บล.บัวหลวงเดินหน้าจัดสัมมนาให้ความรู้นักลงทุน

ข่าวทั่วไป Tuesday September 7, 2004 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--บล.บัวหลวง
บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด เดินหน้าคืนกำไรให้สังคม จัดสัมมนาเสริมความรู้ และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ให้นักลงทุนมือใหม่ และผู้สนใจทั่วไป 3 รุ่นรวดถึงสิ้นปี ประเดิมรุ่นแรกวันที่ 25 กันยายน และ 2 ตุลาคมนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด
นายเผดิมภพ สงเคราะห์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (บล.บัวหลวง) เปิดเผยว่า จากภาวะดอกเบี้ยที่อยู่ในอัตราต่ำ และการลงทุนในธุรกิจต่างๆที่นับวันจะมีความซับซ้อนมากขึ้น การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก บล.บัวหลวงจึงมีแผนจะจัดสัมมนาเสริมสร้างความรู้ด้านการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ แก่กลุ่มนักลงทุนที่ยังขาดความรู้พื้นฐาน ด้านการลงทุนที่เหมาะสม เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการลงทุน ในหัวข้อ เตรียมความพร้อมสู่ถนนนักลงทุนกับบล.บัวหลวง หลังพิจารณาพบว่านักลงทุนรายย่อยเป็นจำนวนมากยังไม่มีความรู้ความเข้าใจในการลงทุนหลักทรัพย์ดีพอ นิยมลงทุนตามกระแส ซึ่งในระยะยาวจะส่งผลให้ตลาดทุนไม่พัฒนา เพราะนักลงทุนเหล่านี้จะมีความอ่อนไหวต่อสถานการณ์ต่าง ๆ เป็นพิเศษ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้จัดวิทยากรมืออาชีพผู้มีประสบการณ์ตรงมาทั้งจากภายในบริษัทฯ และวิทยากรจากภายนอก มาให้ความรู้และคำแนะนำแก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาในทุกขั้นตอนการลงทุนในหลักทรัพย์ พร้อมการวิเคราะห์หลักทรัพย์ทั้งทางปัจจัยพื้นฐานและทางเทคนิค อาทิ คุณวิวัฒน์ วิชิตบุญญเศรษฐ์ คุณธวัชชัย ไกรฤกษ์ คุณนพรัตน์ จองหยิน คุณมนู ตังทัตสวัสดิ์ และ คุณคณึงสุข รักษ์กุลชน เป็นต้น ทั้งนี้หลักสูตรดังกล่าวจะใช้เวลาในการอบรม 2 วันจบ และบริษัทฯ เตรียมจัดพี่เลี้ยงซึ่งเป็นนักการตลาดของบริษัทฯ ประกบผู้เข้ารับการสัมมนาตัวต่อตัวเพื่อให้คำแนะนำได้อย่างใกล้ชิด
นายเผดิมภพ กล่าวต่อว่า งานสัมมนา “เตรียมความพร้อม...สู่ถนนนักลงทุนกับบล.บัวหลวง” จะจัดต่อเนื่อง 2 วัน แบ่งเป็น 3 รุ่น ๆ ละ 150 ท่าน โดยรุ่นแรกจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 กันยายน และเสาร์ ที่ 2 ตุลาคม 2547 ตั้งแต่เวลา 8.30 — 16.30 น. ณ ห้องกษัตริย์ศึก 2 ชั้น 4 โรงแรม Twin Towers ถนนรองเมือง เขตประทุมวัน รุ่นที่ 2 จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 ต.ค. และเสาร์ที่ 6 พ.ย. 47 เวลา 8.30 - 17.00 น. ณ โรงแรมเอเชีย (ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี) กทม. สำหรับรุ่นที่ 3 จัดในวันอาทิตย์ที่ 21 และเสาร์ที่ 27 พ.ย. 47 เวลา 8.30 - 17.00 น. ณ The Hotel Windsor Suites ซอยสุขุมวิท 18-20 กทม. โดยเสียค่าลงทะเบียนท่านละ 1,000 บาท ทั้งนี้บริษัทฯ จะคืนค่าสัมมนาเต็มจำนวนให้ในวันสุดท้ายของการสัมมนา เพื่อเป็นการคืนกำไรในด้านความรู้ให้แก่สังคม สำหรับผู้สนใจติดต่อสำรองที่นั่ง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-231-3777 กด 1234
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ปิยวรรณ อนันต์เวทยานนท์ (เอ๋)
ที่ปรึกษางานประชาสัมพันธ์
โทร. 0-1944-1972--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ