พานาโซนิค ไอแมกซ์ ชวนระทึกใจกับภาพยนตร์ผจญภัยครั้งประวัติศาสตร์ “APOLLO 13” ในระบบดิจิตอล “IMAX? DMRTM” บนจอยักษ์

ข่าวทั่วไป Thursday September 2, 2004 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
ผู้กำกับ : รอน โฮเวิร์ด
นักแสดงนำ : ทอม แฮงค์, เควิน เบคอน, เอ็ด แฮร์ริส
ความยาว : 2 ชั่วโมง 10 นาที
พานาโซนิค ไอแมกซ์ โรงภาพยนตร์จอยักษ์ 3 มิติ แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยนำเสนอภาพยนตร์เรื่องใหม่ “APOLLO 13” ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาไม่นานนัก หลังจากมนุษย์ได้สัมผัสพื้นผิวดวงจันทร์เป็นครั้งแรกตามความสนใจของสาธารณชน “อพอลโล่ 13” นั้นเป็นเพียงยานสำรวจอีกยานหนึ่ง
จนกระทั่งเสียงขอความช่วยเหลือว่า “ฮุสตัน เราประสบปัญหา” ดังผ่านมาจากห้วงอวกาศ
นี่คือภาพยนตร์ผจญภัยระทึกใจที่เสนอบันทึกประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา ผลงานการกำกับของ รอน โฮเวิร์ด (Backdraff, Cocoon, Splash) พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพ อาทิ ทอม แฮงค์ เจ้าของรางวัลออสการ์ ดารานำชายยอดเยี่ยม สองปีซ้อนจากภาพยนตร์เรื่อง Philadaphia ในปี 1993 และ Forest Gump ปี 1994 เควิน เบคอน, บิลล์ แพ็กตัน, แกรี่ ซีนีส, เอ็ด แฮร์ริส และ แคทลีน ควินแลน รวมทั้ง นักบินอวกาศอีก 3 นาย ได้แก่ จิม ลิฟเวลล์ (แฮงค์), เฟรด เอส (แพกซ์ตัน) และ แจ็ค สวิเกิร์ท (เบคอน) ที่ติดอยู่ในยานอวกาศอพอลโล่ 13 ที่เกิดขัดข้องซึ่งอยู่ห่างจากโลก 205,000 ไมล์ พวกเขาต้องต่อสู้กับวิกฤตที่เผชิญเพื่อเอาชีวิตรอด ขณะเดียวกันที่ศูนย์บังคับภาคพื้นดิน นักบินอวกาศ เค็น แมททิงลี่ (ซีนิส), ยีน ครานซ์ (แฮร์ริส) ผู้บัญชาการศูนย์ และบรรดาลูกทีมผู้อุทิศตนก็ร่วมทำงานแข่งกับเวลาและอุปสรรคทั้งหลาย เพื่อนำเขาทั้งสามกลับบ้าน
และเพื่อร่วมฉลอง 40 ปี แห่งความสำเร็จของมนุษยชาติ ที่สามารถไปเหยียบดวงจันทร์ได้เป็นครั้งแรก ไอแมกซ์ ได้นำภาพความประทับใจของภาพยนตร์อพอลโล่ 13 กลับมาให้คุณชื่นชมอีกครั้งด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “IMAX DMR” (Digital Re-mastering) ที่จะทำให้คุณชมภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม
ด้วยความคมชัดกว่าเดิมถึง 10 เท่า แบบ Crystal Clear Images และใหญ่กว่าเดิมถึง 4 เท่าบนจอยักษ์ขนาดสูง 21 เมตร เทียบเท่าตึก 7 ชั้น พร้อมระบบเสียง Digital Surround Sound 12,000 วัตต์ รอบทิศทาง ให้คุณเสมือนร่วมเดินทางครั้งประวัติศาสตร์นี้ด้วยตัวคุณเอง พลาดไม่ได้…พฤหัสบดีที่ 9 กันยายนนี้
ที่เดียวที่ โรงภาพยนตร์พานาโซนิค ไอแมกซ์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน แห่งเดียว เท่านั้น !!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
คุณดารัตน์ ชินตระกูล,คุณนัยน์ปพร สัจจวรกุล
โทร. 0-2511-5427-36 ต่อ 532, 533
โทรสาร. 0-2511-5821--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ