กมลชนก สมนวล
01 5536554--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ