รายการวาไรตี้ขี้สงสัย ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ ทีวี วันเสาร์ที่ 4 กันยายน เวลา 14.00-15.00 น.

ข่าวทั่วไป Wednesday September 1, 2004 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
“เรย์-อ้อม” ชวนแฟน “วาไรตี้ฯ” ย้อนอายุ
ตามรอย “มานะ-มานี-ปิติ-ชูใจ!!”
เพราะความสงสัยเป็นจุดเริ่มต้นของการเรียนรู้ เสาร์นี้ 2 พิธีกรคู่กวน เรย์ แมคโดนัลด์ และ อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ แห่งรายการ “วาไรตี้ ขี้สงสัย” ขอตะลุยร้าน “นาเบย่า” โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส แปลงกายเป็นหนุ่มสาวชาวญี่ปุ่น โชว์ฝีมือการทำอาหารญี่ปุ่น และแนะนำวิธีการทำ “ซูชิ” ให้ชมเป็นขวัญตา ก่อนที่จะรับอาสาคลายข้อสงสัยของน้องๆทางบ้านที่ถามกันเข้ามาว่า “แบบเรียนสมัยประถมที่มีการ์ตูน มานะ มานี ปิติ ชูใจ หายไปไหน” งานนี้ “เรย์-อ้อม” ส่งทีมงานไปสืบเสาะข้อมูลกับคนแต่งตำราเล่มนี้ ว่าแบบเรียนในความทรงจำของคนรุ่นก่อนมีที่มาที่ไปอย่างไร
ส่วนใน ช่วงรู้ไว้เหอะ มีข้อมูลมาฝากกันว่า “ทาคาระ คูจิ ล็อตเตอรี่ญี่ปุ่นมีเงินรางวัลสูงสุด 60,000,000 ล้านเยน หรือประมาณ 22,800,000 ล้านบาท”จากนั้นตามไปชมสกู๊ป “ที่มาของเลขเด็ดจากวัดมหาบุศต์ และข้อมูลของหวยไทยแบบใหม่ว่าปัจจุบันได้รับเงินรางวัลกันไปเท่าไหร่” ต่อด้วยเรื่องราวแปลกๆที่ว่า “โดนัลดักส์ถูกแบนในประเทศฟินแลนด์ เพราะไม่ใส่กางเกงใน”, “สไปเดอร์แมนการ์ตูน ภาคภารตะมีชื่อว่า “นายประวิตร ประภาคาร”
ส่วนใครที่สนใจเรื่องใด และอยากรู้เรื่องไหน ส่งข้อสงสัยที่คุณอยากรู้มาได้ที่ keesongsai@gmmgrammy.com พร้อมติดตามไขข้อข้องใจกับทุกปัญหาได้ที่นี่!!
ประชาสัมพันธ์ฝ่ายรายการโทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8327--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ