GRMORGROUP ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว ARMORGROUP

ข่าวทั่วไป Friday September 3, 2004 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--ซีเอส ล็อกซอินโฟ
ARMORGROUP บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการรักษาความปลอดภัยระดับโลก รุกคืบสู่เอเชีย เตรียมวางระบบรักษาความปลอดภัยให้องค์กรภาครัฐและเอกชน พร้อมรับมือสถานการณ์รุนแรงจากกลุ่มก่อการร้าย
เอเชียแปซิฟิค เป็นภูมิภาคที่มีการเจริญเติบโตและพัฒนาอย่างน่าทึ่ง เศรษฐกิจในภูมิภาคนี้กำลังเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ใครเลยจะคาดคิดว่า ในวันนี้ ภูมิภาคเอเชียจะได้รับผลกระทบจากการก่อการร้ายที่เกิดขึ้นทั่วโลก ซึ่งสิ่งนี้ย่อมส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจและการท่องเที่ยวของประเทศไทยและประเทศอื่นๆในภูมิภาคอย่างไม่ต้องสงสัย การวางระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มแข็งขององค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนเพื่อเตรียมรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญอย่างยิ่ง!
กว่า 20 ปีมาแล้วที่ ARMORGROUP ได้ให้บริการด้านการรักษาความปลอดภัยครบวงจรให้กับองค์กรระดับโลกทั้งภาครัฐและเอกชนตั้งแต่วางแผนและวิเคราะห์ความเสี่ยง วางมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่อันตราย ตลอดจน ฝึกอบรมบุคลากรเพื่อรับมือกับเหตุการณ์ร้ายแรง ฯลฯ จากเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นทั่วโลกในขณะนี้ ARMORGROUP เล็งเห็นถึงความสำคัญของการวางระบบรักษาความปลอดภัยของประเทศต่างๆในเอเชีย จึงได้ขยายบริการมายังภูมิภาคนี้ โดยใช้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางภูมิภาค ปัจจุบัน ARMORGROUP ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลรักษาด้านความปลอดภัยให้แก่สถานฑูตสหรัฐอเมริกากว่า 9 แห่งทั่วโลก (รวมถึงประเทศไทย) และยังเป็นหนึ่งในที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคที่กรุงเอเธนส์ที่เพิ่งผ่านไปด้วย
การรุกคืบของ ARMORGROUP มาสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคในครั้งนี้ จึงเป็นเรื่องที่เหมาะเจาะและสอดรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ เป็นอย่างยิ่ง ภัยคุกคามไม่ใช่สิ่งที่ควรมองข้ามอีกต่อไป!
ARMORGROUP จึงขอเรียนเชิญผู้สื่อข่าวและช่างภาพจากสื่อของท่านมาเพื่อร่วมรับฟังรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัย เพื่อร่วมพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้น และผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับประเทศไทย และร่วมค้นหามาตรการในการจัดระบบด้านความปลอดภัยของประเทศ เพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝันที่อาจส่งผลกระทบต่อการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศและภูมิภาค
กำหนดการ
วันที่: วันจันทร์ที่ 6 กันยายน 2547
เวลา: 11.00 น.
สถานที่: ห้อง LANDMARK 1, ชั้น 7 โรงแรมแลนมาร์ค กรุงเทพฯ
สอมถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ JOEL PUBLICITY
ลักษณาวดี บุญมี (เจน) อีเมล์ joelpr@loxinfo.co.th
โทร. 02-2331714-6, 02-2364984-5 มือถือ 09-7678913
เยี่ยมชมเวบไซต์ของ ARMORGROUP ได้ที่ WWW.ARMORGROUP.COM--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ