บริติช แอร์เวย์ส ร่วมจัดทีมแข่งโปโลบนหลังช้าง ชิงถ้วยพระราชทานฯ

ข่าวบันเทิง Thursday August 26, 2004 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
สายการบินบริติช แอร์เวย์ส ขนนักแสดงและผู้ประกาศข่าวขึ้นหลังช้างปะทะวงมิสเตอร์ทีม จากแกรมมี่ ประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขันโปโลบนหลังช้าง พร้อมนำทีมจากอังกฤษ บินตรงมาชิงถ้วยพระราชทานฯ รายได้มอบให้สถาบันคชบาลฯ
งานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนายสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและการกีฬามาเป็นประธาน และร่วมชมการแข่งขันนัดพิเศษ 2 คู่ ระหว่างหนังสือพิมพ์บางกอกโพสท์ กับหนังสือพิมพ์เดอะเนชั่น และระหว่างวงดนตรีชื่อดังมิสเตอร์ทีมจากบริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กับทีมสายการบินบริติช แอร์เวย์ส ที่รวมนักแสดงและผู้ประกาศข่าว ผลปรากฎว่าวงมิสเตอร์ทีมสามารถยิงลูกโปโลเข้าประตูทีมสายการบินบริติช แอร์เวย์ส ได้มากกว่า เอาชนะไปได้ 3 ต่อ 2 ลูก คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง
การแข่งขันโปโลบนหลังช้างชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวครั้งที่ 4 จะเริ่มแข่งจริงในวันที่ 6-12 กันยายน 2547 ณ สนามกีฬากองพลทหารราบที่ 16 (ค่ายสมเด็จสุริโยไท) หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันท์ โดยจะมีทีมเข้าร่วมแข่งขัน 12 ทีมจากทั่วโลก และสายการบินบริติช แอร์เวย์ส ได้สนับสนุนการเดินทางของทีมอาร์มี (Army) หนึ่งในทีมตัวเก็งจากประเทศอังกฤษ เพื่อมาร่วมในการแข่งขันการกุศลในครั้งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน
การแข่งขันครั้งนี้จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมฟรี ซึ่งนอกจากความสนุกสนานของการแข่งขันแล้ว ยังสามารถชมพิธีบายศรีสู่ขวัญช้าง ชมการแสดงดนตรีออเครสตร้า และงานศิลปะจากศิลปินช้าง โดยรายได้จากการจัดงานจะมอบให้กับสถาบันคชบาลแห่งชาติ เพื่อใช้เป็นทุนค่าอาหาร งานดูแล และรักษา พยาบาลช้าง รวมถึงสวัสดิการสำหรับควาญช้าง และใช้เป็นทุนในงานดูแลรักษาช้างที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศไทยให้อยู่คู่ประเทศไทยตลอดไป
จากภาพที่ 1 นายสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและการกีฬา (กลาง) ถ่ายภาพร่วมกับนางสาวจูลิแอนน์ โรเจอร์ส ผู้จัดการประจำประเทศไทยสายการบินแควนตัสและบริติช แอร์เวย์ส (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วยนักแสดงและผู้ประกาศข่าวตัวแทนทีมสายการบินบริติช แอร์เวย์ส (จากซ้ายสุด) นายเลิศอนันต์ วัชรพรหม (ดารานำจากภาพยนตร์เรื่องฮวงจุ้ย) นางสาวพรรณษร ปัฐมาภินันท์
(นักแสดงจากละครสะใภ้ไฮโซ) และนายวันปีย์ สัจจมาร์ค (ผู้ประกาศข่าวกีฬา สถานีโทรทัศน์กองทัพบก
ช่อง 7) ที่ลงแข่งขันโปโลบนหลังช้างกับวงมิสเตอร์ทีมของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขันโปโลบนหลังช้างชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวครั้งที่ 4
ณ สนามกีฬากรมทหารราบที่ 1 เมื่อวานนี้
จากภาพที่ 2 นายสนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและการกีฬา (กลาง) ถ่ายภาพร่วมกับนางสาวจูลิแอนน์ โรเจอร์ส ผู้จัดการประจำประเทศไทยสายการบินแควนตัสและบริติช แอร์เวย์ส (ที่ 4 จากขวา) พร้อมด้วยนักแสดงและผู้ประกาศข่าวตัวแทนทีมสายการบินบริติช แอร์เวย์
(จากขวาสุด) นายวันปีย์ สัจจมาร์ค นางสาวพรรณษร ปัฐมาภินันท์ และนายเลิศอนันต์ วัชรพรหม ก่อนการแข่งขันโปโลบนหลังช้างกับวงมิสเตอร์ทีมของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ในงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันโปโลบนหลังช้างชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวครั้งที่ 4 เมื่อวานนี้
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
กาญจนาพร ศรีโมรา/ รัตนิษฐา พัชรินทร์ศักดิ์
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิก
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ สายการบินบริติช แอร์เวย์
โทรศัพท์ 02 2316158-9--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ