“กันตนา” โชว์ศักยภาพ ทุ่มงบ 30 ล้านบาท ตอกย้ำความสำเร็จงาน “สู้แล้วรวย” เป็นปีที่ 2

ข่าวทั่วไป Friday September 10, 2004 09:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
กันตนา” โชว์ศักยภาพ ทุ่มงบ 30 ล้านบาท ตอกย้ำความสำเร็จงาน “สู้แล้วรวย” เป็นปีที่ 2
คัด 100 อาชีพดาวรุ่ง เปิดเวทีหนุนธุรกิจเอสเอ็มอี & แฟรนไชส์ กระหึ่ม! อิมแพ็ค เมืองทองธานี 24 ก.ย. — 3 ต.ค. นี้
กันตนา ขานรับกระแสความแรงงานแสดงสินค้าและการประชุมสัมมนา เดินเครื่องจัดบิ๊กอีเว้นท์ใหญ่ต่อหลังประสบความสำเร็จจากการจัดงานสู้แล้วรวย ครั้งที่ 1 ประกาศทุ่มงบ 30 ล้านบาท รุก จัดงานแสดงสินค้าและธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 “ตอน…108 อาชีพ” ระหว่างวันที่ 24 ก.ย. — 3 ต.ค.นี้ พร้อมโชว์ศักยภาพการผลิตสินค้าและบริการฝีมือคนไทย สู่ตลาดภายในประเทศและ ต่างประเทศ รับนโยบายรัฐบาล ปูพรมส่งเสริมธุรกิจเอสเอ็มอี แฟรนไชส์ ปั้นผู้ประกอบการหน้าใหม่สู่ตลาด ร่วมสร้างความแข็งแกร่งให้เศรษฐกิจไทยในระยะยาว และขยายผลสำเร็จรายการโทรทัศน์ยอดนิยม “สู้แล้วรวย” ดึงกิจกรรมเด็ด “5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปี” ตอบแทนผู้บริโภค ลุ้นรับรางวัลพิเศษ รถยนต์เปอโยต์ และ แฟรนไชส์ครัวเต้าหู้ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจาก เจ.ที.ที. แจกฟรีทุกวัน แก่ผู้เข้า ชมงาน คาดคนสนใจแห่ร่วมงานล้นกว่าแสนคนต่อวัน มั่นใจ 10 วันเม็ดเงินสะพัดกว่า 100 ล้านบาท
รร. โซฟิเทลเซ็นทรัล ลาดพร้าว / บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ รายการ “สู้แล้วรวย” ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี เดินหน้าจัดงานแสดงสินค้า และธุรกิจแฟรนไชส์สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 “ตอน…108 อาชีพ” มั่นใจการจัดงานสู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 สุดยิ่งใหญ่ ร่วมตื่นตากับอาชีพใหม่ๆ ที่มีลู่ทางการตลาดสดใสกว่า 100 อาชีพ พร้อมกองทัพธุรกิจเอสเอ็มอีและแฟรนไชส์หลากหลายประเภท ที่ยกทัพมาร่วมออกบูธกว่า 720 บูธ บนพื้นที่กว่า 13,500 ตารางเมตร บริเวณฮอลล์ 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 ก.ย. — 3 ต.ค. 2547 คาดจะสามารถผลักดันให้ผู้ประกอบการหน้าใหม่เกิดไอเดียสร้างสรรค์อาชีพเป็นของตนเอง และมีโอกาสศึกษาลู่ทางการทำตลาดให้ก้าวสู่ความสำเร็จทางธุรกิจ
นางศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยถึง จุดเด่นของการจัดงานในปีนี้ว่า “จากความสำเร็จของการจัดงานแสดงสินค้า และธุรกิจแฟรนไชส์สู้แล้วรวยในปีที่แล้ว ที่มีผู้เข้าชมและสนใจงานมากมายกว่าแสนคนต่อวัน หลายๆ คนที่มาร่วมงานก็ได้ไอเดียในการทำธุรกิจใหม่ๆ เป็นการสร้างอาชีพให้กับตนเองนอกเหนือจากการมาชมงานแสดงสินค้า จึงนำมาสู่การ ปรับปรุงงานในปีนี้ด้วย ซึ่งในปีนี้เราใช้ชื่อว่า งานแสดงสินค้า และธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 “ตอน..108 อาชีพ” พร้อมกับการสาธิตอาชีพใหม่ๆ กว่า 100 อาชีพ นับเป็นการจัดงานแสดงสินค้าที่มีอาชีพมาให้ผู้บริโภคได้เลือก ได้ศึกษามากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ถือเป็นจุดเด่นของงานในปีนี้
โดยใช้งบประมาณในการจัดร่วม 30 ล้านบาท และเชื่อว่าผู้ที่มาร่วมงานที่กำลังมองหาอาชีพใหม่ๆ จะได้รับไอเดียนำกลับไปประยุกต์ใช้เพื่อประกอบอาชีพให้เหมาะสมกับตัวเองได้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นเรายังนำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์ที่เป็นที่ยอมรับว่า “สู้แล้วรวย” มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย ล่าสุด ปรากฏว่ากระแสตอบรับจากยอดการจองบูธ ดีมากๆ เกือบจะเต็ม 100% แล้วในขณะนี้ เรามั่นใจงานครั้งนี้ยิ่งใหญ่มีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ”
และกล่าวด้วยว่า “ประเทศไทยมีศักยภาพในการผลิตสินค้าและบริการโดยฝีมือคนไทย ไม่แพ้ สินค้าที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ ทั้งมีแนวโน้มที่จะพัฒนาสินค้า บริการที่ได้คุณภาพ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการส่งออกได้ในอนาคต บริษัทกันตนาในฐานะองค์กรภาคเอกชนได้เล็งเห็นความสำคัญในการมีส่วนร่วมด้วยการเปิดเวทีรวมพลนักธุรกิจที่เคยออกรายการสู้แล้วรวย และรายใหม่ๆ ที่กำลังจะก้าวมาเป็นเจ้าของธุรกิจหรือรายที่ต้องการมองหาอาชีพใหม่ ด้วยการจุดประกายให้เกิดไอเดียและแนวความคิดใหม่ๆ ในการประกอบอาชีพ มีโอกาสมาร่วมพบปะแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์และความรู้ในการประกอบอาชีพร่วมกันภายในงานแสดงสินค้าและธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2”
สำหรับพื้นที่การจัดงานในปีนี้จัดขึ้นบริเวณฮอลล์ 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยแบ่งเป็น 6 โซน ประกอบด้วย 1.โซนสู้แล้วรวย เป็นการรวบรวมร้านค้า และธุรกิจชั้นนำที่เคยออกรายการ “สู้แล้วรวย” มาร่วมออกร้านแสดงสินค้า พร้อมกับการสาธิตอาชีพต่างๆ ให้กับผู้ที่กำลังมองหาลู่ทางในการประกอบอาชีพ และยังสามารถพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนทัศนคติในการประกอบอาชีพกับเจ้าของธุรกิจที่ได้รับการยอมรับว่า “สู้แล้วรวย” เพื่อจุดประกายแนวความคิดใหม่ๆ ในการประกอบอาชีพ 2. โซนธุรกิจร้อยล้าน Sme’s & Franchises เป็นการจัดพื้นที่ให้กับผู้ที่ต้องการขยายธุรกิจ ได้พบกับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจ เปิดโอกาสให้ ผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ระหว่างผู้ซื้อ และเจ้าของธุรกิจได้โดยตรง ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการขยายตลาดธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม รวมไปถึงธุรกิจแฟรนไชส์ในระดับประเทศให้ก้าวสู่ระดับสากลต่อไป 3. โซนร้อยร้านความอร่อย มีบูธออกร้านที่เกี่ยวกับสู้แล้วรวยด้านอาหารการกินมากมายหลายประเภท แบ่งเป็นอาหารคาว อาหารหวาน ขนม และเครื่องดื่ม 4. โซนร้อยแปดไอเดีย จัดแสดงร้านค้า ที่มีสินค้าหลากหลายรูปแบบ หรือไอเดียที่แปลกใหม่แหวกแนว รวมไปถึงสินค้าตกแต่งบ้านที่ได้รับการออกแบบในรูปแบบต่างๆ ที่มีไอเดียซึ่งสามารถขายทำเงินได้ 5. โซนร้อยเรื่องเครื่องแต่งตัว โซนนี้เป็นพวกเครื่องแต่งกาย เสื้อผ้า ผ้าไหม เครื่องหนัง เครื่องประดับ และจิวเวลรี่จากร้านค้าชั้นนำ และร้านค้าที่มีสินค้าคุณภาพดีหลากหลายประเภทมาจำหน่ายในราคาย่อมเยา และ 6.โซนร้อยรสบทละคร เป็นการออกบูธของเหล่าศิลปินดาราที่มีอาชีพเสริมที่น่าสนใจกว่า 20 ราย อาทิ ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากไร่องุ่นของ กบ-ปภัสรา, เครื่องประดับ ของ อ้น-ศรีพรรณ, เฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าสไตล์เก๋ไก๋ ของ เอมี่ กลิ่นประทุม ,น้ำพริกรสเด็ด ของกอบสุข จารุจินดา และ โย่ง เชิญยิ้ม, ร้านจำหน่ายอาหารเหนือ “บ้านน้องอร” ของ สาวงามอรอนงค์ ปัญญาวงศ์, เครื่องประดับจิวเวลรี่ ของมาลีวัลย์ เจมีน่า, หยิบ กะ หยอด ขนมไทย ของแตนราตรี, และผลิตภัณฑ์เสริมความงามของดาวตลกเป็ด เชิญยิ้ม ที่จะมาเปิดตัวธุรกิจของตัวเอง ในงานสู้แล้วรวยเป็นงานแรก ร่วมด้วยร้านของดารานักแสดงชื่อดังอีกหลายท่าน และที่โดดเด่นไม่แพ้โซนอื่นๆ ก็คือ โซนสู้แล้วรวย ซึ่งจะเป็นการออกบูธโดยผู้ที่เคยมาออกรายการ สู้แล้วรวย ซึ่งนอกจากจะมาร่วมออกร้านแล้ว ยังมีการแลกเปลี่ยนแนะนำการทำอาชีพของพวกเขาอีกด้วย โดยผู้ประกอบการที่ตอบรับกลับมาในตอนนี้มีมากมาย อาทิ ไชโป๊วแม่ตังกวย, ทรงนิมิตรขนมไทย, น้ำพริก แม่พะเยาว์,สบู่สมุนไพรแพรพระจันทร์ และก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นแชมป์ เป็นต้น ผู้ที่สนใจอยากทำธุรกิจ หรือซื้อ แฟรนไชส์สามารถเลือกสรรได้ในงานนี้
นอกจากโซนต่างๆ แล้ว ในส่วนของเวทีกิจกรรมยังให้ความรู้ ข้อมูล ข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์ และจัดให้มีกิจกรรมบันเทิงต่างๆ มากมายด้วย และกิจกรรมที่ถือว่ามีความน่าสนใจอย่างมากอีกกิจกรรมหนึ่ง ก็คือ การจัดทำเวิร์คช้อป 5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปีฟรี! ให้กับผู้ที่ร่วมโหวต SMS ในหัวข้อ 5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปี ลุ้นรับรถยนต์เปอโยต์ รุ่น Partner พร้อมทุนประกอบอาชีพ…เรียนคอร์สฝึกอาชีพ ฟรี!! ทุกวัน ภายในงาน พลาดไม่ได้กับแฟรนไชส์ครัวเต้าหู้ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ จาก บริษัท เจ.ที.ที. จำกัด แจกฟรี! ทุกวัน รวม 10 แฟรนไชส์
พลาดไม่ได้กับกิจกรรมลุ้นรับรางวัลใหญ่ตลอดการจัดงานทั้ง 10 วัน โดยพิธีเปิดงานแสดงสินค้าและธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 “ตอน…108 อาชีพ” จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2547 เวลา 10.00 น. บริเวณล็อบบี้ ฮอลล์ 5 ที่ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี
พบกับการจัดงานแสดงสินค้าและธุรกิจแฟรนไชส์ที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ร่วมประกาศศักยภาพ ฝีมือคนไทย และการแสวงหาช่องทางการประกอบอาชีพในหลากหลายประเภททั้งธุรกิจใหม่ และธุรกิจ แฟรนไชส์ที่เป็นที่ยอมรับในตลาด ระหว่างวันที่ 24 กันยายน — 3 ตุลาคม “ตอน…108 อาชีพ”ณ บริเวณฮอลล์ 5-6 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00 — 21.00 น.
SMS “5 สุดยอดอาชีพ รวยแห่งปี”
1. หัวข้อการโหวต : “5 สุดยอดอาชีพ รวยแห่งปี”
2. ช่วงการโหวต : ภายในวันที่ 15 กันยายน 2547
3. รูปแบบการส่ง
ให้ผู้ชมทางบ้านร่วมส่ง SMS เลือกอาชีพทำเงินที่ตนอยากทำมากที่สุด 5 อาชีพ โดยพิมพ์รหัสเลือกอาชีพ ดังนี้
3.1 ร้านกาแฟและเครื่องดื่มสุขภาพ พิมพ์ S1
3.2 ร้านเบเกอรี่ พิมพ์ S2
3.3 สปาพื้นบ้านและนวดแผนไทย พิมพ์ S3
3.4 อาหารเส้นนานาชนิด พิมพ์ S4
3.5 งานประดิษฐ์และงานฝีมือ พิมพ์ S5
แล้วส่งผ่านมายังหมายเลข 80788 เสียค่าใช้จ่ายในการส่งครั้งละ 6 บาท
4. รางวัลสำหรับผู้โชคดี
ผู้โชคดีจะได้รับคอร์สการฝึกอบรมอาชีพ ในแต่ละอาชีพ การแนะแนวทางเรื่องการทำการตลาด ตลอดจนให้คำปรึกษาทางด้านการเงิน และยังได้รับประกาศนียบัตรจากรายการ “สู้แล้วรวย” พร้อมร่วมลุ้นรับทุนประกอบอาชีพทุกวัน ภายในงาน
สำหรับผู้ที่ไม่ผ่านการคัดเลือกสามารถลงทะเบียนหน้างาน ลุ้นรับทุนประกอบอาชีพทุกวัน ภายในงาน
นอกจากนี้ ผู้ร่วมส่งผลโหวต SMS “5 สุดยอดอาชีพ รวยแห่งปี” ทุกท่าน ยังสามารถลุ้นรับรางวัล รถยนต์เปอโยต์ รุ่น Partner จำนวน 1 รางวัล ภายในงาน
สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีผ่านเบอร์โทรศัพท์ 0 2274 2030 หรือผ่านทาง www.kantana.co.th
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ กมลวรรณ รักขพันธ์, อัญชลี เชื้อน้อย, รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์. 0 2691 6302-4 , 0 2274 4961-2--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ