สำนักอนามัย จัดหน่วยสุขภาพเคลื่อนที่บริการฟรีในชุมชน

ข่าวทั่วไป Friday September 3, 2004 13:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--กทม.
สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จัดหน่วยเคลื่อนที่บริการสุขภาพแก่ประชาชนตามชุมชนต่าง ๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยเหลือประชาชนให้ได้รับการดูแลสุขภาพอย่างทั่วถึง ในระหว่างวันที่ 1-15 ก.ย.47 เวลา 09.00-12.00 น.
นพ.เอี่ยม วิมุติสุนทร ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กทม.เปิดเผยว่า สำนักอนามัยมีความห่วงใยสุขภาพอนามัยของประชาชนเป็นอย่างยิ่ง จึงได้จัดกิจกรรมหน่วยเคลื่อนที่ประกอบด้วย หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ หน่วยเอกซเรย์เคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป ตรวจรักษาโรคเหงือกและฟัน อุดฟัน ถอนฟัน ให้คำแนะนำการดูแลรักษาสุขภาพ และเอกซเรย์ปอดเพื่อค้นหาผู้ป่วยวัณโรคโดยมีหน่วยเคลื่อนที่ออกให้บริการในพื้นที่เขตต่าง ๆ ดังนี้ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ และหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ ให้บริการพร้อมกันในวันที่ 15 ก.ย.47 ชุมชนวัดสิงห์ เขตจอมทอง
หน่วยเอกซเรย์เคลื่อนที่ ให้บริการเอกซเรย์ปอดและรักษาวัณโรคในชุมชน วันที่ 6 ก.ย.47 ชุมชนวัดดาวคะนอง เขตธนบุรี วันที่ 8 ก.ย.47 ลานหนองจอก (ตรงข้าม รพ.หนองจอก) เขตหนองจอก วันที่ 13 ก.ย.47 ชุมชนตากสิน 22 (จอดรถหน้า รร.มณีวิทยา) เขตธนบุรี วันที่ 15 ก.ย.47 ชุมชนวัดสิงห์ เขตจอมทอง
สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จึงขอเชิญชวนประชาชนในชุมชน ซึ่งอาศัยอยู่ในบริเวณที่ตั้งหน่วยและพื้นที่ใกล้เคียงรับบริการต่าง ๆ ได้ตามวัน และสถานที่ดังกล่าว--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ