“แก้ว-อภิรดี” หวดคำถามประชันตลกดัง “เทพ-โพธิ์งาม”โชว์ล้มแชมป์เก่า “ตุ่ย-พุทธชาด” !!!

ข่าวทั่วไป Thursday September 9, 2004 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
ห่างหายจากการเล่นเกมโชว์ไปนาน แต่พอ 2 พิธีกรกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” และ “โอลิเวอร์ บีเวอร์”ชักชวนมาร่วมสนุกในรายการ “เกมใกล้ตัว” นักแสดงคุณแม่ยังสาวก็ตกปากรับคำท้าทันที
งานนี้ “แก้ว” ใส่เสื้อผ้าสีสันสุดเปรี้ยว เอาฤกษ์เอาชัยข่มคู่ต่อสู้ ซึ่งครั้งนี้ทำให้เราได้ทราบว่านอกจากรับงานแสดงแล้ว “แก้ว” ยังมีอาชีพเสริมเป็นนายหน้าขายที่ดิน และยังขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่ชอบเปลี่ยนรถยนต์บ่อยเหมือนเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ใครจะคิดว่าเธอต้องมาเจอคำถามเกี่ยวกับรถยนต์ที่ใช้ในปัจจุบันว่า “โลโก้รถยนต์ ซีตรอง มีลักษณะคล้ายกับยศตำรวจเป็นยศอะไร” จากนั้นย้อนอดีตไปถึงภาพยนตร์บู๊เรื่องแรก “แม่หัวลำโพง” ที่ต้องไปเรียนแม่ไม้มวยไทยก่อนแสดงจริง จึงโดนคำถามว่า “ให้บอกชื่อขบวนท่าแม่ไม้มวยไทยที่ถูกต้องมา 4 ท่า” ข้อนี้แม้จะหวนรำลึกอยู่นานก็สามารถตอบได้อย่างมั่นใจ!!!
ด้านฝ่ายชายดาวตลกชื่อดัง “เทพ โพธิ์งาม” ที่ก่อนมาอัดรายการได้ทำบุญด้วยการนำสุนัขจรจัดไปรักษา เจ้าตัวบอกไม่ได้หวังอะไรเห็นแล้วน่าสงสารก็เลยเอาไปรักษา แต่ถ้าผลบุญตามทันขอให้เล่นเกมได้เงินแสนด้วยเทอญ !!! เมื่อร่ายคาถางัดบุญที่สะสมไว้มาใช้ปลุกใจก่อนตอบคำถามเกี่ยวกับพิธีกรสาวสุดสนิท จ๋า-ญาสุมินทร์ คนแรกที่ให้ฉายาเทพ โพธิ์งาม ว่า “ป๋า” นั้น “จ๋า-ญาสุมินทร์ เคยได้ตำแหน่งจากการประกวดนางงามเวทีใด” ตามติดกับเรื่องของลักษณะเด่นของป๋าเทพที่มีความสามารถพิเศษคือ กระดกหัวได้ ซึ่งเป็นลักษณะของคนหัวล้านกับคำถามว่า “ประเทศไทยมีการจัดลักษณะของหัวล้านไว้ 7 ประเภท ให้บอกมา 4 ประเภท” ข้อนี้เจ้าตัวไม่หวั่นตอบได้ด้วยความมั่นใจ ก่อนจะมาพ่ายในข้อเกี่ยวกับสุนัขที่ว่า “หลังจากสุนัขผสมพันธุ์ จะใช้เวลาตั้งท้องประมาณกี่เดือน” ป๋าเทพ บ่นอุบว่าเคยแต่เลี้ยงดูให้ข้าวทำคลอด แต่ไม่เคยสนใจนับว่าต้องท้องกี่เดือน !!!!
ผลการแข่งขันทำให้ “แก้ว-อภิรดี” ก้าวขึ้นแท่นไปชิงเงินแสนกับ “ตุ่ย-พุทธชาด” ที่คราวนี้ขอใช้ความสามารถงัดความรู้รอบตัวโชว์กึ๋น แต่กลับพลาดตอบผิดไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้ “แก้ว-อภิรดี” กลายเป็นแชมป์คนใหม่ที่ล้มแชมป์เก่า 9 สมัยได้สำเร็จ!!!
อย่าลืมติดตามชมความสนุกของการตอบคำถามเรื่องใกล้ตัวของ “แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ และ เทพ โพธิ์งาม ได้ในรายการ “เกมใกล้ตัว” วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2547 เวลา 15.45 -16.30 น.
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8329--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ