‘ริชา’ ดี๊ด๊า! ทะลุจอแก้ว ลงละครเวทีเรื่องแรก ‘วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น’ The Musical Show

ข่าวทั่วไป Tuesday September 7, 2004 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
“ริชา-ปาริชาต แก้วกำพล” ดารานำจากละครดัง “วัยซนคนมหัศจรรย์” ทางไอทีวี ดีใจได้ทะลุ จอแก้วลงละครเวทีเรื่องแรก “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show บ่นอุบ!! ยากกว่าละครทีวี เพราะแสดงสดทุกนาที ไม่มีเทค
“ตอนนี้ริชากำลังเตรียมตัวกับงานละครเพลงเวที “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show อยู่ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ริชาได้เล่นละครเวที และเป็นละครเพลงด้วย เลยรู้สึกตื่นเต้นเป็นธรรมดา และงานนี้ถือว่ายากมากๆ ยากกว่าการแสดงละครทีวีค่อนข้างเยอะ เพราะมันเป็นอะไรที่สดตลอดเวลา ฉะนั้นสมาธิ ต้องแน่วแน่ และทุกอย่างต้องแม่นทั้งบท Line และ Blocking เพราะถ้าเราอยู่บนเวทีแล้วพลาดไป ไม่สามารถเทคใหม่ได้อีก
ในเรื่องนี้ริชารับบทเป็น “พี่ตะวัน” จะเล่น Double cast กับ “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” โดยบทของ พี่ตะวันจะต้องเล่นคู่กับพี่ทิม รับบทโดย “พี่อ๋อง พัฒนะ” ซึ่งจะเป็นคนที่คอยดูแลน้องๆ กลุ่มเด็กวัยซน ซึ่งจะมีน้องพอร์ช, น้องโฟกัส, Mr.D และน้องแพทริค ในการเดินทางไปเที่ยวพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่จังหวัดอยุธยา และช่วยกันปกป้องรักษา “ทับทิมอโยธยา” สมบัติล้ำค่าจากจอมโจรทะลุมิติได้
การทำงานกับทีมงานไม่มีปัญหาอะไรค่ะ อย่าง “พี่กั๊ก-วรรณศักดิ์” และ “พี่เอ๋-อดินันท์” ผู้กำกับ The Musical Show ครั้งนี้ ใจดีมากๆ ซึ่งริชายังไม่เคยร่วมงานกับพี่เขามาก่อนเลยนะคะ แต่ว่าพี่เขาใจดี ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ อย่างน้องพอร์ช, น้องโฟกัส, Mr.D และพี่อ๋อง ก็เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว เลยทำให้สนิทกันเร็วขึ้น ทำงานกันได้ง่ายขึ้นค่ะ
ยังไงก็อย่าลืมไปให้กำลังใจริชาได้นะคะ กับผลงานใหม่ละครเพลงเวที “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show ซึ่งจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 16 — 17 ตุลาคมนี้ วันละ 2 รอบ เวลา 13.30 น. และเวลา 18.00 น. ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ แล้วพบกันนะคะ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานฯ
พยุงจิตร โกโสภา, กมลวรรณ รักขพันธ์
โทร. 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ