ประวัติส่วนตัวผู้สมัคร THE STAR ค้นฟ้าคว้าดาว หมายเลข 3

ข่าวทั่วไป Friday September 3, 2004 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์
ชื่อ-สกุล นางสาวธีวรา ภาวะพรหม
ชื่อเล่น ปาล์ม
วัน/เดือน/ปีเกิด 19 มีนาคม 2529 อายุ 18 ปี ศาสนา พุทธ
ส่วนสูง 156 ซม. น้ำหนัก 45 ก.ก.
วุฒิการศึกษา/กำลังศึกษา ม.6 อาชีพ นักเรียน
ผลงานด้านการร้องเพลง นักร้องยอดเยี่ยมภาคอีสาน การประกวด
PANASONIC STAR CHALLENGE
และเข้าชิงที่ระดับประเทศ
เคยผ่านการเรียนร้องเพลงหรือไม่
[x
] เคย สถานที่ฝึกสอน โรงเรียนดนตรียามาฮ่า อุบลราชธานี [
] ไม่เคย
แนวเพลงที่ท่านถนัด POP
ความสามารถพิเศษ อ่านทำนองเสนาะ, ร้องเพลง
ลักษณะนิสัยที่โดดเด่นที่สุด รอยยิ้ม(มั้งค่ะ)
เหตุจูงใจในการสมัคร ชอบการประกวดร้องเพลง
บทสัมภาษณ์ผู้ได้ไปต่อ 8 คนสุดท้าย
"ปาล์ม-ธีวรา ภาวะพรหม"
กำลังรอศึกษาต่อ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ตอนนี้อยู่ โรงเรียนเบญจมหาราช อยากเรียนต่อคณะนิเทศฯ เพราะเป็นคณะที่ไปได้หลายทาง และก็ตรงตามที่เรียนมา คือทางด้านศิลป์ภาษา อยากเรียนพวกการโฆษณา ชอบค่ะ เหมือนเป็นงานอิสระด้วย มีความคิดเป็นของตัวเอง ชอบร้องเพลงนะคะ ก็อยากทำเป็นงานอดิเรก
ทำไมถึงเข้ามาประกวดเดอะสตาร์?
ที่มาประกวด "เดอะสตาร์" ก็อยากลองดู อยากใช้ความสามารถให้เต็มที่ คือเราร้องเพลงได้ก็น่าจะมาแสดงให้มันเต็มที่ คือร้องเพลงมาเกือบตลอดชีวิตที่มีอยู่ก็มีแต่คนชม เราเลยไม่รู้ว่าเราผิดพลาดตรงไหน ก็เลยลองมาให้พี่ๆ กรรมการลองติ ลองวิจารณ์ดู พี่ๆ เค้าก็บอกว่าไมค์ติดปากเกินไป ก็เลยร้องออกมาได้เสียงไม่ดีสักเท่าไหร่
อยากให้คนติ?
ก็คือชอบไงคะ ชอบประกวดแล้วก็อยากลองอะไรอย่างนี้ค่ะ คืออยากลองไปแข่งกับคนอื่นดู แล้วก็ได้เพื่อนด้วยนะคะ ที่ผ่านๆ มาก็ประกวดมาเยอะค่ะ บางทีไม่ได้ก็ไม่เสียใจนะคะ ก็เอาจุดด้อยแต่ละที่ไปปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ เอาข้อเสียที่ผ่านๆ มาเป็นประสบการณ์
ตอนนี้อยู่กับใคร?
ตอนนี้ก็อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ที่อุบล คุณพ่อรับราชครูค่ะ ส่วนคุณแม่ก็เหมือนกันค่ะ ท่านก็ให้การสนับสนุนนะ ถ้าสิ่งที่จะทำดีและไม่ทำให้เสียการเรียน จะประกวดบ่อยเกินไปก็ไม่ได้ เดี๋ยวเหมือนเราจะทิ้งการเรียนไปนะคะ
เค้าไม่อยากให้เรียนมากกว่าเหรอ?
ก็อยากนะคะ แต่ถ้าเป็นนักร้องก็อาจจะได้เจออะไรที่กว้างขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ค่ะ อีกอย่างท่านรู้ว่าเรารักที่จะร้องเพลงด้วย
พ่อ แม่ สนับสนุน?
ค่ะ สนับสนุนให้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำ แต่ว่าอย่าทิ้งการเรียน ถ้าจะได้เป็นนักร้องจริงๆ ก็อยากให้เรียนไปด้วย ถึงแม้จะช้าก็อย่าทิ้งแล้วกัน นี่คือที่พ่อกับแม่ต้องการ
ประกวดมาค่อนข้างเยอะ?
ก็เยอะนะคะ ถ้านับก็นับไม่ได้ค่ะ แต่ก็พอจได้ว่าประกวดอะไรมาบ้าง ที่ภูมิใจที่สุดก็คือ พานาโซนิค สตาร์ชาเลนจ์ เพราะตัวนี้ได้เป็นนักร้องยอดเยี่ยมของภาคอีสานนะคะ แล้วก็ไประดับประเทศที่กรุงเทพฯ ก็คือเข้ารอบไปแล้วก็ตกรอบ อย่างตอนเด็กๆ ก็มีงานหนึ่งที่ประกวดวันสุนทรภู่ก็คือได้ อาจารย์ก็เลยเอามาเป็นตัวแทนของโรงเรียนด้วย สรุปว่าก็ยังลังเลอยู่ เพราะมันเป็นโอกาส ก็ไม่อยากทิ้งมันไปทั้งสองอย่าง ถ้าคิดตอนนี้เหรอคะ...ก็อยากจะบอกว่าการเรียนนะคะ แต่อยากบอกว่าเดอะสตาร์ก็สำคัญ เพราะกว่าเราจะเข้ามาถึงในตรงนี้ใช่มั้ยคะ มีหลายคนผิดหวัง แต่เรามีโอกาสเข้ามาแล้ว ก็เลยไม่อยากให้โอกาสนี้มันผ่านไป ตอนนี้ก็คือเลือกเดอะสตาร์ค่ะ เพราะว่าต้องทำตรงนี้ให้ดีที่สุด เพราะกว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ก็พยายามเหมือนกันนะคะ เพราะว่าตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะเข้ามาถึงตรงนี้ด้วย อยากร้องเพลง อยากมีเพลงเป็นของตัวเอง ชอบตั้งแต่เด็กด้วย ก็เลยอยากทำฝันของตัวเองให้สำเร็จก่อน ไหนๆ เราก็ก้าวมาถึงขั้นนี้แล้วใช่มั้ยคะ
ร่วมเชียร์และร่วมโหวตให้กับ 8 คนสุดท้ายของ The Star โดยโทร. 1900 1900 43 หรือ ส่ง SMS พิมพ์ดอกจัน (*) ตามด้วยหมายเลขผู้แข่งขัน ส่งมาที่ 89500
ติดตามทุกเสี้ยววินาทีบนเส้นทางสู่ฝันของพวกเขาทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี
ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 20.30-21.00 น. / วันพุธ 22.00-23.00 น.
วันเสาร์ 21.00-23.00 น. / และวันอาทิตย์ 20.30-21.30 น.
www.exact.co.th, www.mcot.net/thestar--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ