“มอนสเตอร์” เปิดตัว “พริกไทย” วงดนตรีน้องใหม่ฝีมือเด็ด เผ็ดร้อน!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2005 08:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
นับเป็นค่ายเพลงที่ผลิตศิลปินใหม่ๆออกมาโลดแล่นบนเส้นทางดนตรีมากที่สุดในขณะนี้สำหรับค่าย มอนสเตอร์ มิวสิก ที่มีผู้บริหารมากความสามารถอย่าง เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร เป็นผู้ดูแล และคราวนี้ได้ส่งศิลปินกลุ่มหน้าใหม่มาแจ้งเกิดอีกครั้ง โดยใช้ชื่อไทยๆความหมายเผ็ดร้อนอย่าง พริกไทย ที่มาพร้อมกับงานเพลงชุดแรกสไตล์ป๊อปร็อกสนุกสนาน แต่มีแนวทางเป็นของตัวเอง โดยสมาชิกประกอบด้วย แอ๊ปเปิ้ล-พลอย มุฑิตาพันธ์ (ร้องนำ) , ต้อง-จารึก ไกรสรพงษ์ (กีต้าร์) , พงศ์-สมพงค์ ภูววิมล (กีต้าร์) , เต้-อภิรักษ์ อ้นทอง (เบส) , เล็ก-มนตรี มาถาวร (กลอง) และคราวนี้เราลองมาทำความรู้จักกับงานเพลงในสไตล์เผ็ดร้อนกันดูซึ่งแอ๊ปเปิ้ลนักร้องนำเป็นตัวแทนเล่าว่า
“อัลบั้มชุดนี้เป็นอัลบั้มแรกของพวกเราค่ะ ใช้ชื่อเดียวกับชื่อวงคือ พริกไทย งานในอัลบั้มนี้เป็นเพลงแนวป๊อปร็อค ที่มีจังหวะสนุกสานสไตล์โมเดิร์นร็อกค่ะและทุกเพลงในอัล-บั้มพวกเราทำกันเองทั้งหมด แล้วก็มาเสนอกับทาง มอนสเตอร์ มิวสิก ซึ่งตอนที่พี่เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ เรียกพวกเรามาคุยนั้น พี่เจี๊ยบ ก็เล่าให้ฟังว่าพอได้ฟังเพลงของพวกเราเค้ารู้สึกว่ามีความชัดเจนและมีทิศทางเป็นของตัวเองมากๆ ซึ่งมันเป็นความโดดเด่นที่ทำให้เค้าสนใจและอยากสนับสนุนพวกเราค่ะ (ยิ้ม) สมาชิกในวงมีทั้งหมด 5 คนผู้ชาย 4 คนส่วนแอ๊ปเปิ้ลนักร้องนำเป็นผู้หญิงคนเดียวค่ะ สำหรับเพลงเปิดตัวเพลงแรกเพลง ทายดูซิ ที่หลายๆคนได้ฟังทางวิทยุก็จะเป็นเพลงจังหวะคึกคัก สนุกสนาน เนื้อหาจะออกกวนๆคือเป็นเพลงที่ถามรู้บ้างมั้ยว่าคนคอยรักและเป็นห่วงอยู่ข้างๆตัวเธอตลอดเวลานั้นเป็นใคร ให้ลองทายดู โดยในตอนท้ายก็สรุปว่าที่จริงแล้วคนๆนั้นก็คือตัวเธอเองค่ะ ที่มาเพลงนี้ก็มาจากเรื่องจริงๆที่ว่าคนเราทุกคนย่อมรักตัวเองมากที่สุดค่ะ (ยิ้ม) ส่วนอีกเพลงเป็นเพลงช้าชื่อเพลง “อาทิตย์ละครั้ง” ก็เป็นเรื่องความรักของคนมักน้อย ซึ่งอารมณ์นี้ แอ๊ปเปิ้ลว่าหลายๆคนคงจะมีกันอยู่แล้วก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่อยากให้ลองฟังกัน แอ๊ปเปิ้ลก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆในวงฝากอัลบั้มชุดแรกของพวกเรา พริกไทยไว้ให้เพื่อนๆลองฟังกันดูนะคะรับรองว่าทุกเพลงมีทีเด็ดที่แสบร้อนซ่อนอยู่แน่นอนค่ะ”
ติดตามฟังผลงานเพลงป๊อปร็อกสนุกสนานสไตล์โมเดิร์นร็อก ที่ซ่อนความเผ็ดร้อนด้วยเสียงหวานๆกับวง พริกไทย งานเพลงใหม่ล่าสุดจาก มอนสเตอร์ มิวสิก ได้เร็วๆนี้ทุกแผงเทป ทั่วประเทศ
ขอแสดงความนับถือ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ