“ลดา” ชวนสาวยุคใหม่เต้น “บอดี้ แจม” แอโรบิคแนวใหม่..รับรองถูกใจวัยโจ๋!!

ข่าวทั่วไป Thursday September 2, 2004 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เลดี้ส์ คอร์เนอร์” เสาร์นี้ ลดา เองชวเดชาศิลป์ พิธีกรสาวสวย จะพาคุณผู้ชมไปทำความรู้จักกับแอโรบิคแนวใหม่ ที่ขณะนี้ถือว่ากำลังเป็นที่นิยมอย่างสูงในผู้ที่รักและใส่ใจสุขภาพเป็นพิเศษ นั่นก็คือ “บอดี้ แจม” ที่ Fitness First The Landmark Bangkok
ลดา เผยว่า “ปัจจุบันแอโรบิคนับเป็นการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยการผสมผสานการออกกำลังกายกับท่าทางต่างๆ ประกอบกัน อย่าง บอดี้ แจม แอโรบิคแนวใหม่ล่าสุด ที่ลดา จะมาแนะนำวันนี้ ก็เป็นแอโรบิคอีกแนวหนึ่งที่คาดว่าคงถูกใจวัยโจ๋ขาแดนซ์หลายๆ คน เพราะนอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้ว ยังช่วยให้เราได้ปลดปล่อยอารมณ์ไปพร้อมกับท่าเต้นที่มีจังหวะมัน ๆ ชนิดที่ว่าเรียกความคึกคักและทำให้รู้สึกกระชุ่มกระชวย หลังจากที่ร่างกายเหนื่อยและอ่อนล้ากันมาทั้งวันเลยทีเดียวค่ะ
บอดี้ แจม แอโรบิคแนวใหม่นี้ เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัยค่ะ โดยเฉพาะขาแดนซ์ที่มักชอบ ท่องราตรีเพื่อระบายอารมณ์และผ่อนคลายโดยการเต้นนั้น ลดาว่า ควรทิ้งพฤติกรรมเก่าๆ ไปได้เลย แล้วลองหันมาเต้นบอดี้ แจม ไปพร้อมๆ กับลดากันดีกว่า เพราะ บอดี้ แจม นั้น จะนำท่าเต้นจังหวะมันๆ ต่างๆ อาทิแดนซ์ ลาติน และฮิพฮอพ มาประยุกต์ใช้ในการออกกำลังกาย สำหรับท่าเต้นที่นำมารีมิกซ์ใหม่เพื่อปรับให้เข้ากับบอดี้ แจมนั้น รับประกันแล้วว่า เป็นท่าที่ปลอดภัยและผ่านผู้เชี่ยวชาญแล้ว แนะว่าสำหรับผู้ที่สนใจควรหมั่นฝึกซ้อมเป็นประจำ ที่แน่ๆ การเต้น บอดี้ แจม มีประโยชน์มากมายค่ะเพราะเราได้ใช้ทุกส่วนในการออกกำลังกาย ทำให้กล้ามเนื้อกระชับแข็งแรง ได้บริหารข้อต่อ กล้ามเนื้อหัวใจ ปอด ได้การเคลื่อนไหวที่กระชับกระเฉง และที่สำคัญก็คืออารมณ์ที่ปลอดโปร่งหลังการออกกำลังกายค่ะ”
อย่าพลาดชม ลดา เองชวเดชาศิลป์ โชว์ลีลาเด็ดเต้น “บอดี้ แจม” แอโรบิคแนวใหม่!!
ในวันเสาร์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 09.30 น. ทางช่อง ไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : กมลวรรณ รักขพันธ์
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ