"แอน อลิชา" เลิฟบทคนใช้ มีแต่คนเรียก "ชะเอม"

ข่าวทั่วไป Wednesday June 8, 2005 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--เอ็กแซ็กท์
เพิ่งออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน ก็เรียกเสียงหัวเราะอย่างสุดฮาสำหรับละครเบาสมอง "ปัญญาชนก้นครัว" ที่ได้ "แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล" สลัดคราบคุณหนูพลิกบทบาทมาเป็นคนใช้สุดแก่น เรียกว่าท้าทายความสามารถสุดๆ แถมได้ประสบการณ์ความเป็นแม่บ้านแม่ศรีเรือนอีกมาก จนเจ้าตัวยังแอบหลงเสน่ห์ในบทของคนใช้
"ปลื้มเหมือนกันค่ะ ไปไหนมีแต่คนเรียกชะเอมๆ ขนาดเด็กยังเรียกเลย บางคนแอบมีแซวเหมือนกันว่า ไม่ไปจ่ายตลาดเหรอ แอนก็ได้แต่อมยิ้ม ยิ่งเห็นคนชอบบทบาทที่เราเล่น ก็ยิ่งอยากแสดงให้เต็มที่ไม่ว่าจะเป็นบทอะไร ซึ่งก็โชคดีที่ได้มาเล่นเป็นคนใช้ในเรื่องนี้ มันทำให้เรารู้เรื่องงานบ้านงานเรือนอีกมากมาเล่นเรื่องนี้ได้ทำเกือบทุกหมดทุกอย่างตั้งแต่ กวาดบ้าน, ถูบ้าน, ล้างจาน, ซักผ้า, ทำอาหาร และอีกเยอะแยะมากมาย แต่กลับไม่เหนื่อยอย่างที่คิด ออกจะสนุกมากกว่า ไม่คิดว่ามันยาก ซึ่งบางอย่างในชีวิตประจำวันเราคงไม่เคยได้ทำเพราะไม่มีเวลา พี่ๆ ทีมงานก็คอยสอนและแนะนำตลอด ทำให้ทุกครั้งที่เล่นบทคนใช้นั้นสนุกไม่เครียด แต่ไม่ใช่เรื่องจะเห็นแอนเป็นแต่คนใช้อย่างเดียวนะ ยังมีการเล่นละครเวที มีทั้งฉากบู๊ ฉาที่ต้องคอยหลบๆ ซ่อนๆ ปิดบังความลับตลอด ในเรื่องก็จะเป็นแบบขำๆที่สำคัญต้องเข้าฉากกับสิ่งที่แอนไม่ชอบอย่างกบ เจอเต็มๆ เลยมีทั้งกินกบแถมต้องจับกบแบบเป็นๆ อีกด้วย โอ้ย..นึกแล้วสยิว ส่วนเวลาเข้าฉากกับคนอื่นๆ ในเรื่องก็สบาย เพราะทุกคนเป็นคนร่าเริงไม่ซีเรียส เวลาเข้าฉากก็เลยทำให้เราสนุกไปด้วย"
ขนาดเจ้าตัวยังหลงเสน่ห์ในบทคนใช้มากแบบนี้ ก็อย่าลืมติดตามชมผลงานของ "แอน อลิชา ไล่สัตรูไกล" กับบทของคนใช้ในละครสนุกเบาสมอง "ปัญญาชนก้นครัว" เรื่องราววุ่นๆ ของคุณหนูที่ดันอยากเป็นคนใช้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 16.55-17.40 น. ทางช่อง 3
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ 0-2669-8239-41
โน้ต พีอาร์ 0-6518-1760
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ