สาวไทยกรี๊ดดดสลบ…เจย์ โจว โปรยเสน่ห์ร้องเพลงซึ้ง โชว์เดี่ยวเปียโนในงาน ‘Panasonic Jay Chou Mobile Boutique’

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 2004 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
หากใครที่ได้ผ่านไปแถวเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา อาจจะตื่นตระหนกตกใจกับการรวมกลุ่มอย่างล้นหลามของเหล่าหนุ่มสาววัยรุ่นไทย และเสียงกรี๊ดดดด……ที่ดังกระหึ่มอย่างไม่หยุดหย่อน จากการปรากฎตัวของพ่อศิลปินหนุ่มหน้าตี๋สุดฮอตขวัญใจสาวๆเอเชียอย่าง เจย์ โจว ที่ได้เดินทางมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง ในฐานะเป็นพรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์ มือถือพานาโซนิคในงาน ‘Panasonic Jay Chou Mobile Boutique’ ที่รวบรวมโทรศัพท์มือถือ ล้ำยุคมากมายสำหรับวัยอินเทรนด์
เริ่มต้นเสียงกรี๊ดกันตั้งแต่การฉายภาพบรรยากาศการเดินทางมาถึงเมืองไทยพร้อมกับให้สัมภาษณ์พิเศษกับสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีแฟนคลับนับร้อยแห่กันไปรับ กันอย่างล้นหลาม หลังจากนั้นพอถึงการเปิดตัว ในช่วงวินาทีแรกที่พ่อหนุ่ม เจย์ โจว ก้าวเข้ามาถึงบริเวณงาน และส่งยิ้มทักทายให้กับแฟนๆ เหล่าแฟนคลับก็ส่งเสียงกรี๊ดกันอย่างสุดเสียง เจย์ก็ตอบรับด้วยท่าทางที่ปลาบปลื้มและดีใจมาก จึงได้โชว์ร้องเพลงหวานซึ้งร่วมกับแฟนๆ พร้อมกับเดี่ยวเปียโนอย่างไพเราะกินใจให้ได้ฟังกัน เท่านั้นยังไม่พอเจย์ยังแสดงความสามารถพิเศษในการเล่นมายากลซึ่งคล้ายกับในการแสดงมายากลในโฆษณาโทรศัพท์มือถือพานาโซนิคตัวแรกของเจย์ที่ทำให้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในไทย และส่งท้ายสั่งลาแฟนๆด้วยการ ร้องเพลงดังในอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของเขา
งานนี้นับว่าเป็นโชคดีของสาวไทยจริงๆ ที่ศิลปินระดับซูปเปอร์สตาร์อย่าง เจย์ โจว ติดใจมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 และคาดว่าแฟนๆทั้งหลายจะได้พบกับความสามารถอย่างเต็มรูปแบบของเขาได้อีก เพราะเจย์ให้สัญญากับแฟนๆชาวไทยก่อนจะกลับไต้หวันว่า “อีกไม่นานนี้จะกลับมาเล่นคอนเสิร์ตในเมืองไทยอีกครั้ง และจะจัดให้ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่าคอนเสิร์ตครั้งแรกอย่าง แน่นอน”--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ