"Hair Beauty Revolution" ปฏิวัติทุกคุณค่าการบำรุงผมด้วยครีมบำรุงผม "ซันซิล เดลี่ ทรีทเมนท์"

ข่าวทั่วไป Thursday September 2, 2004 18:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
"ซันซิล" จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผม "ซันซิล เดลี่ ทรีทเมนท์" อย่างเป็นทางการภายใต้คอนเซ็ปต์ "Hair Beauty Revolution" อันเป็นการปฏิวัติตลาดครีมนวลผมด้วยการนำเสนอครีมบำรุงผมซัลซิล เดลี่ ทรีทเมนท์ใหม่ ที่ผสานคุณค่าบำรุงของทรีทเมนท์จากธรรมชาติ 100% จึงเป็นครั้งแรกที่ครีมนวดผมสามารถให้การบำรุงราวกับทำทรีทเมนท์ แต่อ่อนโยนกว่าจึงสามารถใช้ได้ทุกวัน
บริเวณงาน "Hair Beauty Revolution" มีการเนรมิตลานหน้าสยามดิสคัฟเวอรี่ให้เป็นบรรยากาศภายในบ้าน เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การบำรุงดูแลเส้นผมเหมือนทำทรีทเมนท์แต่สามารถทำได้เองที่บ้าน นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังได้มีโอกาสสัมผัสคุณค่าบำรุงจากทรีทเมนท์ประเภทต่างๆ ในครีมบำรุงผม ซันซิล เดลี่ ทรีทเมนท์ ผ่านกิจกรรมเสริมความงามต่างๆ ในโซนทรีทเมนท์ธรรมชาติทั้ง 6 โซน ทั้งยังให้ความรู้และเคล็ดลับการดูแลรักษาสุขภาพและความงามของเส้นผมด้วยทรีทเมนท์จากธรรมชาติ เพื่อให้ผู้หญิงไทยสามารถมีผมสวยได้ราวกับการทำทรีทเมนท์จากร้านทำผมได้ทุกๆ วัน ด้วยเคล็ดลับความงามที่ทำได้ง่ายๆ ด้วยตนเองที่บ้าน
โซนทรีทเมนท์ธรรมชาติ ประกอบไปด้วยความงามจากคุณค่าบำรุงหลัก 6 ประการ อันได้แก่ 1) โคลนน้ำผึ้ง ทรีทเมนท์ 2) ชาเขียว เซรั่ม ทรีทเมนท์ 3) โยเกิร์ต มาส์ค ทรีทเมนท์ 4) น้ำมันดอกทานตะวัน ทรีทเมนท์ 5) เฮนน่า แวกซ์ ทรีทเมนท์ และ 6) ซิลค์ เซรั่ม ทรีทเมนท์ เพื่อคุณค่าบำรุงสำหรับผมแต่ละประเภทที่ต้องการการบำรุงแตกต่างกันออกไป และการสาธิตกิจกรรมความงาม โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และประสบการณ์ในการดูแลรักษาสุขภาพและความงามจากทรีทเมนท์ธรรมชาติทั้ง 6 ประการอันมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
1) โซนโคลนน้ำผึ้ง ทรีทเมนท์
ในโซนกิจกรรมนี้ ผู้ร่วมงานจะได้ทำความรู้จักกับโคลนน้ำผึ้งอันอุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามินนานาชนิด เป็นเสมือนยาอายุวัฒนะที่ช่วยให้มีสุขภาพดี คุณค่าบำรุงของโคลนน้ำผึ้งถูกนำเสนอผ่านการสาธิตการนวดหน้าบำรุงสูตรพิเศษโดยเจ้าของสถานเสริมความงามชื่อดัง คุณสิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์
2) โซนชาเขียว เซรั่ม ทรีทเมนท์
ในโซนกิจกรรมนี้ ผู้ร่วมงานจะได้ทำความรู้จักกับสรรพคุณของชาเขียวในด้านความงามและสุขภาพที่มีอยู่นานัปการ สารโพลิฟีนอลในชาเขียวจะช่วยเพิ่มสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นตัวการทำลายสุขภาพ ผู้ร่วมงานจะได้ร่วมรื่นรมย์ไปกับการจิบน้ำชาเขียวชงสดๆ กลิ่นหอมละมุนจากฝีมือการชงจากเจ้าของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชาเขียวที่มีชื่อเสียง คุณดารุณี กฤตบุญญาลัย เพื่อบำรุงสุขภาพให้ร่างกายแข็งแรง
3) โซนโยเกิร์ต มาส์ค ทรีทเมนท์
ในโซนกิจกรรมนี้ ผู้ร่วมงานจะได้ทำความรู้จักกับคุณค่าบำรุงของโยเกิร์ต อันอุดมไปด้วย วิตามินเอ วิตามินบี วิตามินอี และแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเพิ่มน้ำหนักให้กับเส้นผม และชิมเครื่องดื่มโยเกิร์ตปั่น ที่เป็นสูตรลับดูแลสุขภาพและความสวยงามที่ผุดผ่อง ดูมีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก โดยฝีมือการปั่นสดๆ ของนักแสดงสาวที่มีผิวพรรณสดใสอยู่เสมอ อย่าง คุณเจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
4) โซนน้ำมันดอกทานตะวัน ทรีทเมนท์
ในโซนกิจกรรมนี้ ผู้ร่วมงานจะได้ทำความรู้จักกับน้ำมันดอกทานตะวันอันเป็นแหล่งวิตามินอี ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นเลิศในด้านความงามและช่วยเพื่อความนุ่มลื่นให้ผิวและเส้นผม ร่วมผ่อนคลายไปกับการนวดด้วยน้ำมันดอกทานตะวัน โดยดารานักแสดงชื่อดัง คุณเอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์
5) โซนเฮนน่า แวกซ์ ทรีทเมนท์
ในโซนกิจกรรมนี้ ผู้ร่วมงานจะได้ทำความรู้จักกับเฮนน่า ศาสตร์แห่งความงามของชาวอินเดีย และพืชธรรมชาติที่นิยมนำมาใช้บำรุงเส้นผมให้มีสีดำเข้มเป็นธรรมชาติ เพราะเฮนน่ามีคุณสมบัติในการเคลือนเส้นผมได้อย่างดี ช่วยเพื่อประกายเงางามให้เส้นผม พร้อมชมการสาธิตการเขียนเฮนน่า โดย คุณแพรวา พงศธร ศิลปินที่มีใจรักในงานศิลปะและการวาดภาพ
6) โซนซิลค์ เซรั่ม ทรีทเมนท์
ในโซนกิจกรรมนี้ ผู้ร่วมงานจะได้รู้จักกับคุณสมบัติพิเศษของใยไหมที่มีคุณลักษณะพิเศษด้านความเงางามที่เปล่งประกาย อีกทั้งเหยียดตรงสวย และมันวาว พบกับการแสดงผลงานการออกแบบเสื้อผ้าจากผ้าไหม พร้อมรับการออกแบบเสื้อผ้าตามบุคลิกโดยใช้ผ้าไหม โดยดีไซเนอร์ชื่อดัง คุณอิสสริยา วิรัชศิลป์
ครีมบำรุงผม "ซันซิล เดลี่ ทรีทเมนท์" ทั้ง 6 สูตร พร้อมแล้วที่จะให้ท่านได้สัมผัสคุณค่าบำรุงอันล้ำลึกของทรีทเมนท์ธรรมชาติ 100% เพื่อผมสวยสุขภาพดีราวกับทำทรีทเมนท์ได้ง่ายๆ ที่บ้านคุณ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ