"อ๊อฟ — แฟนฉัน" ชวนสาวก "แคลช" ร่วมมันกับ "ฮอตเวฟไลฟ์"

ข่าวทั่วไป Monday August 30, 2004 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ประกาศตัวเป็นสาวกของวง "แคลช" อย่างชัดเจน สำหรับ "น้องอ๊อฟ-อพิชาญ เฉลิมชัยนุวงศ์" ดาราเด็กเจ้าบทบาท "น้องตี่" ในภาพยนตร์เรื่องแฟนฉัน เมื่อทราบข่าวว่าคลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM จะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของ "แคลช" ซึ่งใช้ชื่อว่า "ฮอตเวฟไลฟ์ : แคลช อิน คอนเสิร์ต" ในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย.นี้ ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ แฟนพันธุ์แท้อย่าง "อ๊อฟ" ก็ตื่นเต้นสุดขีด
แฟนร็อควัยเด็กกล่าวถึงความรู้สึกของเขาต่อฮีโร่ในดวงใจว่า…"ตัวอ๊อฟเองชื่นชอบพี่แบงค์ครับ ชอบที่เสียงพี่เขามีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ฟังแล้วรู้เลยว่าเป็นพี่แบงค์รวมถึงท่าทางการร้องเพลงที่ผมเองยังต้องเลียนแบบเป็นท่าประจำตัวเลยด้วย อ๊อฟเคยได้ร่วมโชว์กับพี่แบงค์บนเวทีสมาคมศิษย์เก่าฮอตเวฟตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นและประทับใจมากๆ อ๊อฟซื้อทุก อัลบั้มและชอบทุกๆเพลงของวงแคลชครับ เรียกว่าพวกเขาเป็นศิลปินในดวงใจของผมเลยครับ"
สำหรับความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ "แคลช" จะเลือกเพลงฮิตจากทุกอัลบั้ม พร้อมแนะนำเพลงใหม่เอี่ยมในงานชุดใหม่ BRAINSTORM เป็นครั้งแรก ทำให้ "น้องอ๊อฟ" ไม่ยอมพลาดที่จะไปร่วมชมแน่นอน…"คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้พออ๊อฟทราบข่าวก็บอกคุณแม่ขอคิวว่างๆในวันนั้นเพื่อเตรียมตัวที่จะไปชมทันที เพราะถ้าพลาดคอนเสิร์ตของพวกพี่ๆเขาแล้ว อ๊อฟเสียใจแน่ๆครับ ก็วงแคลชเป็นศิลปินในดวงใจของผมนี่ครับ ใครที่เป็นสาวกวงแคลชเหมือนกับอ๊อฟ วันนั้นอย่าลืมไปเจอกันไปมันพร้อมๆกันนะครับ"
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ