“ดี.เจ.เอ็ม” พาชาว 88 ลุย 2 กิจกรรมท้าทาย ลงน้ำล่องแก่งเชี่ยวควบ ATV ท่องฟาร์ม

ข่าวทั่วไป Tuesday September 7, 2004 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
ด้วยหน้าตาและบุคลิกสุภาพ หลายคนคงคิดว่า " ดีเจเอ็ม-สืบสกุล ทวีผล ” เป็นหนุ่มสำอาง เรียบร้อย แต่จริงแล้วดี.เจ.หนุ่มแห่งคลื่น 88 กลับเป็นคนลุยๆติดดิน ซึ่งล่าสุดอาสาพาผู้ฟังชาวพีคไปตะลุยกิจกรรม Extreme 2 แบบ 2 วันซ้อนในช่วงดี.เจ. ว้อนท์ ของ 88 PEAK FM (88 พีค เอฟเอ็ม) เริ่มต้นด้วยไปล่องเรือคะยักที่ค่ายแพ แคนู แคมป์ จังหวัดนครนายก หลังจากเรียนรู้วิธีบังคับเรือจากเจ้าหน้าที่แล้ว ทุกคนก็ตะลุยผจญภัยล่องแก่งพร้อมเรือคู่ใจ กิจกรรมนี้สุดตื่นเต้นเร้าใจ โดยเฉพาะเมื่อมาถึงแก่ง 3 ชั้นที่น้ำหลากและไหลแรงที่สุด ทุกๆคนกรี๊ดกันสนั่น แต่ "ดี.เจ.เอ็ม" ก็สวมบทฮีโร่บังคับเรือให้ผ่านมาได้อย่างปลอดภัย
อีกหนึ่งกิจกรรมสุด PEAK ที่ "เอ็ม" พาไปตะลุยมาก็คือการขับรถ ATV ที่ฟาร์มโชคชัย ซึ่งเป็นกิจกรรม Extreme ที่มาแรงในตอนนี้ รถ ATV เป็นรถวิบากคล้ายมอเตอร์ไซค์มี 4 ล้อ ก่อนจะเริ่มออกสตาร์ทก็ต้องรับฟังคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่เพื่อความปลอดภัย เส้นทางขับขี่แรกเป็นสายธรรมชาติ ซึ่งร่มรื่นและอากาศสดชื่น แต่เมื่อมาถึงเส้นทางวิบากที่มีทั้งเนินสูง แหล่งหิน รวมทั้งแอ่งน้ำ ทุกคนต่างมันไปกับการขับขี่ของตน โดยเพาะ "เอ็ม" ตะลุยลงน้ำจนเปียกไปทั้งตัว จากนั้นทุกคนได้เที่ยวชมกิจกรรมต่างๆของฟาร์ม อาทิเช่น การรีดนมวัว, โชว์สัตว์แสนรู้ ,วิธีการดูแลโค ฯลฯ
“ เอ็ม ” เปิดเผยความรู้สึกในการทำกิจกรรมมันๆของเขาว่า “ สนุกมากครับ มันสุดๆทั้ง 2 วันเลย ช่วงนี้ผมกำลังลดน้ำหนักอยู่พอดีจึงถือโอกาสมาลุยกิจกรรม Extreme ในช่วงดี.เจ.ว้อนท์เสียเลย ชอบกิจกรรมท้าทายอย่างนี้มากครับ รู้สึกตื่นเต้นและได้ออกกำลังกายด้วย อยากเชิญชวนเพื่อนๆถ้ามีเวลาว่างมาลุยกิจกรรมอย่างนี้ รับรองสนุกไม่ผิดหวังแน่ครับ ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก พีค   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ