“น้องลิลลี่” โดนอำ ถ่ายปกนิตยสาร หันหลังให้กล้อง แถมแอบหม่ำของโปรดจนเสื้อปริ!!

ข่าวทั่วไป Thursday August 26, 2004 08:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
ได้เวลาอำเด็กน้อยน่ารัก หน้าใสๆ แก้มยุ้ยอย่าง ”น้องลิลลี่-ด.ญ.นวิยา ตันเต็มทรัพย์” ดารานักแสดงเด็กวัย 9 ขวบ ที่ผ่านงานละครมาหลายเรื่อง ทางรายการ “ซูเปอร์แก๊ก” ก็ได้ไฟเขียวจากคุณแม่ที่ร่วมมือด้วย ด้วยการให้น้องลิลลี่มาถ่ายแบบปกนิตยสาร “ซน” ฉบับปฐมฤกษ์
ระหว่างแต่งหน้า ทีมงานก็ค่อยๆ ยกบรรดาช็อกโกแลต และขนมของโปรดน้องลิลลี่มาวางเรื่อยๆ ซึ่งน้องลิลลี่ก็ได้แต่มองเพราะโดนยอดคุณแม่สั่งห้ามทาน เพราะกลับบ้านไปจะมีเซอร์ไพรส์ให้ และกลัวน้องลิลลี่จะใส่ชุดไม่ได้ แต่หนูน้อยยังไม่ละความพยายามด้วยการส่งสายตามองขนมเป็นระยะๆ พร้อมกับขอทานสัก 1 ชิ้น จนทีมงานอดเอ็นดูไม่ได้ แต่คุณแม่ก็ยังใจแข็งไม่ยอมให้ทาน..
แต่ระหว่างพักเบรค พอคุณแม่คล้อยหลังไปเท่านั้น น้องลิลลี่ก็รีบหยิบขนมมารีบหม่ำ ดูแล้วทั้งน่าเอ็นดู และขำ แถมหนูน้อยยังพูดด้วยอารมณ์ขันว่า “เวลามีค่า ต้องรีบๆ” และยังบอกทีมงานว่า “อย่าบอกคุณแม่นะ แล้วถ้าคุณแม่ถามว่าขนมไปไหน หนูจะบอกว่าพี่ทานนะ” แล้วก็หัวเราะ..เป็นงั้นไป เสร็จแล้วก็รีบส่องกระจกดูร่องรอยขนมในปาก พร้อมกับหยิบทิชชู่ หาแป้ง ลิปสติกมาทา กลบเกลื่อนให้เหมือนเดิม ..แล้วก็โดนแกล้งเมื่อใส่ชุดเพื่อที่จะถ่ายแบบเสื้อก็ปริจนขาด คุณแม่ก็เลยแกล้งจับได้ว่าน้องลิลลี่แอบทานขนม
แถมถ่ายแบบก็ยังโดนแกล้งให้หันหลัง หนูน้อยก็งงว่าเคยถ่ายแต่หันหน้าให้กล้อง แถมพอให้ถ่ายหันหน้าก็ให้ทำท่าตลกๆ อีก สุดท้ายก็แกล้งปิดแอร์ในชุดที่ลิลลี่ใส่เสื้อกันหนาวอีก..น่าสงสารหนูน้อยจริงๆ ไปดูความน่ารักของน้องลิลลี่ ที่เรียกรอยยิ้มให้ทุกคนได้ในรายการซูเปอร์แก๊ก
ติดตามชมความสนุกสนานเหล่านี้ได้ ในรายการ “ซูเปอร์แก๊ก” วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7 สี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ กมลวรรณ รักขพันธ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
โทร. 0 2274 4961-2 , 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ