ครั้งแรกของเมืองไทย เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ยอมเปิดโรงหนังให้เจ้าของนำสุนัขตัวโปรดมาดูหนัง กับเรื่อง “Quill…โฮ่ง (ฮับ) เจ้าตัวเนี้ยซี้ 100%”

ข่าวทั่วไป Thursday September 9, 2004 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ นนทนันท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ ร้าน โฮ่ง โฮ่ง โฮ่ง ชวนรวมพลคนรักสุนัขชมภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องดัง “Quill…โฮ่ง(ฮับ) เจ้าตัวเนี้ยซี้ 100 %” ภาพยนตร์ ที่จะทำให้หลาย ๆ คนหลงรักในความแสนรู้และซื่อสัตย์ของเจ้าสุนัขพันธุ์ลาบราดอร์ ซึ่งสามารถทำรายได้เป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น และ ฮ่องกง แซงหนังดังของฮอลลีวู้ดมาแล้ว คราวนี้ก็ถึงคิว คอหนังเมืองไทยที่จะได้ชมความน่ารักกันบ้างแล้ว โดยมีกำหนดจะเข้าฉายในวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2547 ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา พร้อมพบโปรโมชั่นและกิจกรรมหลากหลายที่จัดมาเอาใจคนรักสุนัขกันโดยเฉพาะ พิเศษ ! ครั้งแรกของเมืองไทย…เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ยอมเปิดโรงแพลตตินั่ม สกรีน ให้เจ้าของและสุนัขตัวโปรดได้ชมภาพยนตร์พร้อมกัน
สำหรับกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ที่จัดขึ้นเอาใจคนรักสุนัข และเพื่อให้ประสบการณ์บันเทิงใหม่โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-19 กันยายน 2547 ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัย และรังสิต หากคุณต้องการชมภาพยนตร์แต่ไม่ต้องการทิ้งสุนัขตัวโปรดของคุณไว้ที่บ้านเพียงลำพัง คุณสามารถนำสุนัขมาฝากให้เราดูแลได้ที่ “Major Dog Care” สุนัขของคุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จาก
ผู้เชี่ยวชาญอย่างดีตลอดการชมภาพยนตร์ สิทธิพิเศษนี้…เฉพาะผู้ที่โทรจองบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง Quill ที่ Dog Line 0-2511-5278 ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. โดยขอสงวนสิทธิ์สำหรับ 10 ท่านแรกต่อรอบต่อวัน ชมแฟชั่นโชว์จากเหล่านายแบบนางแบบ โฮ่ง โฮ่ง โฮ่ง ทั้งหลาย และพบการออกบูธร้านสุนัข และสปาสุนัข
นอกจากนี้ เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ทุก 2 ที่นั่ง รับทันทีคูปองชิงลูกสุนัขพันธุ์ ลาบราดอร์, ของรางวัลจากร้าน โฮ่ง โฮ่ง โฮ่ง, ตุ๊กตาสุนัขขนาดยักษ์, รับสิทธิ์เป็นสมาชิกรายปี หนังสือ โฮ่ง โฮ่ง โฮ่ง ฟรี, เข้ารับทำสปาสุนัขฟรี และคูปองถ่ายภาพฟรีจากสตูดิโอถ่ายภาพสุนัข
พิเศษ ! ครั้งแรกของการเปิดตัวภาพยนตร์ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ยอมเปิดโรงแพลตตินั่ม
สกรีน ให้เจ้าของและสุนัขตัวโปรดได้ชมภาพยนตร์ด้วยกัน ชมแฟชั่นโชว์สุนัขจากร้าน โฮ่ง โฮ่ง โฮ่ง พร้อมพบกับดาราและสุนัขคู่ใจตัวโปรดที่จะมาดูหนังด้วยกัน สัมผัสร้านสปาสุนัข การตรวจสุขภาพสุนัขฟรี และการประกวดสุนัขน่ารักพันธุ์ลาบราดอร์ ในวันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2547 เวลา 18.00 น. ณ ฮอลลีวู้ด ฮอลล์ ชั้น 1 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ :
คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณนัยน์ปพร สัจจวรกุล
โทร. 0-2511-5427-36 ต่อ 532, 533
โทรสาร. 0-2511-5821--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ