ดีเจ 4 คลื่นดัง ยกนิ้ว “ไมเคิล บูเบล” ศิลปินอันดับ 1!!!

ข่าวทั่วไป Thursday September 22, 2005 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ถ้าพูดถึงชื่อ ไมเคิล บูเบล ศิลปินแนวคลาสสิก ป๊อป ที่กำลังจะมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในบ้านเราเร็วๆนี้ หลายคนอาจไม่คุ้นหู แต่ถ้าพูดถึงผลงานเพลงของเขา คนที่ฟังวิทยุจะรู้จักเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเพลง “มาย เวย์” และ “คัม ฟาย วิด มี” ของ แฟรงค์ สินาทรา หรือ “ฮาว แคน ยู เมนด์ อะ โบรคเคนฮาร์ท” ของ
“เดอะ บี จีส์” ซึ่งเป็นผลงานเพลงอมตะของศิลปินระดับตำนานที่ ไมเคิล บูเบล นำมาผสมผสานความเป็นป๊อปในสไตล์ของเขาจนออกมาเป็นงานเพลงที่ไพเราะและลงตัว จนได้รับความนิยมไปทั่วโลก รวมทั้งในบ้านเราด้วยที่ผลงานของหนุ่มคนนี้ได้สร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่บนหน้าปัดวิทยุ นำเพลง “โฮม” [Home
] จากอัลบั้มล่าสุดฝ่ากระแสเพลงป๊อปสมัยใหม่ขึ้นสู่อันดับ 1 หลายต่อหลายคลื่นเพลงสากลติดต่อกันหลายสัปดาห์ ซึ่งปรากฏการณ์นี้เหล่า ดีเจ ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงสากลได้ออกมาให้ความคิดเห็นต่างดังนี้
จิระพันธ์ อังศวานนท์ จากคลื่น (บรีซเอฟเอ็ม 98.5) กล่าวว่า... ในปัจจุบันนี้ดนตรีแนวสวิง และแจ๊ส กำลังกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ซึ่งเด็กรุ่นใหม่ได้ให้ความสนใจกับดนตรีแนวนี้มากขึ้น... “ไมเคิล บูเบล” ถือเป็นนักร้องรุ่นใหม่ที่นำเพลงแนวนี้กลับมาร้องได้อย่างลงตัวทีเดียว จากเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ทำให้เพลงของเค้าสามารถไต่อันดับอยู่หลายสัปดาห์ โดยเฉพาะเพลง “โฮม” ที่มีเนื้อหาที่ฟังง่ายสามารถทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ติดต่อกันหลายสัปดาห์... สำหรับคอนเสิร์ตของ “ไมเคิล” ที่กำลังจะมีขึ้นอีกไม่กี่วันข้างหน้า ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนไปชมกัน เพราะจากแนวดนตรีที่มีความหลากหลาย ทำให้กลุ่มคนฟังเพลงของ “ไมเคิล” ไม่สามารถจำกัดอยู่ที่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งได้ สามารถฟังได้ทุกวัยเลยครับ
ดีเจตุ้ย-นรเชษฐ์ ชัยภานิช จาก “เลิฟเอฟเอ็ม (94.5)” กล่าวว่า “ไมเคิล บูเบล” ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่สามารถร้องเพลงแนวคลาสสิกป๊อปได้ดี เนื่องจากว่าเค้ามีเสียงร้องที่หวานซึ่งเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่ง โดยเฉพาะเพลง “โฮม” ติดชาร์ทเราถึง 31 สัปดาห์ และขึ้นสู่อันดับ 1 ถึง 3 สัปดาห์ซ้อน ถือว่าเป็นเพลงที่อยู่ในชาร์ทยาวนานที่สุด เพราะตั้งแต่วันแรกที่เปิดเพลงนี้ก็มีคนถามถึงทุกวัน และโทรเข้ามาขอกันเยอะมากโดยเฉพาะช่วงเวลา 19.00 น. - 22.00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่คนกำลังขับรถกลับบ้าน... อีกเพลงที่กำลังมาแรงไม่แพ้กันคือเพลง “เซฟ เดอะ ลาช แดนซ์ ฟอร์ มี” ซึ่งเป็นเพลงที่ฟังดูสนุกขึ้น และติดอยู่ในชาร์ทมา 13 สัปดาห์แล้ว ถือเป็นการไต่อันดับที่เร็วมากเลยทีเดียว... สำหรับคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้นผมก็อยากชวนทุกคนไปดูกันนะครับเพราะ “ไมเคิล” ยังมีเพลงที่น่าสนใจในอัลบั้มอีกมาก ก็อยากให้ไปลองฟังเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มนี้อีก
ดีเจโอ๋-นิธิพร มั่นนาค จาก “อีซี่เอฟเอ็ม (105.5)” กล่าวว่า... สำหรับเพลง “โฮม” ของ
“ไมเคิล บูเบล” ต้องยอมรับเลยค่ะว่าขณะนี้มาแรงมาก เพราะมีแฟนเพลงขอเข้ามาเยอะจริงๆ จนทำให้เพลงนี้ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ของชาร์ท และอยู่ยาวนานติดต่อกันถึง 7 สัปดาห์ ซึ่งนับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของคลื่นเลย เพราะไม่เคยมีเพลงไหนอยู่ในชาร์ทได้ยาวนานขนาดนี้ ซึ่งนี่ก็เป็นข้อพิสูจน์ได้ว่าแฟนรายการได้ให้การตอบรับเพลงนี้เป็นอย่างมาก... สำหรับ “โอ๋” ได้ฟังเพลงของ “ไมเคิล” ในอัลบั้ม “อิทส์ ไทม์” ก็รู้สึกว่าเพลงของเค้าฟังง่าย สบายๆ ชอบหลายเพลงเหมือนกันค่ะ โดยเฉพาะเพลง “โฮม” ที่ฟังกี่ครั้งก็ชอบรู้สึกอบอุ่นดีค่ะ
ดีเจจุ๊-ศรีจุฬา หยงสตาร์ จากเก็ท เรดิโอ (102.5) กล่าวว่า “ไมเคิล บูเบล” ถือเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่นำเพลงคลาสสิกกลับมาทำใหม่ในแบบของเค้าได้อย่างลงตัวทีเดียว ซึ่งทั้งคนรุ่นใหม่และรุ่นเก่าก็สามารถฟังได้ เรียกว่าเป็นรอยเชื่อมต่อของยุคก็ได้ สำหรับเพลง “โฮม” ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ทต่อเนื่องถึง 6 สัปดาห์นั้น บางครั้งอาจตกลงไปบ้างแต่ก็สามารถกลับขึ้นมาใหม่ จึงถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สามารถเข้าถึงกลุ่มคนฟังทุกวัย เพราะจากทำนองและเนื้อร้องที่เข้าใจง่าย ทำให้ใครหลายคนฟังแล้วถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว... กับคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นครั้งนี้คงไม่พลาดแน่ๆ เพราะนี่คือการแสดงสดของเค้า เป็นการแสดงความสามารถที่เราไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนไปร่วมให้กำลังใจ “ไมเคิล” ด้วยกันนะคะ
พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ต “สก็อต ฟอเรเวอร์ ยัง ฟอเรเวอร์ โรแมนซ์ พรีเซ้นท์ อิทส์ ไทม์ ฟอร์ ไมเคิล บูเบล ไลฟ์ อิน แบ็งคอค 2005” ในวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2548 ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์ บาซาร์ จองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ เซ็นทรัล สาขา ชิดลม / ลาดพร้าว / ปิ่นเกล้า / บางนา / ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และ หัวหมาก บัตรราคา 3000 / 2000 และ 1000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หรือ 0-2262-3456 และที่ www.thaiticketmaster.com
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
สิริกร-หน่อย (ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์)
อนงค์สิริ-เจื้อย (ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายฯ) 09-9276169
พีอาร์คอนเสิร์ต สุรีย์พร (เอ้) 06-6199514--จบ--

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ