"เจ้าพ่อหลิว" ยิ้มไม่หุบ "กอหวู่ฯ" ผลงานอันดับ 1

ข่าวทั่วไป Tuesday September 7, 2004 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--แมงป่อง
"กอหวู่ เฉือนคมโคตรเจ้าพ่อ"(JIANG HU) ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม การันตีคุณภาพด้วยอันดับ 1 Box Office Hongkong สำหรับผลอำนวยการสร้างของคู่ซี้ หลิวเต๋อหัว และ อลันทัม พร้อมเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 4 ซูเปอร์สตาร์ 2 ยุค หลิวเต๋อหัว, จางเซียะโหย่ว, เอดดิสัน เชน และ ชอน ยู
"ถือว่าประสบความสำเร็จมากนะครับ กับผลงานอำนวยการสร้างครั้งแรกของผม คงเป็นเพราะหนังเรื่องนี้เป็นหนัง Alternative ในสไตล์คล้ายๆ กับหนังของ หว่อง กา ไว ที่น่าจะถูกอกถูกใจของคนรักศิลปะ ส่วนการคาดหวังการถูกเสนอเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมนั้น จริงๆ แล้วผมรู้สึกว่าก็เหมือนกับการถูกเสนอเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม เพราะตัวแสดงนำที่แท้จริงคือ เอดดิสัน, ชอย ยู และ จาเซียะโหย่ว แต่ผมเป็นแค่ตัวนำเข้าสู่เรื่องราวของหนังเท่านั้น และสิ่งนี้ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้ขันอันดับ 1 Box Office Hongkong ครับ" เฮียหลิวกล่าว
ด้าน จางเซียะโหย่ว รีบปฏิเสธทันควัน "ที่จริงไม่ใช่อย่างนั้นเลยนะครับ ซึ่งผมกลับคิดว่าจากการที่มีผลงานการแสดงยอดเยี่ยมจนขึ้นอันดับ 1 Box Office ในทุกๆ ปี ของ หลิวเต๋อหัว เป็นเหตุผลที่แท้จริงของการที่หนังเรื่องนี้ขึ้นอับดับ 1 Box Office Hongkong"
แหม...ช่างถล่มตัวกันจริงๆ เลยนะพ่อ 2 จตุรเทพแห่งเกาฮ่องกง
แฟนพันธ์แท้ของ 2 พระเอกหนุ่ม ติดตามได้ใน "กอหวู่ เฉือนคมโคตรเจ้าพ่อ" วันนี้ โรงภาพยนตร์ ดิจิตอล D-CINE BY EGV เท่านั้น โดย แมงป่อง
(อย่าไว้ใจใคร ในวงการนักเลง)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (ที,ปลา,นุช) โทร. 0-2872-9595 ต่อ 609,602,603--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ