"กัปตัน" เมาแอ๋!!! เสร็จ 2 สาว พาลงอ่าง

ข่าวทั่วไป Thursday September 9, 2004 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--ซีเนริโอ
ไม่เคยตกเป็นข่าวทางแง่ลบให้เห็นสำหรับ "กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ" พระเอกหนุ่มหล่อมาดขรึมในซีรี่ส์ "รักแปดพันเก้า" ที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเรื่องราวความรักหลากรูปแบบและหลายมุมมอง ล่าสุดกัปตันดื่มหนักเมาแอ๋ไม่ได้สติ โดนสาวสวยสองคนจับลงอ่างแช่น้ำอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว
เป็นฉากที่นุ่น (บี-น้ำทิพย์) และฟ้า (เฟรช-อริศรา) กำลังคุยกันเรื่องที่อิทธิ์ (กัปตัน-ภูธเนศ) ลาออกจากงาน ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงอิทธิ์ล้มลงนอนอยู่หน้าห้องเมามายอย่างไม่ได้สติ ฟ้ากับนุ่นจึงช่วยกันพยุงอิทธิ์และพาไปแช่น้ำเพื่อให้สร้างเมา
ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่ O.P.TOWER ย่านดินแดง ซึ่งทีมฝ่ายศิลป์เซ็ทเป็นห้องอิทธิ์ โดยมีนักแสดงมาเข้าฉากทั้ง กัปตัน-ภูธเนศ, บี-น้ำทิพย์ และ เฟรช-อริศรา เมื่อทุกคนแต่งกายตามคาแรคเตอร์เรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับจึงเรียกมาซ้อมบทกันทันที โดยเป็นฉากที่อิทธิ์เมาไม่ได้สติ ฟ้ากับนุ่นเลยช่วยกันพยุงไปแช่น้ำเพื่อทำให้สร้าง กว่าจะเริ่มถ่ายก็เล่นเอาเฟรชกับบีแทบหมดแรง เพราะต้องหิ้วปีกกัปตันไปมาหลายรอบ งานนี้เห็นจะมีกัปตันเท่านั้นที่สบายสุด เมื่อดูว่าซ้อมกันจนเข้าที่เข้าทางแล้ว ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายทำ ขณะที่ เฟรช ซึ่งรับบทฟ้า และ บี ที่รับบทนุ่น กำลังคุยกันเรื่องกัปตันลาออกจากงาน ทั้งคู่ก็ต้องชะงักเมื่อได้ยินเสียงกัปตันล้มลงหน้าห้อง เพราะเมาแอ๋ไม่ได้สติ เฟรชกับบีเข้าไปดูอาการทันที ทั้งสองพยายามช่วยกันพยุงขึ้นมาอย่างสุดกำลัง ระหว่างนั้นเฟรชเหม็นเหล้าอย่างเห็นได้ชัด เผลอแซวออกมาว่ากัปตันเล่นเนียนมาก ทั้งกลิ่นเหล้าที่ฟุ้งไปทั่วตัวและท่าทางของคนเมา ทำเอาทั้งกัปตันและบีต่างหลุดหัวเราะออกมา เลยต้องถ่ายกันใหม่อีกรอบ เฟรชกับบีพยุงกัปตันเข้ามาในห้อง โดยเฟรชจะพาไปแช่น้ำ ส่วนบีจะพาไปที่เตียง ทั้งคู่เถียงและยื้อกันซักพัก บีจึงยอมไปที่ห้องน้ำ เพราะเป็นวิธีทำให้กัปตันสร่างเมา ผู้กำกับสั่งคัทและเช็คเทป สองสาวมองหน้ากันแล้วแอบยิ้ม จึงตัดสินใจทิ้งกัปตันที่ยังคงแกล้งเมาลงที่พื้นทันที เล่นเอาเจ้าตัวลงไปกองกับพื้นแบบงงๆ เมื่อทุกอย่างโอเค ผู้กำกับสั่งถ่ายซีนต่อไป เฟรชและบีช่วยกันประคองจับกัปตันลงอ่างอย่างทุลักทุเล กว่าจับลงได้เล่นเอาสาวๆ เหงื่อท่วมไปทั้งตัว ผู้กำกับสั่งคัทและเช็คเทป เมื่อไม่มีอะไรผิดพลาดผู้กำกับบอกผ่านในที่สุด หลังเสร็จฉากนี้สองสาวแอบบ่นกับทีมงาน ไม่เคยเจอฉากไหนต้องแบกน้ำหนักเท่านี้มาก่อน
เบื้องหลังทุลักทุเลเฮฮากันขนาดนี้เบื้องหน้าจะขนาดไหน ติดตามชมได้ในซีรี่ส์ "รักแปดพันเก้า" ที่กำลังเข้มข้นขึ้นทุกขณะ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ