‘เทมส์- 3 plus ONE’ เปิดคอร์ส RSC.SINGING CAMP ติวเข้ม พร้อมดันนักร้องป้อนวงการ

ข่าวทั่วไป Thursday September 9, 2004 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
สั่งสมประสบการณ์การร้องเพลงจากเวทีประกวด เรียกว่ากวาดรางวัลมาเพียบ กระทั่งมาแจ้งเกิดในฐานะหนึ่งในนักร้องนำวง 3 plus ONE ในสังกัด อาร์. เอส .โปรโมชั่น ล่าสุด ‘เทมส์-พงศ์พันธ์ พูลพงศ์’ จับมือกับ อาร์ เอส สตาร์คลับ เปิดหลักสูตร RSC.SINGING CAMP เริ่มต้นการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาสู่การเป็นศิลปิน ซึ่งเป็นโครงการ ที่จะเน้นการวางรากฐานสู่การเป็นศิลปินให้กับผู้ที่สนใจจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง
โดย ‘เทมส์’ ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับหลักสูตรดังกล่าวว่า
“ ครับ ก่อนอื่นเลยคงต้องขอขอบคุณทาง อาร์ เอส สตาร์คลับ ที่เปิดโอกาสให้เทมส์ได้ทำในสิ่งตัวเองรักนั่นคือการสอนร้องเพลง ซึ่งก่อนหน้านี้เทมส์เอง ก็เคยร่วมเป็นวิทยากรแนะนำเทคนิคการร้องเพลงให้กับน้องๆ ตามมหาวิทยาลัยมาบ้างแล้ว ก็ถือเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ แล้วก็ประสบการณ์ให้กับน้องๆ ที่สนใจ และมีความใฝ่ฝันที่จะก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง
สำหรับโครงการ RSC.SINGING CAMP ซึ่งเตรียมจะเปิดเป็นรุ่นแรกนี้ ก็จะมีเทมส์ แล้วก็ ‘มาร์ติน’ (เอกอมร เอี่ยมศิริรักษ์) ร่วมกันกำหนดหลักสูตรขึ้นมาครับ ซึ่งสิ่งที่แตกต่างจากหลักสูตรอื่นๆ ก็คือ RSC.SINGING CAMP จะเน้นการถ่ายทอดประสบการณ์ตรง จากสิ่งที่เราทั้งคู่ได้เคยผ่านมา ทั้งจากการเรียนรู้จากครูสอนร้องเพลงท่านอื่นๆ แล้วก็จากการประกวด จากประสบการณ์การเป็นศิลปินจริงๆ มาแนะนำ และถ่ายทอดให้น้องๆ ทุกคนได้เข้าใจ รวมถึงเป็นการแนะทักษะเกี่ยวกับการแสดงบนเวทีเบื้องต้น เพื่อเป็นการวางรากฐานสู่การเป็นศิลปินที่ดีในอนาคตด้วยครับ”
สำหรับแฟนๆ ที่สนใจจะร่วมโครงการ RSC.SINGING CAMP เริ่มต้นการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาสู่การเป็นศิลปิน รุ่นที่ 1 กับ 2 หนุ่ม ‘เทมส์’ และ ‘มาร์ติน’ ก็สามารถสมัครได้ตั้งแต่ วันนี้ — วันที่ 20 ก.ย. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ อาร์ เอส.สตาร์คลับ โทร. 02-513-7030 ในวัน และเวลาทำการ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ