"อู๋เชี่ยนเหลียน" ปลื้มออกนอกหน้า รับบทหวานใจ "พี่หลิว" อีกครั้งใน "กอหวู่ฯ"

ข่าวทั่วไป Friday August 27, 2004 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--แมงป่อง
เป็นพระนางคู่ขวัญโด่งดังมาจากเรื่อง ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ภาค 3 สำหรับพระเอกตลอด หลิวเต๋อหัว และนางเอกมากความสามารถ อู่เชี่ยนเหลียน มาครั้งนี้กับการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในภาพยนตร์แนวแอคชั่นเรื่อง "กอหวู่ เฉือนคมโคตรเจ้าพ่อ" (JIANG HU) ซึ่ง อู๋เชี่ยนเหลียน กลับมารับบท เอมิลี่ ภรรยาสาวของ หลง (รับบทโดย หลิวเต๋อหัว) หัวหน้าใหญ่แก๊งค์หลงโถว (หัวมังกร) ที่เพิ่มให้กำเนิดลูกชายคนแรก และเป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว และรู้ดีว่าการที่เป็นภรรยาเจ้าพ่อนั้นควรปฏิบัติตัวอย่างไร
"หลังจากที่ร่วมงานกันจากเรื่อง ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะภาค 3 เราสองคนก็ไม่ได้ร่วมงานกันอีกเลย ถ้านับเวลาก็ถือว่าทิ้งช่วงนานมาก แต่พอหลิวเต๋อหัวติดต่อเข้ามาให้มารับบท เอมิลี่ ในเรื่อง กอหวู่ เฉือนคมโคตรเจ้าพ่อ ซึ่งในบทจะเป็นภรรยาของ หลง รับบทโดย หลิวเต๋อหัว พอได้ยินอย่างนั้นก็ตกลงรับแสดงเลยทันที เพราะรู้สึกประทับใจเขามาก และคิดไว้ตั้งแต่แรกว่าถ้าหากมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกก็จะตกลงทันที เพราะเขาเป็นคนที่มีความสามารถ เวลาทำงานจะตั้งอกตั้งใจ และพยายามทำออกให้ดีที่สุด ทั้งยังมีความละเอียดรอบคอบด้วย ยังไงก็ขอฝากผลงานที่เราสองคนกลับมาแสดงด้วยอีกครั้งใน กอหวู่ฯ หวังแฟนชาวไทยจะให้การตอบรับอย่างดีเช่นเคย" ดาราสาวกล่าว
งานนี้แฟนชาวไทยพิสูจน์ผลงานการกลับมาคู่กันอีกครั้งของ หลิวเต๋อหัว และ อู๋เชียนเหลียน ได้ใน "กอหวู่ เฉือนคมโคตรเจ้าพ่อ" ในโรงภาพยนตร์ดิจิตอล D-CINE BY EGV เท่านั้น โดย แมงป่อง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (ที,ปลา,นุช) โทร. 0-2872-9595 ต่อ 609,602,302--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ