กระแส “คิดถึงแม่” แรงต่อเนื่อง 12 ศิลปินชวนแฟนปลุกจิตสำนึกรักแม่ทุกวัน

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 2004 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นสำหรับโปรเจ็คอัลบั้ม “คิดถึงแม่” จาก “อาร์. เอส.ฯ” โดยเฉพาะเมื่อวันแม่ที่ผ่านมา ทุกๆ แห่งพร้อมใจกันเปิดเพลงในอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น “เด็กบ้านนอก”, “ก่อนไม่มีแม่ ให้กอด” , “ผู้หญิงธรรมดา”, “อิ่มอุ่น” จนทำให้เป็นอัลบั้มฮอตเซลล์ที่สุดในช่วงนี้ แต่จุดมุ่งหมายสำคัญที่สุดของการสร้างสรรค์อัลบั้มในครั้งนี้ ไม่ได้ต้องการสร้างกระแสแค่วันแม่เท่านั้น เหล่าทีมงาน และตัวแทนศิลปินทั้ง 12 คนยังหวังให้แฟนเพลงที่ฟังงานในอัลบั้ม “คิดถึงแม่” แล้วร่วมกันเกิดจิตสำนึกในการรัก และคิดถึงแม่ทุกๆ วัน โดย “ฟลุ้ค — วงไอ..น้ำ” เจ้าของเพลง “เด็กบ้านนอก” ได้กล่าวเปิดใจว่า
“น่าดีใจนะครับ ที่ช่วงนี้เพื่อนๆ หันมารักครอบครัว ห่วงใยคุณพ่อ คุณแม่กันมากขึ้น เท่าที่ได้พูดคุย หลายคนก็จะบอกว่าได้ฟังเพลงในอัลบั้ม “คิดถึงแม่” แล้วชอบ ฟังแล้วชวนให้อยากกลับบ้านหาแม่ไวๆ “ฟลุ้ค” รู้สึกดีใจมากครับ ที่เป็นส่วนหนึ่งในการปลุกกระแสที่ดีๆ ในครั้งนี้ อยากบอกว่าสถานบันครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญนะครับ ความสุข ความรักที่เพื่อนๆ โดยเฉพาะ วัยรุ่นหลายคนพยายามตามหากัน จริงๆ แล้วอยู่ใกล้ตัวเรามากครับ นั่นคือ ที่บ้านเรา ที่บ้านมีความรักเตรียมมอบให้กับทุกคนอยู่แล้ว ความรักจากพ่อ แม่มีให้เราได้ตลอดเวลา “ฟลุ้ค” ก็อยากให้ทุกคนหันมารัก และใส่ใจคุณพ่อ คุณแม่ที่รออยู่ที่บ้านด้วย อยากให้รักกันทุกๆ วันเลยไม่ใช่เฉพาะแค่โอกาสพิเศษ หรือวันสำคัญเท่านั้น และทั้งหมดนี้จะเป็นเกราะป้องกันอย่างดีให้ทุกคนพ้นจากอันตราย หรืออบายมุข สิ่งไม่ดีต่างๆ ได้ครับ”
ส่วน “โบวี่” เจ้าของเพลง “ก่อนไม่มีแม่ให้กอด” ได้เปิดใจว่า “ในช่วงนี้พวกเราทั้ง 12 คนจากอัลบั้ม “คิดถึงแม่” ก็ยังอยู่ในช่วงเดินสายพบปะเพื่อนๆ แฟนเพลง และพี่ๆ สื่อมวลชนอยู่ครับ เท่าที่ทราบถึงกระแสหลายคนให้ความสนใจอัลบั้มชุดนี้กันเยอะครับ บางคนนำมาเป็นของขวัญวันแม่ที่ผ่านมา ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีนะครับ แต่ความตั้งใจที่เริ่มต้นทำโปรเจ็คอัลบั้มชุดนี้ ทีมงานทุกคนไม่ได้มุ่งหวังปลุกจิตสำนึกลูก ให้รักแม่แค่วันแม่ที่ผ่านมาเท่านั้น พวกเราอยากให้ลูกทุกคนรักแม่ทุกวัน แค่ใครที่ฟังงานจากอัลบั้มชุดนี้แล้วเนื้อหาของเพลง สามารถสะกิดใจให้เกิดความรู้สึกคิดถึงแม่ขึ้นมาได้ นั่นคือความสำเร็จสูงสุดอย่างแท้จริงของอัลบั้มชุดนี้ครับ หลายคนอาจจะได้ฟังเพลงที่มีมุมมองความรักแบบชาย — หญิงแล้วคล้อยตามกันไปเยอะแล้วลองฟังเพลงที่เป็นความรักระหว่างแม่ — ลูก แล้วคล้อยตามกันไปบ้างดีกว่าครับ ณ วันนี้คนที่รัก และดูแลยังมี ลมหายใจอยู่ข้างๆ เรา ถ้าเราอยากบอกรัก หรืออยากทำอะไรให้ท่านก็ทำซะเลยวันนี้ครับ ไม่ต้องอาย ไม่ต้องรอครับ เพราะบางทีอาจสายเกินไปก็ได้”
พบกับ 12 ศิลปินรุ่นใหม่ และ 10 นิยามความรักจากลูกถึงแม่ ในอัลบั้ม “คิดถึงแม่” ได้พร้อมกัน วันนี้ !!! ทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ