"บี น้ำทิพย์" เครียด!! เจอซีนอารมณ์สองชั้น

ข่าวทั่วไป Friday September 3, 2004 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--ซีเนริโอ
มารับบทนุ่มสาวหวานอมเปรี้ยว ซึ่งมั่นคงและจริงจังเรื่องความรัก ในซีรี่ส์ "รักแปดพันเก้า" แรกๆ ก็สบายเจอแต่บทพ่อแง่แม่งอน พักหลังเริ่มโหดเพราะต้องเจอแต่บทหนักทั้งร้องไห้และใส่อารมณ์ ล่าสุด "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ออกอาการเครียดให้เห็น หลังต้องเข้าฉากปะทะอารมณ์กับ "เฟรช อริศรา วงษ์ชาลี" และ "กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ"
เป็นฉากขณะที่ฟ้า (เฟรช อริศรา) บอกให้นุ่น (บี น้ำทิพย์) ปิดเรื่องของตัวเองที่ยังไม่ได้ทำแท้ง เมื่อทั้งคุ่คุยจบก็ต้องตกใจเมื่อเห็นอิทธิ์ (กัปตัน ภูธเนศ) และแทน (หนุ่ม อรรถพร) ยืนอยู่ที่หน้าห้องโดยบังเอิญ อิทธิ์ซึ่งคิดว่านุ่นเป็นคนพาฟ้าไปทำแท้ง จึงขอคุยกับนุ่นเพื่อจะถามความจริง ทางด้านแทนลากฟ้าเข้าไปในห้องเพื่อต่อว่าเรื่องที่ฟ้าทำแท้ง
ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ O.P TOWER ย่านดินแดง ซึ่งเซ็ทเป็นห้องอิทธิ์กับห้องฟ้า โดยนักแสดงแต่ละคนเดินทางมาเข้าฉากกันตั้งแต่เช้า ทั้ง กัปตัน-ภูธเนศ, บี -น้ำทิพย์, หนุ่ม-อรรถพร และ เฟรช-อริศรา เมื่อนักแสดงแต่งกายตามคาแรคเตอร์เรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับเรียกเฟรชกับบีมาซักซ้อมบท ซึ่งซีนนี้เฟรชต้องเข้ามาห้ามไม่ให้บี บอกเรื่องที่ตัวเองยังไม่ได้ทำแท้งแก่กัปตันและหนุ่ม ด้วยบทที่ต้องใช้อารมณ์ในการรับส่งค่อนข้างมาก นักแสดงทั้งสองคนจึงขอเวลาทำสมาธิ ทางกัปตันและหนุ่มเห็นท่าทางตั้งใจของสองสาว เลยแกล้งด้วยการไปอ่านบทใกล้ๆ บีจึงต้องแกล้งทำหน้าดุใส่ จนสองหนุ่มลี้กลับไปนั่งที่เดิม เมื่อเฟรชและบีพร้อม ผู้กำกับเลยสั่งเดินหน้าถ่ายทำทันที เฟรช ซึ่งรับบทฟ้า เปิดประตูห้องเห็นบี ที่รับบทนุ่น กำลังยืนอยู่หน้าห้องกัปตัน เฟรชคิดว่าบีกำลังไปบอกความจริงให้กัปตันและหนุ่มแน่ๆ เลยรีบลากตัวบีเข้ามาในห้องด้วยสีหน้าจริงจัง บีทำหน้างง เฟรชไม่พูดพร่ำทำเพลง สั่งห้ามเรื่องที่คลินิกทำแท้งด้วยน้ำเสียงโกรธจัด บีรู้สึกโกรธ เพราะช่วยปิดบังความจริงทุกอย่าง แต่เฟรชกลับมาคิดร้าย บีเลยวีนกลับทันที ทั้งคู่ต่างใส่อารมณ์กันอย่างรุนแรง สักพักผู้กำกับให้คิว บีเลยหันเดินออกจากห้อง ผู้กำกับสั่งคัทและเช็คเทป เมื่อทุกอย่างผ่าน จึงสั่งถ่ายซีนต่อไปทันทีระหว่างที่ผู้กำกับซ้อมต่อบท บีออกอาการเครียดและขอแยกไปทำสมาธิคนเดียว ผ่านไปได้สักพักเมื่อเห็นว่านักแสดงทุกคนพร้อม ผู้กำกับจึงเดินเครื่องถ่าย หลังจากที่เฟรชและบี ออกมาหน้าห้องก็ต้องชะงัก เพราะเห็นกัปตัน ซึ่งรับบทอิทธิ์ และหนุ่ม ที่รับบทแทน อยู่ที่หน้าห้อง เฟรชและบีหน้าตาตื่น คิดว่าสองคนนี้ต้องได้ยินอะไรแน่ สักพักผู้กำกับให้คิวหนุ่มดึงเฟรชเข้าไปคุยกันในห้อง ส่วนกัปตันปวดร้าว เพราะคิดว่าบีพาเฟรชไปทำแท้งจึงถามความจริง ผู้กำกับให้คิวบีหันมองหน้ากัปตันและทนโดนต่อว่าด้วยความอึดอัด บีระเบิดอารมณ์ใส่กัปตัน แล้วเดินสะบัดกันไป ปล่อยให้กัปตันได้แต่ยืนอึ้ง เสียงสั่งคัทดังขึ้น บีเลยค่อยยิ้มออก แอบกระซิบกับทีมงานว่าเครียดจริงๆ ฉากนี้
แต่จะเครียดขนาดไหนที่ทำให้ บี-น้ำทิพย์ ต้องบ่นอุบ ติดตามฉากครั้งสำคัญของการปะทะอารมณ์ของนักแสดงฝีมือคุณภาพอย่าง กัปตัน-หนุ่ม-บี และเฟรช ได้ในซีรี่ส์ "รักแปดพันเก้า" วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ดพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ