สนุกดอทคอม เอาใจวัยรุ่น ปรับโฉม สนุก! แคมปัส แหล่งรวมข้อมูลวัยเรียนอยากรู้

ข่าวบันเทิง Friday August 26, 2005 08:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
สนุกดอทคอม (www.sanook.com) เว็บไซต์ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย เอาใจวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา ปรับโฉมบริการสนุก! แคมปัส เพิ่มสาระ บันเทิง และกิจกรรม เป็นแคมปัสออนไลน์แห่งใหม่สำหรับนักเรียนและนักศึกษารุ่นใหม่ รวมทุกเรื่องราวทั้งในรั้วและนอกรั้วโรงเรียนและมหาวิทยาลัย อัพเดทวัยทีนไม่ให้ตกยุค เข้าชมแคมปัสออนไลน์ที่สนุกดอทคอมได้แล้ววันนี้ที่ http://campus.sanook.com
นายกษมาช นีรปัทมะ รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความนิยมของกลุ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์สนุกดอทคอมที่มีจำนวนผู้เข้าชมกว่า 9 แสนคนต่อวัน และส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน และนักศึกษา สนุกดอทคอมจึงเพิ่มเติมเนื้อหาสาระและกิจกรรมบนเว็บไซต์ให้ตรงกับความสนใจของวัยเรียนมากขึ้น ล่าสุด สนุกดอทคอมจึงพัฒนาบริการ สนุก! เอ็ดดูเคชั่น (Sanook! Education) เป็นบริการสนุก! แคมปัส (Sanook! Campus) แคมปัสออนไลน์แห่งใหม่ ที่รวบรวมข้อมูล ความรู้และความบันเทิง ตลอดจนเป็นศูนย์กลางให้นักเรียน นักศึกษาได้แสดงความสามารถ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มวัยรุ่นและสังคมด้วยกัน โดยคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ สนุก! แคมปัส จะมีผู้ชมกว่า 100,000 คนต่อวัน”
สนุก! แคมปัส มีบริการ 5 โซนหลัก ได้แก่
ทีน โซน (Teen Zone) รวมเรื่องราววัยทีนอินเทรนด์นอกรั้วมหาวิทยาลัย เรื่องจี๊ดๆ ภาษาฮิตวัยทีน พี่สอนน้อง เป็นต้น
ยู-ไลฟ์ (U-Life) เสนอเรื่องราวในรั้วมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นโชว์รูมที่เป็นเวทีเปิดโอกาสให้น้องๆนักเรียน นักศึกษาได้แสดงผลงานต่างๆ ทุกอย่างที่อยากโชว์ กิจกรรมที่ไม่ควรพลาด บทสัมภาษณ์ดาว เดือน สุดยอดนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ที่เรามองเห็นแววของการเป็นดาวกับเดือนให้กับ Sanook! Campus และหลากเรื่องราวความรู้รอบตัว
ศึกษาต่อ รวมลิงค์ข้อมูลศึกษาต่อทั้งในประเทศและต่างประเทศ สถาบันกวดวิชา สถาบันสอนภาษาต่างประเทศ พร้อมศูนย์แนะแนวการเรียนต่อ
แคมปัส นิวส์ (Campus News) กระดานข่าวน่ารู้ในแวดวงการศึกษา
แคมปัส คาเฟ่ (Campus Caf?) ศูนย์รวมกระทู้เด็ดๆ ดังๆ ให้คนอ่านร่วมแสดงความคิดเห็น
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา / พชรวดี จุโลทัย
บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน) โทร 0 2979 7760 โทร 0-2662-2266
อีเมล์: AKausangunsilp@th.mweb.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ