อีซี่ ไลท์ เปิด เว็บไชต์ รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday September 7, 2004 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
เอ็นเนอร์ยี่ อินโนเวชั่น ผู้ผลิต สวิตซ์ไฟ รีโมท อีซี่ ไลท์ ได้เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ www.easy-light.com หลังจากที่มีการปรับปรุงข้อมูลและรายละเอียดไปแล้ว ซึ่งผู้สนใจสามารถสมัคร และลงทะเบียนเป็นตัวแทนผ่านเว็บไซต์ได้เลย
นายดำรงค์ เดชสกุลฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ อินโนเวชั่น จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้เปิดรับตัวแทนจำหน่ายสินค้าของบริษัททั่วประเทศ ปรากฏมีผู้สนใจสมัคร โทรเข้ามาสอบถามเป็นจำนวนมาก ทางบริษัทจึงได้เพิ่มช่องทางการเปิดรับสมัครแก่ผู้สนใจ ผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัท www.easy-light.com เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย รวมถึงผู้สมัครจะได้ข้อมูลและรายละเอียดต่างๆผ่านทางเว็บไซต์ นอกจากนี้ ยังมีการอัพเดทข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ สำหรับผู้สนใจอีกด้วย
“ การเปิดรับสมัครนั้นบริษัทได้เปิดรับสมัครเป็น 3 รูปแบบ คือ 1 ผู้แทนจำหน่ายอิสระ ลงทุนเพียง 1,500 บาท ก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ 2 แบบร้านค้า หรือ นิติบุคคล เริ่มต้น เพียง 35,000 บาท ก็ได้อุปกรณ์ครบชุด พร้อมสิทธิพิเศษ และ 3 แบบแฟรนไชส์ ลงทุนเพียง 250,000 บาท ก็ได้อุปกรณ์ครบชุด เต็ม
บ. ระบบ และสิทธิทางการค้าสูงสุดจากบริษัท โดยทั้ง 3 รูปแบบ สามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ได้เลย และทีมงานการตลาดจะติดต่อกลับไปทันที ปัจจุบันมีสินค้าที่พร้อมจำหน่ายแล้ว 3 ตัวหลักๆ ด้วยกัน คือ 1 อีซี่ ไลท์ สวิตซ์ไฟพร้อมรีโมทคอนโทรล 2 สมาร์ทรีโมต เป็นรีโมตอัจฉริยะ และ 3 สมาร์ทลิ้งค์ อุปกรณ์ส่งสัญญาณอินฟาเรด เพื่อส่งข้ามห้องข้ามชั้น นอกจากนี้ในไตรมาส 4 บริษัทยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะออกมาสร้างสีสัน และ พร้อมที่จะทำตลาดในเร็วๆนี้ ” นายดำรงค์ กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ เอ็นเนอร์ยี่ อินโนเวชั่น จก. โทร. 0-2719-1317-19--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ