“กันตนา”ชวนโหวต SMS “5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปี”ลุ้นรับรถยนต์เปอโยต์ พร้อมทุนประกอบอาชีพ..เรียนคอร์สฝึกอาชีพ ฟรี ทุกวัน ในงานมหกรรมสู้แล้วรวย ครั้งที่ 2

ข่าวทั่วไป Friday August 27, 2004 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนา และรายการ “สู้แล้วรวย” ชวนผู้ชมทางบ้านร่วมส่ง SMS โหวตอาชีพทำเงินที่ต้องการทำมากที่สุด 5 อาชีพ พร้อมลุ้นรับรางวัลก้อนใหญ่ รถยนต์เปอโยต์ รุ่น Partner คอร์สการฝึกอบรมอาชีพฟรี…พร้อม แนะแนวทางการทำตลาด ตลอดจนให้คำปรึกษาทางด้านการเงิน และยังได้รับประกาศนียบัตรจากรายการ “สู้แล้วรวย” และ “ไอทีวี” ลุ้นรับทุนประกอบอาชีพทุกวัน ภายในงานแสดงสินค้า และธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 “ตอน…108 อาชีพ” ระหว่างวันที่ 24 กันยายน — 3 ตุลาคม นี้ บริเวณฮอลล์ 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
นายพิเชฐ พุฒตาล ผู้ดำเนินรายการยอดนิยม “สู้แล้วรวย” เปิดเผยว่า “ปีนี้ทางบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ รายการ สู้แล้วรวย ได้ร่วมกับจัดงานมหกรรมสู้แล้วรวยขึ้นเป็นครั้งที่สอง หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการจัดงานในปีที่แล้ว ทั้งจำนวนประชาชนที่แห่มาร่วมงานกันคับคั่ง และมีประชาชนจำนวนไม่น้อยที่สามารถมีลู่ทางด้านการประกอบอาชีพได้จากงานครั้งนั้น ซึ่งทางกันตนาและรายการสู้แล้วรวย ภูมิใจอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมทำสิ่งดีๆ เหล่านี้ให้เกิดขึ้นกับกลุ่มคนไทยด้วยกัน สามารถสร้างผู้ประกอบการหน้าใหม่ในตลาด สร้างงาน และสร้างอาชีพให้กับคนไทย และปีนี้ก็เช่นเดียวกันเราเชื่อมั่นว่างานมหกรรม สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 นี้ จะสามารถสร้างไอเดียการประกอบอาชีพใหม่ๆ ให้กับคนไทย เพราะเรามีอาชีพใหม่ๆ มาสาธิตในงานกว่า 100 อาชีพ ร่วมด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ มากมาย และเพื่อเป็นการตอบแทนผู้ชมงาน และสนับสนุนให้คนไทยมีอาชีพ ทางกันตนา และรายการสู้แล้วรวยได้ร่วมมือกับไอทีวี จัดกิจกรรม “5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปี” ขึ้น ชวนผู้ชมร่วม ส่ง SMS เพื่อเลือกอาชีพที่ต้องการทำมากที่สุด โดยเรามีให้โหวตทั้งหมด 5 อาชีพ คือ ร้านกาแฟและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ พิมพ์ S1, ร้านเบเกอรี่ พิมพ์ S2, สปาพื้นบ้านและนวดแผนไทย พิมพ์ S3, อาหารเส้นนานาชนิด พิมพ์ S4, งานประดิษฐ์และงานฝีมือ พิมพ์ S5, แล้วส่งผ่านมายังหมายเลข 80788 โดยผู้ที่ส่ง SMS จะเสียค่าใช้จ่ายในการส่งครั้งละ 6 บาท”
ผู้โชคดีที่จะได้รับคอร์สการฝึกอาชีพในแต่ละอาชีพ การแนะแนวทางเรื่องการทำการตลาด ตลอดจนให้คำปรึกษาทางด้านการเงิน และยังได้รับประกาศนียบัตรจากรายการ “สู้แล้วรวย” และ “ไอทีวี” พร้อมร่วมลุ้นรับทุนประกอบอาชีพฟรี! ได้ทุกวัน ภายในวันงาน นอกจากนี้ ผู้ร่วมส่งผลโหวต SMS “5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปี” ทุกท่าน ยังสามารถลุ้นรับรางวัล รถยนต์เปอโยต์ รุ่น Partner จำนวน 1 รางวัล ภายในงาน โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 0 2274 2030 หรือ www.kantana.co.th
ส่วนผู้ที่ไม่ได้รับรางวัล ก็สามารถมาลงทะเบียนได้ที่หน้างานมหกรรมสู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 ตอน..108 อาชีพ เพื่อลุ้นรับทุนประกอบอาชีพทุกวันภายในงาน ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 กันยายน — 3 ตุลาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี บริเวณฮอลล์ 5-6
ร่วมโหวต SMS หา “5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปี” ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ — 15 กันยายน 2547
เพื่อลุ้นรับทุนและคอร์สประกอบอาชีพฟรี และรถยนต์เปอโยต์ รุ่น Partner
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : กมลวรรณ รักขพันธ์ , รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์. 0 2274 4961-2--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ