กลุ่มบริษัท แกแลคซี่ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว เกม “Flyff Online”

ข่าวบันเทิง Thursday September 9, 2004 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--โปร มีเดีย พีอาร์
กลุ่มบริษัทแกแลคซี่ ผู้นำในธุรกิจบริการ และบันเทิงระดับแนวหน้าของประเทศไทย ได้เดินหน้าขึ้นอีกขั้น โดยการจัดตั้งบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ขึ้นเพื่อเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย โดยล่าสุด ได้ร่วมกับสื่อมวลชนแขนงต่างๆ แนะนำและประชาสัมพันธ์เกม “Flyff Online” ให้เป็นที่รู้จักและออกสู่สายตาของนักเล่นเกมชาวไทย มาตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2547 ที่ผ่านมา และได้เสียงตอบรับอย่างดียิ่งจากผู้เล่นและร้านอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศ ล่าสุด บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ได้ทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกม “Flyff Online” จะทำการเปิดช่วงทดสอบระบบ Open Beta ซึ่งถือเป็นการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันศุกร์ ที่ 10 กันยายน 2547 เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั่วประเทศได้มีโอกาสสัมผัสกับเกมออนไลน์ที่สามารถบินได้เกมแรกในโลก โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาสมัครขอ ID เพื่อเข้ามาร่วมเล่นเกม “Flyff Online” ได้ที่www.flyffonline.in.th
เพื่อเป็นการฉลองการเปิดช่วงทดสอบระบบ Open Beta บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จึงใคร่ขอใช้โอกาสนี้ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม “Flyff Online” อย่างเป็นทางการขึ้นในวันศุกร์ ที่ 10 กันยายน 2547 ณ โรงภาพยนตร์ SFX Cinema. เซ็นทรัลลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา10.30-13.00 น. โดยภายในงานจะมีการแถลงข่าวการเปิดตัวเกม “Flyff Online” อย่างเป็นทางการ โดยผู้บริหารของบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ร่วมกับผู้บริหารจากบริษัท Q-LORD ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม “Flyff Online” จากประเทศเกาหลี พร้อมเปิดตัวสาวสาย Presenter เกม “Flyff Online” น้องเบเบ้ (นางสาวธันย์ชนก ฤทธินาคา) ที่มีความน่ารัก สดใส และ ปัจจุบันเธอมีผลงานทางด้านการแสดง การถ่ายโฆษณามากมาย รวมทั้งเธอเป็นขวัญใจอันดับหนึ่งในวงการ Internet ในบ้านเรา รวมทั้งการนำเสนอภาพความยิ่งใหญ่ของเกม “Flyff Online” เกมแนว 3D Flying MMORPG ที่มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร นั่นคือระบบการเดินทาง ที่ผู้เล่นสามารถล่องลอย ด้วยการบิน อย่างไร้ขีดจำกัด กับมุมภาพ 360 องศา ที่ชวนตื่นตาตื่นใจ และยังสนุกไปกับพาหนะ สุดจินตนาการ อย่างไม้กวาดที่คลาสสิค แต่แฝงไว้ด้วยความแปลกใหม่ หรือบินไปกับฟลายบอร์ด ที่ทันสมัยถูกใจวัย Teen โดย เกม “ Flyff Online” เป็นเกมออนไลน์เกมแรกและเกมเดียวในโลก ที่ผู้เล่นสามารถเดินทางด้วยการบินในแบบที่สมบูรณ์และเสมือนจริงมากที่สุด นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการสาธิตวิธีการเล่นเกมรวมไปทั้งการทดลองเล่นเกม “Flyff Online” อีกด้วย
กิจกรรม: งานแถลงข่าวเปิดตัวเกม “Flyff Online”
สถานที่: โรงภาพยนตร์ SFX Cinema. ลาดพร้าว
วันที่จัดงาน: วันศุกร์ ที่ 10 กันยายน 2547
เวลา: 10.30-11.30 น.
เชิญท่านผู้มีเกียรติร่วมลงทะเบียนและรับประทานของว่างภายในงานรับของที่ระลึกจากทางบริษัทฯ พร้อมสัมผัสและร่วมสนุกกับกิจกรรมด้านหน้าโรงภาพยนตร์
11.30-12.30 น. เชิญท่านผู้มีเกียรติเข้าสู่โรงภาพยนตร์เพื่อเปิดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ