“The one you love”เพลงรักมัดใจ “ท็อป” สละโสด!!

ข่าวทั่วไป Thursday September 9, 2004 12:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ พกความฮาส่วนตัวมาเยือนรายการ “คอซอง...เกม” ให้ 3 พิธีกรอารมณ์ดี ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ และตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ ได้ร่วมหัวเราะก่อนเข้านอนกับการโชว์เพลง “เด็กดอยใจดี” ที่ท็อปลงทุนแต่งตัวเป็นชาวเขาแบบเต็มยศพร้อมกับโชว์ลีลาเต้นสุดมัน
จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันจากเวทีดันดารา ของรายการตีสิบที่มาโชว์ความสามารถทั้งร้อง ทั้งเต้นอย่างเต็มที่ ก่อนจะไปร่วมทายปริศนาจากเพลงในความทรงจำของท็อป และด้วยบุคลิกที่สนุกสนานของท็อปนั่นเองที่เป็นจุดเด่นให้แฟนของท็อปมาจีบจนถึงขั้นแต่งงานกัน และมีบทเพลงหนึ่งที่เป็นความทรงจำของท็อปซึ่งฟังทีไรจะนึกถึงทุกครั้ง เพราะเพลงนี้แฟนของท็อปอัดใส่เทปมอบให้ คือเพลง “The one you love” ซึ่งท็อปเล่าให้ฟังว่า “รู้จักกับแฟนได้เพราะเพื่อนเป็นแม่สื่อให้ ตอนที่เขาจีบใหม่ๆ ก็ใช้เพลงเป็นสื่อนี่แหละ เขาอัดเพลง “The one you love” มาให้เราเพราะเป็นเพลงฮิตสมัยนั้น เราก็เอาไปฟังไปฟังมาอยู่หลายรอบว่าเพลงนี้สื่อว่าอะไร พอฟังเสร็จแล้วความหมายโดยรวมจะหมายถึงรักสามเส้า เราก็งงว่าทำไมถึงเลือกเพลงนี้ให้นะ จึงไปถามแฟนเขาก็บอกว่าให้ดูแต่ชื่อเพลงอย่างเดียวก็พอ แต่พอได้ยินเพลงนี้ทีไรก็จะหวนนึกถึงสมัยที่แฟนจีบเราแรกๆ ก็ตลกดีเหมือนกัน และเพลงนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราชอบและตัดสินใจแต่งงานกับเขาด้วยค่ะ”
ติดตามชมเพลงหลังฝังใจและโชว์สนุกๆ ของ ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ ได้ในรายการ “คอซอง...เกม” วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2547 เวลา 22.20-23.10 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก พิธีกร   โจ้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ