เจ้าพ่อซิทคอม "บอย-ถกลเกียรติ" ผุดละคร "บ้านนี้มีรัก" ดัน "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ลงซิทคอมเต็มตัว

ข่าวทั่วไป Friday December 23, 2005 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--ซีเนริโอ
"บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" เจ้าพ่อซิทคอม เตรียมผลิตซิทคอมอีกหนึ่งเรื่องเพื่อตอกย้ำความสำเร็จในละครแนวนี้ โดยหยิบยกเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวที่แสนจะครื้นเครงอลเวง ความสนุกครบรส อย่าง "บ้านนี้มีรัก" ทางช่อง 9 กับการแสดงซิทคอมเต็มรูปแบบของ "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" แต่จะฮาขนาดไหน ไปฟังคุณบอย พูดถึงซิทคอมเรื่องนี้เป็นการเรียกน้ำย่อยคนดูก่อน
"ถือเป็นซิทคอมสำหรับครอบครัวเรื่องใหม่ ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัวครับ เพราะในซิทคอม "บ้านนี้มีรัก" เราจะนำเสนอเรื่องราวที่เน้นการสร้างสัมพันธ์อันดีของคนในครอบครัวให้หันหน้าเข้าหากันเวลามีปัญหาต่างๆ เกิดขึ้นโดยในเรื่องนี้เราจะให้ "รัก" ซึ่งรับบทโดย กัปตัน(ภูธเนศ หงษ์มานพ) ลูกคนกลางของบ้านนี้ ที่เป็นตัวเชื่อม และคอยไกล่เกลี่ยปัญหาทุกๆ อย่าง เพราะในใจของรักจริงๆ เค้าก็ฝันอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเหมือนครอบครัวอื่นๆ บ้าง อย่างเช่นอยากมีพี่สาวที่คอยให้คำปรึกษาเวลามีปัญหาเกิดขึ้นในบ้าน หรืออยากจะมีน้องชายที่น่ารักไม่ค่อยสร้างปัญหาให้ตัวเองคอยแก้ไข แต่ในความเป็นจริงบ่อยครั้งที่เวลามีปัญหาเกิดขึ้น ก็มักจะเป็นสมาชิกในบ้านทั้งนั้นแหละที่คอยสร้างปัญหา โดยเฉพาะ "ลิงค์" รับบทโดย ฟรอย(ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์) น้องชายจอมวุ่น ที่มีนิสัยกวนประสาท ไม่เว้นแม้กระทั่งคนนอกบ้านอย่าง "เจี๊ยบ" รับบทโดย แม็คก้า ชวนชื่น เพื่อนสนิทที่มักจะมาขอความช่วยเหลือจากรักเช่นกัน จนบางครั้งก็เกือบทำให้รักเอาตัวไม่รอด เพราะแฟนสาว "เบญ" รับบทโดย น้องก้อย(รัชวิน วงศ์วิริยะ) จะคอยจับผิด และงอน รักกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง เรียกว่า "บ้านนี้มีรัก" จะมีครบทุกรส ซึ่งทีมผู้สร้างละครซิทคอมเรื่องนี้ เราได้นักเขียนที่เป็นทีมเดียวกับ บางรักซอย 9, เฮง เฮง เฮง, เป็นต่อ มาเขียนบทให้ ผมว่าซิทคอมเรื่องนี้จะสามารถสร้างหัวเราะให้กับทุกๆ คนในครอบครัวได้อย่างแน่นอนครับ"
ติดตามชมบทบาทครั้งใหม่ของพระเอก "กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ" ในละครซิทคอมที่ดูแล้วฮากันได้ทั้งครอบครัวใน "บ้านนี้มีรัก" ได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 9 เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครซิทคอมเรื่อง "บ้านนี้มีรัก" ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ