Thaiticketmaster.com ละครเพลงเวทียิ่งใหญ่ “ วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น ” The Musical Show

ข่าวทั่วไป Monday September 6, 2004 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--Thaiticketmaster
อาเธมิส เรคคอร์ด ในเครือกันตนา กรุ๊ป จับมือ ไอทีวี จัดละครเพลงเวทียิ่งใหญ่ “ วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น ” The Musical Show ชวนเด็กๆ วัยซนขนกันมาสนุกครบทีม อาเธมิส เรคคอร์ด ร่วมกับ ไอทีวี จัดกิจกรรมดีๆ ตอบแทนแฟนละคร “ วัยซนคนมหัศจรรย์ ” ด้วย The Musical Show อลังการ “ วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น ” ละครเพลงเวทีแนวอินเตอร์แอคทีฟ ที่เน้นผู้ชม มีส่วนร่วม ดึงเด็กฮอตวัยซนฯ ร่วมงานครบทีม เด็กและผู้ใหญ่ร่วมสนุกได้ในวันที่ 16 — 17 ตุลาคมนี้ ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ
นางสุพรรณี เตติวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด ( มหาชน ) กล่าวถึงการแสดงละครเพลงเวที “ วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น ” The Musical Show ว่า เป็นความร่วมมือกัน ระหว่างบริษัท อาเธมิส เรคคอร์ด จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตผลงานเพลง การบริหารงานขายลิขสิทธิ์เพลง การจัดคอนเสิร์ต และละครเพลง ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทในเครือกันตนา กรุ๊ป จำกัด ( มหาชน ) กับสถานีโทรทัศน์ไอทีวี พันธมิตรทางธุรกิจ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ในการร่วมมือกันจัดกิจกรรม “ วัยซนตะลุยเมืองมหัศจรรย์ วันครอบครัว ” ที่กันตนา มูฟวี่ทาวน์ ศาลายา เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งกิจกรรมในครั้งนั้น เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนในครอบครัว ซึ่งเป็นแฟนละครวัยซนคนมหัศจรรย์ที่ผลิตโดยบริษัท กันตนา และออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวีได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ทั้งยังได้สัมผัสกับบรรยากาศของการจำลองการถ่ายทำ จากนักแสดงนำละครวัยซนคนมหัศจรรย์ ณ สถานที่จริง
“ผลสำเร็จจากการตอบรับอย่างคับคั่งของผู้ชม ในการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนั้น แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัท กันตนาฯ และสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ในการจัดกิจกรรมร่วมกันได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงทำให้เกิดความร่วมมือกันอีกครั้ง และถือเป็นจุดเริ่มต้นของแนวคิด ที่นำไปสู่การจัดแสดงละครเพลงเวที “ วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น ” The Musical Show ขณะเดียวกันก็เพื่อเป็นการตอบแทนผู้ชมทางบ้านที่ติดตาม ผลงานละครวัยซนคนมหัศจรรย์ และต้องการมีส่วนร่วมในกิจกรรมอย่างใกล้ชิด โดยทางบริษัท อาเธมิส เรคคอร์ด รับหน้าที่อำนวยการผลิต ขณะที่ไอทีวีให้การสนับสนุนเรื่องการประชาสัมพันธ์ ไปยังกลุ่มผู้ชม ผ่านทางสถานีและรายการที่ออกอากาศทางไอทีวี โดยใช้งบประมาณในการจัดการแสดง และโฆษณาประชาสัมพันธ์ราว 15 ล้านบาท” นางสุพรรณี กล่าว
นายกันตะ กัลย์จาฤก ที่ปรึกษาฝ่ายผลิตงาน “ วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น ” The Musical Show กล่าวเสริมว่า ละครเพลงดังกล่าวเป็นละครเพลงเวทีแนวใหม่ แบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่มุ่งให้ผู้ชมมีส่วนร่วม โดยเรื่องราวมุ่งปลูกฝังจิตสำนึกให้เด็กๆ เห็นคุณค่าของการทำความดี แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพ และความสามัคคี ซึ่งแนวของเรื่อง ยังคงเป็นเค้าโครงจากละครวัยซนคนมหัศจรรย์ ที่ออกอากาศทางสถานี โทรทัศน์ไอทีวี พร้อมนักแสดงนำของเรื่องครบทีม นำโดย น้องพอร์ซ - กฤตยชญ์ ทิมเนตร , น้องโฟกัส จีระกุล , น้องแพทริค , Mr.D- ดิษยกร ดิษยนันทน์ , ริช่า ปาริชาต , พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช , อ๋อง - พัฒนะ พันธุ์เทวะ และนักแสดงสมทบมืออาชีพอย่าง ก้อย - ศิรินุช เพ็ชรอุไร , ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด และหมู - กลศ อัทธเสรี
“การแสดงโชว์ครั้งนี้ผู้ชมจะได้สนุกสนาน ทั้งร้อง ทั้งเต้น ไปกับเพลงประกอบที่คุ้นหูจากละคร วัยซนคนมหัศจรรย์ จากการ์ตูนซน 100% และเพลงละครที่โด่งดังในอดีต รวมทั้งเพลงใหม่ที่แต่งขึ้นเพื่อให้ได้อรรถรสครบถ้วน เหมาะสมกับเนื้อเรื่องของละคร ที่ส่งเสริมการเรียนรู้และจินตนาการของเด็ก เยาวชน และสมาชิกในครอบครัว ภายใต้ความสนุกสนาน ครบทุกรสและอารมณ์”
นอกจากนี้ บริเวณสถานที่จัดแสดง ทุกคนในครอบครัวจะสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่าง สนุกสนาน โดยจะมีการออกร้าน การจัดแข่งขันเกมต่างๆ อาทิ การประกวดระบายสีรูปภาพ, การแข่งขันต่อจิ๊กซอว์, วงล้อมหัศจรรย์ และบ่อสมบัติ เป็นต้น ทั้งนี้ก่อนเข้าชม ทุกท่านจะได้รับ Adventure Bag หรือถุงคู่มือการผจญภัยบรรจุอุปกรณ์เรืองแสง เพื่อใช้ร่วมกิจกรรมกับนักแสดง
“ วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น ” The Musical Show จะจัดแสดงระหว่างวันที่ 16 — 17 ตุลาคม 2547 ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ โดยจัดแสดงรอบละ 1 ชั่วโมง 30 นาที วันละ 2 รอบ คือ 13.30 น . และ 18.00 น . บัตรราคา 350, 600 และ 800 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ บูธ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 10.00 — 20.00 น . หรือสั่งซื้อได้ที่ www.thaiticketmaster.com สำหรับผู้ที่ชำระเงินผ่าน บัตรเครดิต วีซ่า จะได้รับส่วนลด 10% และผู้ที่เป็นสมาชิกสโมสรเซ็นทรัล บัณฑิตน้อย จะได้ส่วนลด 10% เช่นกัน สอบถามรายละเอียดของการจำหน่ายบัตรเพิ่มเติมได้ที่ TTM Call Center โทร . 0 2262 3456 ตอบรับอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมง
สถานที่แสดง อาคารนิมิบุตร, ข้างสนามศุภชลาศัย
ที่ตั้งสถานที่ สนามกีฬาแห่งชาติ, ถ.พระราม 1, ปทุมวัน
รอบการแสดง : รวม 4 รอบการแสดง
No. วัน เวลา
13.30 น. 18.00 น.
1. วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2547 * *
2. อาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2547 * *
- แสดงรอบละ 1 ชั่วโมง 30 นาที
จำหน่ายบัตร
ทางเว็บไซต์ Thaiticketmaster.com
ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 4 กันยายน 2547 ถึง
วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2547
จำหน่ายบัตร ทางจุดจำหน่าย Thaiticketmaster.com
ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 4 กันยายน 2547 ถึง
วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2547
บัตรราคา 800 บาท
600 บาท
350 บาท
หมายเหตุ : ส่วนลดพิเศษ :
- บัตรเครดิตวีซ่า จะได้รับส่วนลด 10%
- ผู้ที่เป็นสมาชิกสโมสรเซ็นทรัล บัณฑิตน้อย จะได้ส่วนลด 10% (เฉพาะการสั่งซื้อที่จุดจำหน่ายเท่านั้น) THAITICKETMASTER.COM CALL CENTER
โทรศัพท์ 0 2262 3456
โทรสาร 0 2262 3898
อีเมล์ contact_us@thaiticketmaster.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ