รักใสๆ หัวใจอัศจรรย์ Magic Kitchen

ข่าวทั่วไป Friday August 20, 2004 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--แมงป่อง
อีกหนึ่งลิขสิทธิ์ที่แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์คุณภาพที่ได้รับการตอบรับทั่วฮ่องกงมาแล้ว ใน "Magic Kitchen - รักใสๆ หัวใจอัศจรรย์" ภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่องแรกของหนุ่มเจอรี่ F4 ที่พลิกคาแร็คเตอร์มาเป็นพ่อครัวที่หัวใจแสนจะกุ๊กกิ๊ก และยังได้ร่วมงานกับดาราซุปเปอร์สตาร์อย่าง หลิวเต๋อหัว, เจิ้งซิ่วเหวิน และไมเคิล หว่อง
"Magic Kitchen - รักใสๆ หัวใจอัศจรรย์" เป็นเรื่องราวของเหยา (เจิ้งซิ่วเหวิน) หัวหน้ากุ๊กผู้เรียนรู้สูตรเด็ดเคล็ดลับความอร่อยจากตำราอาหารของแม่ที่เขียนทิ้งไว้ให้ก่อนจากไป แต่ถึงอย่างไรความสำเร็จก็ไม่สามารถเติมเต็มช่องว่างในหัวใจได้ จนกระทั่งได้พบกับชุนเหยาแฟนเก่า (หลิวเต๋อหัว) ไฟรักครั้งเก่ากลับคุกรุ่นขึ้นอีกครั้งหนึ่ง แต่ความหวังกลับริบหรี่ เมื่อรู้ว่าเขากำลังเข้าสู่ประตูวิวาห์กับเพื่อนสนิทของเธอเอง ร้อยเล่ห์มายาหญิงกว่าร้อยเล่มเกวียนจึงถูกงัดออกมาใช้ เพื่อทำให้เขากลับคืนมา โดยหารู้ไม่ว่า ซุยโฮ (เจอรี่ F4) เพื่อนร่วมธุรกิจที่แอบกิ๊กเธออยู่ แถมคิดกับเธอมากกว่าคำว่า เพื่อน!!
ร่วมเป็นกำลังใจและลุ้นให้ เหยา และ ซุยโฮ ได้สมหวัง ใน "Magic Kitchen - รักใสๆ หัวใจอัศจรรย์" ได้แล้ววันนี้ในรูปแบบ วีซีดีและดีวีดี พร้อม โปสการ์ด เจอรี่ F4 ฟรี ที่แมงป่องทุกสาขา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณก้อย โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ดพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ