เอม อภัสรา ปักหลักยึดต้นแบบ “จินตหรา-พิมพา-ศิริพร”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 31, 2004 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ จันทร์นี้ พิธีกร 3 เกลอ นำโดย เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ท เขียว และอาจารย์ยี้ แห่งสำนักงานบุปผาฯ แฟนคลับ พร้อมด้วยแขกรับเชิญ นักร้องสาวเสียงดี “เอม-อภัสรา มาบุญธรรม” ที่จะมาเล่าถึงเรื่องราวของ “ลูกทุ่งต้นแบบ” ว่า
นักร้องสาวกล่าวถึง “ลูกทุ่งต้นแบบ” ของตัวเองว่า “เอม มีนักร้องลูกทุ่งต้นแบบ คือ พี่จินตหรา พูนลาภ พี่พิมพา พรศิริ และพี่ศิริพร อำไพพงษ์ สำหรับพี่จิน เอมร้องตั้งแต่อยู่ที่บ้านนอก ออกไปทำนาก็ร้องไปเรื่อยๆ จนมาวันหนึ่งได้เข้าประกวดร้องเพลง จึงใช้เพลง “วานเพื่อนเขียนจดหมาย” ของพี่เขามาประกวดร้องเพลง และเพลงนี้เองก็ทำให้เอมได้เป็นนักร้องด้วยค่ะ ส่วนพี่หนูแดง พี่เขามีน้ำเสียงแบบไร้เดียงสา คล้ายเด็กๆ ทำให้เพลงที่ร้องออกมาน่าฟังไปอีกแบบ และพี่ศิริพร เรียกได้ว่าเป็น “แหบมหาเสน่ห์” เสียงพี่เขาเวลาร้องเพลงเหมือนจะขาดหายไป แต่ไม่ขาด ทำให้เพลงที่ร้องออกมามีเสน่ห์ไปอีกแบบ เอมก็นำส่วนของพี่แต่ละท่าน มาประยุกต์ในการร้องเพลงของเอมเองค่ะ”
ส่วนที่แฟนคลับเขียนจดหมายเข้ามาในรายการ บุปผาฯ แฟนคลับ ถามถึง เอม อภัสรา ว่าหายไปไหน เจ้าตัวตอบให้หายสงสัยว่า “เอม ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ถามถึง และนึกถึงเอมอยู่เสมอ เอมไม่ได้หายไปไหนค่ะ ก็ไปเรียนหนังสือ และตอนนี้ก็มีอัลบั้มชุดใหม่ด้วย “รวมฮิตเอม ตลับทอง” ก็อยากฝากแฟนๆ ไว้ด้วยนะคะ มีอะไรสามารถติชมได้ทันทีเลย หรือฝากผ่านรายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ” ก็ได้ค่ะ อย่าลืมเอมคนนี้ล่ะ ติดตามเป็นกำลังใจให้กันเหมือนเดิมด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ”
ติดตามชม เรื่องราว “ลูกทุ่งต้นแบบ” ของ “เอม อภัสรา” ได้
ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์ที่ 6 กันยายน นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ