ททท. ผนึก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ตัดสิน และมอบรางวัลประกวดออกแบบเว็บไซด์ “YCT Webby Awards” ชิงเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 9, 2004 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--โฟร์ฮันเดรท พีอาร์
ททท. ผนึก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ตัดสิน และมอบรางวัลประกวดออกแบบเว็บไซด์ “YCT Webby Awards” ชิงเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท ในกิจกรรมหนึ่งในโครงการ “Young Creative Traveler”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนัง และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ จัดโครงการ “Young Creative Traveler (YCT)” เพื่อสนับสนุนส่งเสริมให้เยาวชนได้แสดงออกถึงพลังความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถในด้านต่าง ๆ หลากหลายรูปแบบ
สำหรับกิจกรรมแรกของโครงการ คือ การประกวดออกแบบเว็บไซด์ YCT Webby Awards ในหัวข้อ “นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม” โดยมีทีมส่งเข้าประกวดกว่า 50 ทีม เพื่อชิงทุนการศึกษากว่า 50,000 บาท และบัตรชมภาพยนตร์ฟรี Major Cineplex Gold กว่า 100 รางวัล
ทีมเย็นตาโฟ เกิดจากรวมตัวของเพื่อนรุ่นเดียวกันจากโรงเรียนบดินทร์เดชา 2 คว้ารางวัลชนะเลิศ แต่อยู่คนละสถาบันกัน โดยนำความสามารถและความชื่นชอบของแต่ละคนมาร่วมกันสร้างสรรค์เป็นผลงานเวปไซด์ที่ชนะเลิศจากการประกวด YCT Webby Awards คือ
1. น.ส. พัชรียา สุคนพานิช นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ปี 4 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาการจัดการ ความรู้ความสามารถที่มี ผนวกกับแนวทางความคิดสร้างสรรค์ จึงเกิดแรงบันดาลใจในการเข้าประกวด สำหรับผลงานในครั้งนี้ทำหน้าที่ดูแลในส่วน Creative พร้อมดูแลภาพรวม
2. นายณัฐนัย รวดเร็ว นักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ปี 4 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ อายุ 22 ปี ผลงานที่ผ่านมาเคยได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดการออกแบบ เวปไซด์ระดับมัธยมศึกษาจากทั่วประเทศ ปัจจุบันรับจัดทำและออกแบบเวปไซด์ ให้กับบุคคลทั่วไป สำหรับผลงานในครั้งนี้ทำหน้าที่ดูแลในเรื่องเทคนิคการจัดทำ
3. นายณัฐนัย ตั้งวิพัฒนพงศ์ นักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง ปี 3 คณะมนุษย์ศาสตร์ อายุ 21 ปี มีความรู้ในเรื่องจัดทำเวปไซด์ได้โดยการศึกษาด้วยตนเองมาตลอด ด้วยความสนใจและชื่นชอบเป็นพิเศษ ประกอบกับการฝึกฝนจึงทำประสบความสำเร็จในครั้งนี้ สำหรับผลงานในครั้งนี้ทำหน้าที่ดูแลในส่วน Creative
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง -- โทร. 02-510-5514-5, 01-913-1291
Photo Release : For Immediate Release
สุดยอดเว็บท่องเที่ยว “YCT Webby Awards”
คุณจุฑาภรณ์ เริงรณอาสา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศการประกวดออกแบบเว็บไซด์ “YCT Webby Awards” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เยาวชนไทยมีความคิดสร้างสรรค์ และมีจิตสำนึกในการท่องเที่ยวอย่างถูกวิธี หนึ่งในโครงการ “Young Creative Traveler” โดยมี คุณนิธิ พัฒนภักดี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เมเจอร์ ซีนีแอด จำกัด และ ผู้บริหารจาก บมจ. อินเตอร์เน็ตประเทศไทย (INET) ผู้สนับสนุนหลักกิจกรรม เข้าร่วมมอบรางวัล ให้กับทีมที่เข้ารอบจากสถาบันศึกษาทั่วประเทศอีกด้วย ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ถ.ราชดำริ เมื่อเร็วๆ นี้
เสนอข่าวในนาม บริษัท เมเจอร์ ซีนีแอด จำกัด โดย โฟร์ฮันเดรท พีอาร์
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง -- โทร. 02-510-5514-5, 01-913-1291--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ