ผู้สมัครเข้าประกวด พานาโซนิคสตาร์ชาเล้นจ์ หมายเลข 8 ติ๊ก-นุกูล เอี่ยมละออ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 8, 2004 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
“ ติ๊ก-นุกูล เอี่ยมละออ” ตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หมายเลข 8
“ การที่เข้ามาประกวด ก็เพราะติ๊ก มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้องครับ ซึ่งเมื่อเวทีนี้เปิดโอกาสให้ ติ๊ก แล้วก็ต้องรีบคว้าไว้และทำให้ดีที่สุด ซึ่งเมื่อผลออกมาว่า ติ๊ก ได้มีโอกาสเข้าไปถึงรอบชิง ติ๊กก็ดีใจมากครับ”
เป็น 1 ใน 8 ช้างเผือกที่มีลีลาการร้อง และคุณภาพของพลังเสียงโดดเด่นเข้าตากรรมการจริงๆซึ่งแต่ละคนจะตามความฝันในรอบชิงชนะเลิศจนได้รางวัล สูงสุดในชีวิต คือถ้วยพระราชทาน จากสมเด็จพระบรม โอรสาธิราช สยามมกุฏราชกุมาร พร้อมโอกาสมาออกเทปกับ อาร์เอส.ฯ สมความตั้งใจอย่างที่แต่ละคนหวังไว้หรือเปล่าต้องติดตามไปลุ้นกันอีกครั้งที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ โดยสามารถขอรับบัตรเข้าชมและลุ้นความสามารถของเยาวชนคนเก่งได้ที่เคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ห้างสรรพสินค้าเดอะ มอลล์ทุกสาขา ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. เป็นต้นไป
แฟนๆ ทั่วประเทศสามารถมีส่วนร่วมตัดสินรางวัล “POPULAR VOTE ” (ป๊อบปูล่าร์ โหวต) ด้วยการส่ง SMS โดยเลือก WRITE MASSAGE และ พิมพ์ PANASONIC ตามด้วยหมายเลขของผู้สมัครที่ต้องการโหวต คือหมายเลข 1-8 เช่น คุณโหวตให้กับหมายเลข 8 พิมพ์ PANASONIC 8 แล้วส่งข้อความมาที่หมายเลข 84211 ผู้สมัครเบอร์ไหนที่ คุณเทคะแนนโหวตให้มากที่สุด จะได้ตำแหน่ง “POPULAR VOTE ”
(ป๊อบปูล่าร์ โหวต) ไปครองพร้อมของรางวัลจาก พานาโซนิค และจะมีการสุ่มหมายเลขของผู้ที่ร่วมโหวตเขามาเพื่อรับรางวัลจาก พานาโซนิค เช่นกัน ระบบ AIS /DTAC/ORANGE ค่าบริการครั้งละ 6 บาท--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ